Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Nissan Murano 2015 chính thức trình làng
Minh Hải - 16/04/2014 05:27
 
Nissan Murano 2015 sẽ chính thức trình làng tại New York Auto Show bắt đầu diễn ra từ hôm nay (16/4).
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
11 SUV được ưa chuộng tại Việt Nam
Top 10 mẫu xe hấp dẫn nhất năm 2014
Nissan ra động cơ 1,5l có sức mạnh như động cơ F1
10 thương hiệu ôtô đắt giá nhất thế giới

Mẫu xe crossover Nissan Murano thế hệ thứ ba sở hữu thiết kế khá giống với phiên bản concept của Nissan được giới thiệu năm ngoái với nhiều cách tân cả ngoại thất và nội thất. Xe dự kiến sẽ được bán ra vào quý IV năm nay.

Nissan Murano 2015 tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu với bố cục V-Motion phần đầu xe, các cụm đèn được thiết kế  theo hình boomerang tạo cảm giác sắc sảo và mạnh mẽ. Ngoài các yếu tố thẩm mỹ thiết kế này còn giúp xe đạt hiệu năng khí động học cao khi vận hành. Phía trong, nội thất của xe cũng được Nissan thiết kế lại toàn bộ. Hàng ghế sau được trang bị hệ thống sưởi hiện đại.

Nissan Murano 2015 sẽ được trang bị động cơ VQ V6 3.5L công suất 260 mã lực, mô men xoắn 325 Nm cùng hộp số CVT Xtronic dẫn động FWD tiêu chuẩn hoặc AWD tùy chọn. Theo Nissan, mẫu xe này tiết kiệm nhiên liệu tới 20% so với thế hệ trước.

Ngoài ra, Nissan còn trang bị cho mẫu crossover này hệ thống quan sát xung quanh Around View Monitor gồm các camera lắp ở gương chiếu hậu và trên thân xe sẽ giúp người lái cải thiện tầm nhìn, loại bỏ những điểm mù phía trước cùng các hệ thống an toàn chủ động khác như cảnh báo điểm mù BSW, phán đoán khả năng va chạm PFCW, tự động phanh khẩn cấp FEB, kiểm soát hành trình thông mình ICC, cảnh báo xe băng qua khi đang lùi CTA…

Chi tiết và giá bán sẽ được Nissan công bố trong lễ ra mắt ngày hôm nay.

Hình ảnh Nissan Murano 2015:

 

 

Nissan hé lộ Sport Sedan Concept định hướng thiết kế mới Nissan hé lộ Sport Sedan Concept định hướng thiết kế mới

Chiếc Nissan Sport Sedan Concept sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show 2014, diễn ra trong ít ngày tới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư