Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 01 năm 2025,
Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến
Phạm Vinh - 13/04/2014 09:23
 
Mỗi loại hàng hoá lại có những yếu tố riêng tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng trực tuyến.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Điểm huyệt tâm lý khách mua hàng
Trung Quốc sẽ vượt Mỹ về thương mại điện tử?
Mua hàng trả góp: "Ky cóp cho cọp nó xơi"

Xin giới thiệu đến độc giả những thống kê về mức độ ảnh hưởng của các yếu tố sẽ tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng trên môi trường trực tuyến:

Muôn chiêu lừa gạt mua hàng qua mạng Muôn chiêu lừa gạt mua hàng qua mạng

Bên cạnh những tiện lợi, hình thức mua hàng này vẫn còn đầy rẫy rủi ro dành cho khách hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư