Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Nissan giới thiệu trọn bộ sưu tập phiên bản cao cấp X-Trail, Sunny, Navara và Teana
Hoàng Minh - 05/08/2017 13:18
 
Việc giới thiệu trọn bộ sưu tập phiên bản cao cấp thể hiện cam kết của Nissan luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm để mang đến những lựa chọn tối ưu cho khách hàng.

Bộ sưu tập Phiên bản cao cấp được Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam giới thiệu tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 lần này là những cái tên đang chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam như X-Trail, Sunny, Navara và Teana.

Với mục tiêu tạo nên những phương tiện di chuyển thú vị và thông minh hơn nhờ 3 yếu tố: lái xe thông minh - năng lượng thông minh - kết nối thông minh, tầm nhìn chuyển động thông minh của Nissan đang định nghĩa lại cách thức một chiếc xe hơi vận hành trong mối tương tác chặt chẽ với môi trường và thế giới xung quanh, đem lại niềm hứng khởi sau tay lái và làm cuộc sống trở nên an toàn hơn. 

Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng mẫu xe X-Trail 2.0 SL 2WD Premium trắng ngọc trai – đen
Ban lãnh đạo Nissan Việt Nam và TCIE Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng mẫu xe X-Trail 2.0 SL 2WD Premium trắng ngọc trai – đen

Ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho hay, các mẫu xe Nissan được giới thiệu ngày càng được khách hàng Việt Nam đón nhận nồng nhiệt, chứng tỏ chúng tôi đang đi đúng đường. Doanh số bán hàng của nhiều dòng xe đã đạt được những mục tiêu đề ra, buộc chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để đáp ứng sự trông chờ của khách hàng với thương hiệu Nissan.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới khách hàng Việt Nam những mẫu xe biểu tượng của Nissan, mang lại niềm vui thích và an toàn cho khách hàng khi được cầm lái, trải nghiệm các cung đường thú vị”, ông Khoo Cheng Pah nói.

Nissan X-Trail đầy cá tính

Nissan X-Trail tự hào là mẫu xe tiêu biểu thể hiện thông điệp Chuyển động thông minh. Có mặt tại hơn 190 quốc gia với 2 triệu xe lăn bánh trên toàn cầu, Nissan X-Trail thế hệ thứ 3 là biểu tượng của dòng Crossover cao cấp của Nissan với những tính năng ưu việt lần đầu xuất hiện.

Nissan X-Trail -  mẫu xe tiêu biểu thể hiện thông điệp toàn cầu của Nissan “Chuyển động thông minh - Intelligent Mobility”
Nissan X-Trail - mẫu xe tiêu biểu thể hiện thông điệp toàn cầu của Nissan “Chuyển động thông minh - Intelligent Mobility”

X-Trail là sự cụ thể hóa của tầm nhìn Nissan - biến phương tiện di chuyển hàng ngày trở thành người bạn đường đáng tin cậy và mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi.

Ngoài hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động được trang bị, dựa trên sự kết hợp của ba hệ thống là: Hệ thống kiểm soát lái chủ động (ARC), Hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động (ATC) xuất hiện lần đầu tiên trên Thế giới, X-Trail còn có hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I; camera quan sát xung quanh (tính năng lần đầu tiên trong phân khúc) và đặc biệt là ghế lái không trọng lượng Zero Gravity - công nghệ độc quyền của Nissan.

Có 2 phiên bản hoàn toàn mới của X-Trail được giới thiệu trong Triển lãm trước khi chính thức ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Diện mạo của hai phiên bản cao cấp X-Trail còn được tinh chỉnh với bộ phụ kiện gồm ốp cản trước, ốp sườn xe, ốp cản sau tinh tế, chụp đèn sương mù và nẹp bước chân tích hợp đèn LED.

X-Trail trở thành niềm tự hào của Nissan bằng việc liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu và thống kê mới nhất của Công tư ty vấn quốc tế Jato Dynamics (Hoa Kỳ) cũng cho hay, Nissan X-Trail là mẫu crossover bán chạy nhất toàn cầu năm 2016 và quý I/2017, đồng thời nằm trong top 3 mẫu xe hơi bán chạy nhất toàn cầu quý I/2017.

Sunny phong cách mới

Sunny 1.5 XV Premium nay trở nên mới mẻ và phong cách với cản trước thể thao, ốp sườn xe khỏe khoắn cùng phần cản sau và cánh lướt gió mạnh mẽ đi kèm những điểm nhấn bên trong nội thất.

Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị thêm các tính năng an toàn như đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, camera lùi, màn hình kết nối điện thoại thông minh, giúp người lái an tâm và thoải mái trên mỗi hành trình.

Với hơn 20 triệu chiếc xe xuất hiện tại 170 quốc gia trên toàn thế giới, Nissan Sunny hiện là mẫu sedan toàn cầu bán chạy nhất của Nissan. Kế thừa những thành tựu từ chặng đường 50 năm phát triển, Nissan Sunny được đánh giá cao bởi sự nhỏ gọn, bền bỉ đậm chất Nhật Bản và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng khoang nội thất rộng rãi nhất trong phân khúc.

Navara bền bỉ vững chắc

Kế thừa di sản 80 năm của Nissan trong việc phát triển dòng xe bán tải với 12 thế hệ cải tiến tại hơn 180 quốc gia, Nissan Navara là sản phẩm kết tinh những đặc trưng truyền thống: động cơ bền bỉ, khung gầm vững chắc, nay phiên bản cao cấp Premium R đã nâng tầm chuẩn mực cho phân khúc xe bán tải tại Việt Nam bằng vẻ ngoài mạnh mẽ, những tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, camera hành trình với kết nối wifi, màn hình cảm ứng tích hợp chức năng kết nối điện thoại thông minh được trang bị trên tất cả các phiên bản và camera lùi trên phiên bản EL.

Bên cạnh những nâng cấp về công nghệ, các tính năng an toàn vốn có như Tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, Tính năng kiểm soát đổ đèo HDC, Hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh ABLS, Cấu trúc “Zone Body” là những điểm người tiêu dùng quyết định lựa chọn Navara là người bạn đồng hành trên mọi hành trình.

Teana hút ánh nhìn

Teana 2.5 SL, mẫu sedan sang trọng nhập khẩu từ Mỹ mang đến một dáng vẻ sang trọng và đẳng cấp. Các chi tiết ngoại thất với những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo, mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Nissan như: cụm đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom cao cấp hay la zăng hợp kim thể thao. Nội thất Nissan Teana sử dụng điểm nhấn ốp gỗ và chất liệu cao cấp hàng đầu giúp thể hiện đẳng cấp của chủ nhân chiếc xe.

Động cơ 4 xy lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới, thiết kế lại hệ thống treo sau đa điểm mang đến cho Nissan Teana 2.5 SL sự linh hoạt và cảm giác lái mượt mà, êm ái.

Toyota gây bất ngờ khi tung hàng loạt mẫu xe đột phá
Bất ngờ lớn nhất tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (Vietnam Motor Show 2017) là sự xuất hiện của Toyota Việt Nam (TMV) với những sắc màu đa dạng cùng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư