Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 05 tháng 08 năm 2024,
Nộp phí xét tuyển Đại học, Cao đẳng 2024 tiện lợi bằng QR đa năng VNPT Money
Tú Ân - 01/08/2024 09:49
 
VNPT Money đang cung cấp hình thức nộp lệ phí Đại học - Cao đẳng nhanh chóng và tiện lợi bằng mã QR đa năng ngay trên website của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc trực tiếp trên ứng dụng.

Từ ngày 31/7 đến 17h00 ngày 06/08/2024, thí sinh trên cả nước thực hiện nộp lệ phí theo số lượng nguyện vọng xét tuyển bằng hình thức trực tuyến theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cụ thể, sau khi hoàn thành đăng ký nguyện vọng, thí sinh truy cập vào hệ thống hỗ trợ tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ https://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn/Account/Login để nộp lệ phí cho các nguyện vọng đã đăng ký.

Với QR đa năng VNPT Money, việc nộp lệ phí xét tuyển Đại học - Cao đẳng năm 2024 trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bởi thí sinh và phụ huynh trên cả nước có thể sử dụng bất kỳ ứng dụng thanh toán hiện đang có để quét QR đa năng của VNPT Money trên website của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc ứng dụng VNPT Money để thanh toán lệ phí xét tuyển Đại học - Cao đẳng  mà không cần nhập thông tin tài khoản hay số tiền. Điều này giúp giảm thiếu tối đa sai sót, nhầm lẫn trong quá trình thanh toán.

Bên cạnh đó, VNPT Money được áp dụng các biện pháp bảo mật như mã hóa dữ liệu và xác thực hai yếu tố giúp đảm bảo các giao dịch đều được thực hiện trong môi trường an toàn và bảo mật. Nhờ đó, thí sinh và phụ huynh có thể yên tâm khi thực hiện thanh toán lệ phí trực tuyến.     

Được biết hiện QR đa năng của VNPT Money có thể được quét và thanh toán bằng ứng dụng VNPT Money, các ví điện tử hoặc ứng dụng của hơn 40 ngân hàng.

Hướng dẫn các hình thức nộp lệ phí trực tuyến:

Cách 1: Thanh toán trên trang xét tuyển

Các bước thanh toán trên trang xét tuyển theo cách 1.


Cách 2: Thanh toán trên ứng dụng VNPT Money

+Bước 1: Tải ứng dụng VNPT Money và đăng ký tài khoản miễn phí (bỏ qua bước này nếu đã có tài khoản VNPT Money). 

+Bước 2: Tại trang chủ ứng dụng VNPT Money, ở mục Dịch vụ khác chọn “Xem tất cả”

+Bước 3: Tại mục Học phí chọn Nộp phí xét tuyển Đại học

+Bước 4: Đăng nhập Hệ thống xét tuyển và thực hiện như các bước thanh toán như ở Cách 1.

Quét mã QR tải ứng dụng VNPT Money để thực hiện thanh toán lệ phí xét tuyển ngay.

Bên cạnh việc đồng hành cùng thí sinh trên cả nước để việc nộp lệ phí xét tuyển Đại học – Cao đẳng trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn, VNPT Money hỗ trợ nhiều loại hình thanh toán khác nhau như hóa đơn điện nước, cước viễn thông, mua sắm trực tuyến....

Hiện tại VNPT Money đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho người dùng dưới nhiều hình thức khác nhau, từ hoàn tiền, tặng thẻ quà tặng giảm giá đến tặng điểm tích lũy VNPT Money Loyalty dùng để tham gia đấu giá nhiều quà giá trị hàng tháng.
Đặc biệt, đối với các khách hàng mới, khi đăng kí miễn phí tài khoản VNPT Money và lần đầu thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng sẽ có cơ hội nhận được tổng giá trị ưu đãi lên đến 815.000đ.
Điểm qua một số ưu đãi từ VNPT Money:
1. Tặng ngay 1.000 điểm VNPT Money loyalty dùng để đấu giá các thẻ quà với tổng giá trị gần 10 triệu đồng cho bạn mở mới tài khoản VNPT Money và thanh toán dịch vụ bất kì
2. Hoàn ngay 15.000đ cho khách hàng chưa thanh toán Điện/Nước qua VNPT Money trong năm 2024
3. Hoàn 3% tối đa 100.000đ cho khách hàng thanh toán hóa đơn viễn thông
4. Tặng voucher tổng giá trị 300.000đ cho bạn mua vé máy bay Vietjet, bamboo
5. Tặng 100.000đ khi khách hàng mở thẻ tín dụng VP Bank
6. Hoàn ngay điểm VNPT Money Loyalty khi bạn thanh toán thành công giao dịch. Điểm tích lũy dùng để tham giá đấu giá nhiều quà tặng giá trị.

Quét mã QR tải ứng dụng VNPT Money để thực hiện thanh toán lệ phí xét tuyển ngay!

Hơn 733.000 thí sinh trên cả nước đăng ký xét tuyển
Tính đến 17h ngày 30/7/2024, thời điểm chính thức khóa cổng đăng ký xét tuyển trực tuyến, hệ thống hỗ trợ xét tuyển chung của Bộ Giáo dục...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư