Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 21 tháng 02 năm 2025,
NRF 2025: Triển lãm lớn của ngành bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương
PRNewswire - 19/02/2025 09:47
 
Nhà tổ chức sự kiện toàn cầu Comexposium và Liên đoàn bán lẻ quốc gia (NRF) tại Hoa Kỳ công bố danh sách các diễn giả và thương hiệu tham gia NRF 2025 APAC, dự kiến tổ chức tại Singapore từ 3 - 5/6/2025.

Với chủ đề "Retail Unlimited" (Bán lẻ không giới hạn), sự kiện bán lẻ hàng đầu này sẽ nêu bật những khả năng vô hạn trong bán lẻ, từ trải nghiệm khách hàng nâng cao đến chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số, giới thiệu một loạt các diễn giả, nhà triển lãm và những đổi mới tiên tiến trong lĩnh vực bán lẻ trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện.

"Khi nhìn lại thành công rực rỡ của triển lãm vào năm 2024, chúng tôi tin rằng động lực này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể vào năm 2025", Ryf Quail, Giám đốc điều hành khu vực APAC tại Comexposium cho biết. "Các diễn giả tham gia đại diện cho sự năng động và sự đổi mới sáng tạo đang định hình ngành bán lẻ, và với việc khu vực châu Á - Thái Bình Dương tiên phong trong chuyển đổi bán lẻ, NRF 2025 APAC tiếp tục là một diễn đàn quan trọng để các nhà lãnh đạo trong ngành chia sẻ những hiểu biết và cơ hội đang thúc đẩy tương lai của ngành bán lẻ".

Các diễn giả nổi bật của hội nghị bao gồm:

  • Dione Song, Giám đốc điều hành, Love, Bonito
  • Wesley Chu, Chủ tịch Khu vực, Thể thao và Lối sống – APAC, Authentic Brands Group
  • May Chin, Lãnh đạo toàn cầu về tăng trưởng tại chỗ, Castlery
  • Ryan Alfons Kaloh, Giám đốc Tiếp thị, Alfamart
  • Rio Popeye Inaba, Giám đốc đổi mới số, Suntory
  • Alin Dobrea, Giám đốc Tiếp thị, Zalora
  • Ian Bailey, Giám đốc điều hành, Kmart
  • Panchalee Weeratammawat, Giám đốc Nhân sự, Central Retail Corporation
  • Ian Burl, Giám đốc bán lẻ, Mecca Brands
  • Low Ngai Yuen, Giám đốc Tiếp thị và Hàng hóa, Tập đoàn AEON
  • Victor Siow, Giám đốc Dữ liệu và Phân tích – H&M Indonesia, Thái Lan, Campuchia

"Là một thương hiệu nội địa của Singapore, chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng và đổi mới đáng kinh ngạc đang diễn ra trong lĩnh vực bán lẻ trên toàn khu vực", Dione Song, Giám đốc điều hành của Love, Bonito cho biết. "NRF 2025 APAC là một diễn đàn tuyệt vời để trao đổi ý tưởng, giới thiệu những đổi mới và kết nối với cộng đồng bán lẻ toàn cầu. Tại Love, Bonito, chúng tôi có nhiệt huyết và mong muốn định nghĩa lại trải nghiệm bán lẻ phù hợp với phụ nữ châu Á hiện đại và chúng tôi mong muốn được chia sẻ hành trình, hiểu biết và tầm nhìn của mình về tương lai của thời trang tại sự kiện tuyệt vời này".

"NRF 2025 APAC là một diễn đàn tuyệt vời để tìm hiểu những phát triển và đổi mới của ngành bán lẻ trong một khu vực năng động và đa dạng như của chúng ta", Wesley Chu, Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Authentic Brands Group cho biết. "Khi tiếp tục đổi mới và kết nối với người tiêu dùng trên toàn khu vực, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những hiểu biết của mình về những gì cần thiết để xây dựng các thương hiệu tạo được tiếng vang sâu sắc và phát triển mạnh trong bối cảnh bán lẻ đang thay đổi nhanh chóng hiện nay".

Các chuyên gia bán lẻ, những người nổi tiếng trong ngành và các nhà cung cấp giải pháp thế hệ mới được khuyến khích lên lịch tham gia hội nghị bán lẻ lớn nhất và có ảnh hưởng nhất tại khu vực APAC.

Chương trình ưu đãi cho khách đăng ký sớm Thẻ toàn quyền (All-Access Pass) đang diễn ra đến ngày 3 tháng 3. Thẻ này cung cấp quyền tham dự đầy đủ hội nghị kéo dài ba ngày với 11 bài phát biểu chính, 18 phiên thảo luận chuyên sâu và nhiều cơ hội kết nối, ngoài ra còn có quyền tham dự không giới hạn tại khu triển lãm và các sự kiện đặc biệt chỉ dành riêng cho khách mời.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư