
Với chủ đề "Retail Unlimited" (Bán lẻ không giới hạn), sự kiện bán lẻ hàng đầu này sẽ nêu bật những khả năng vô hạn trong bán lẻ, từ trải nghiệm khách hàng nâng cao đến chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số, giới thiệu một loạt các diễn giả, nhà triển lãm và những đổi mới tiên tiến trong lĩnh vực bán lẻ trong suốt ba ngày diễn ra sự kiện.
"Khi nhìn lại thành công rực rỡ của triển lãm vào năm 2024, chúng tôi tin rằng động lực này sẽ thúc đẩy sự tăng trưởng đáng kể vào năm 2025", Ryf Quail, Giám đốc điều hành khu vực APAC tại Comexposium cho biết. "Các diễn giả tham gia đại diện cho sự năng động và sự đổi mới sáng tạo đang định hình ngành bán lẻ, và với việc khu vực châu Á - Thái Bình Dương tiên phong trong chuyển đổi bán lẻ, NRF 2025 APAC tiếp tục là một diễn đàn quan trọng để các nhà lãnh đạo trong ngành chia sẻ những hiểu biết và cơ hội đang thúc đẩy tương lai của ngành bán lẻ".
Các diễn giả nổi bật của hội nghị bao gồm:
- Dione Song, Giám đốc điều hành, Love, Bonito
- Wesley Chu, Chủ tịch Khu vực, Thể thao và Lối sống – APAC, Authentic Brands Group
- May Chin, Lãnh đạo toàn cầu về tăng trưởng tại chỗ, Castlery
- Ryan Alfons Kaloh, Giám đốc Tiếp thị, Alfamart
- Rio Popeye Inaba, Giám đốc đổi mới số, Suntory
- Alin Dobrea, Giám đốc Tiếp thị, Zalora
- Ian Bailey, Giám đốc điều hành, Kmart
- Panchalee Weeratammawat, Giám đốc Nhân sự, Central Retail Corporation
- Ian Burl, Giám đốc bán lẻ, Mecca Brands
- Low Ngai Yuen, Giám đốc Tiếp thị và Hàng hóa, Tập đoàn AEON
- Victor Siow, Giám đốc Dữ liệu và Phân tích – H&M Indonesia, Thái Lan, Campuchia
"Là một thương hiệu nội địa của Singapore, chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng và đổi mới đáng kinh ngạc đang diễn ra trong lĩnh vực bán lẻ trên toàn khu vực", Dione Song, Giám đốc điều hành của Love, Bonito cho biết. "NRF 2025 APAC là một diễn đàn tuyệt vời để trao đổi ý tưởng, giới thiệu những đổi mới và kết nối với cộng đồng bán lẻ toàn cầu. Tại Love, Bonito, chúng tôi có nhiệt huyết và mong muốn định nghĩa lại trải nghiệm bán lẻ phù hợp với phụ nữ châu Á hiện đại và chúng tôi mong muốn được chia sẻ hành trình, hiểu biết và tầm nhìn của mình về tương lai của thời trang tại sự kiện tuyệt vời này".
"NRF 2025 APAC là một diễn đàn tuyệt vời để tìm hiểu những phát triển và đổi mới của ngành bán lẻ trong một khu vực năng động và đa dạng như của chúng ta", Wesley Chu, Chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Authentic Brands Group cho biết. "Khi tiếp tục đổi mới và kết nối với người tiêu dùng trên toàn khu vực, chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những hiểu biết của mình về những gì cần thiết để xây dựng các thương hiệu tạo được tiếng vang sâu sắc và phát triển mạnh trong bối cảnh bán lẻ đang thay đổi nhanh chóng hiện nay".
Các chuyên gia bán lẻ, những người nổi tiếng trong ngành và các nhà cung cấp giải pháp thế hệ mới được khuyến khích lên lịch tham gia hội nghị bán lẻ lớn nhất và có ảnh hưởng nhất tại khu vực APAC.
Chương trình ưu đãi cho khách đăng ký sớm Thẻ toàn quyền (All-Access Pass) đang diễn ra đến ngày 3 tháng 3. Thẻ này cung cấp quyền tham dự đầy đủ hội nghị kéo dài ba ngày với 11 bài phát biểu chính, 18 phiên thảo luận chuyên sâu và nhiều cơ hội kết nối, ngoài ra còn có quyền tham dự không giới hạn tại khu triển lãm và các sự kiện đặc biệt chỉ dành riêng cho khách mời.
-
ANGEL giới thiệu công nghệ lọc nước đột phá tại Aquatech Amsterdam 2025 -
StarHub là đối tác bán hàng và triển khai chính thức của OutSystems -
Huawei eKit thúc đẩy chuyển đổi số và thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ -
Huawei ra mắt giải pháp đào tạo kỹ thuật số 2.0 -
Meizu hợp tác cùng Geely tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm tại Sydney -
Trung Quốc: Thưởng thức thực đơn Michelin và Black Pearl cùng UnionPay International -
Asia's 50 Best Restaurants công bố danh sách mở rộng 51 - 100 nhà hàng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/3
-
2 Bộ Tài chính thông tin kết quả kiểm kê tài sản công dôi dư sau tinh gọn bộ máy
-
3 Kho bạc Nhà nước công bố quyết định tổ chức cán bộ tại Kho bạc Nhà nước khu vực XIX
-
4 Bình Dương dự kiến khởi công tuyến metro nối với TP.HCM vào năm 2027
-
5 Thị trường trái phiếu doanh nghiệp “khát” tay chơi lớn
-
SAVISTA ra mắt trung tâm đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý vận hành tòa nhà
-
Synology ra mắt thiết bị bảo vệ dữ liệu chuyên dụng cho doanh nghiệp Việt
-
Chubb Life tri ân khách hàng với tổng giá trị quà tặng hơn 1 tỷ đồng
-
Hậu Giang - Điểm sáng đầu tư bất động sản thấp tầng
-
Cà phê Đắk Lắk đạt chứng chỉ không xâm lấn rừng tự nhiên đến thị trường Mỹ và Hàn Quốc
-
GENTEXH 2025 mở ra cơ hội hợp tác cho ngành vải không dệt Việt Nam