-
Lo ngại ách tắc giao thông, doanh nghiệp cung ứng hàng Tết tìm kiếm giải pháp -
Doanh nghiệp né rủi ro thị trường xuất khẩu -
Xuất khẩu sang châu Mỹ thắng lớn -
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến
Mỗi loại hàng hoá lại có những yếu tố riêng tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng trực tuyến.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN | |
Điểm huyệt tâm lý khách mua hàng | |
Trung Quốc sẽ vượt Mỹ về thương mại điện tử? | |
Mua hàng trả góp: "Ky cóp cho cọp nó xơi" |
Xin giới thiệu đến độc giả những thống kê về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố sẽ tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến:
Muôn chiêu lừa gạt mua hàng qua mạng Bên cạnh những tiện lợi, hình thức mua hàng này vẫn còn đầy rẫy rủi ro dành cho khách hàng. |
Phạm Vinh (VnExpress)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Xuất khẩu cao su lập kỷ lục thu 3,4 tỷ USD, triển vọng năm 2025 vẫn tích cực -
Quảng Ninh kích cầu tiêu dùng những ngày đầu năm 2025 -
Kim ngạch xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi tăng trưởng mạnh -
Cơ hội thưởng thức bò Wagyu "sang chảnh" với giá thành phải chăng -
Cần làm gì để tiếp tục duy trì trạng thái xuất siêu? -
Xăng tăng giá lần thứ 3 liên tiếp từ đầu năm 2025 -
Xuất khẩu dệt may tăng trưởng vượt bậc nhờ chiến lược mở rộng thị trường
- Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam
- SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
- Xuân Quê Hương 2025 - Gắn kết kiều bào với nhân dân trong nước
- Tập đoàn YTL cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam
- ELCOM (ELC) liên tiếp trúng thầu nhiều dự án trọng điểm với tổng giá trị hơn 300 tỷ đồng
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”