Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
NTK Lý Quí Khánh “lấn sân” kinh doanh nhà hàng Thái
Anh Hoa - 03/05/2018 11:14
 
Sau thời trang, bán hoa tươi NTK Lý Quí Khánh lại bắt đầu lấn sân sang kinh doanh nhà hàng Thái và có ý định phủ sóng tại các tỉnh thành trên cả nước

Tối 2/5, hàng loạt ngôi sao đình đám cùng hội ngộ tại sự kiện khai trương nhà hàng Nạm Plà, chuyên món Thái của Lý Quí Khánh. Nhà hàng có sức chứa 120 người, toạ lạc trên phố Phan Bội Châu sầm uất, đối diện với cửa Đông chợ Bến Thành.

Đây là lần lấn sân đầu tiên của nhà thiết kế tài năng sang lĩnh vực ẩm thực sau thành công với vai trò chủ nhân của hai cửa hàng kinh doanh thời trang và hoa nhập khẩu với thương hiệu hoa Mansion (kết hợp với ca sĩ Hồ Ngọc Hà).

Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh không chỉ là chị em thân thiết trong cuộc sống mà còn là cặp bài trùng trong kinh doanh
Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh không chỉ là chị em thân thiết trong cuộc sống mà còn là cặp bài trùng trong kinh doanh

Là một người hoạt động lâu năm trong ngành thời trang và có gu thẩm mỹ đi đầu xu hướng, Lý Quí Khánh tham gia vào mọi khâu từ thiết kế, trang trí, bày biện quán,… để đáp ứng được nhu cầu của những thực khách khó tính nhất.

Nhiều sao Việt tỏ ra khá bất ngờ với phong cách trẻ trung, tươi mới của nhà hàng Nạm Plà vì nơi này rất khác biệt so với các nhà hàng cùng kinh doanh ẩm thực xứ sở chùa vàng. Được xây dựng tại tầng 3 của tòa nhà nằm đối diện cửa Đông chợ Bến Thành, không gian và cách bày trí đậm phong cách Thái nhưng vẫn phù hợp với người Việt của nhà hàng đã chinh phục tất cả thực khách trong ngày đầu mở cửa.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và Đàm Vĩnh Hưng đến chia vui cùng Lý Quí Khánh
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và Đàm Vĩnh Hưng đến chia vui cùng Lý Quí Khánh

Dù từng có ít nhiều kinh nghiệm về thời trang và kinh doanh hoa tươi, Lý Quí Khánh thừa nhận anh vẫn phải học hỏi nhiều hơn để có thêm những trải nghiệm mới trong lĩnh vực ẩm thực và mở rộng, phát triển thêm nhiều cửa hàng hơn nữa, trước mắt là tại TP. HCM. Trong thời gian tới, nếu được ủng hộ, anh sẽ mở thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước.

Lý Quí Khánh vốn được biết đến như một NTK trẻ nổi tiếng với những bộ trang phục lộng lẫy được nhiều ngôi sao thời thượng nhất Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Trương Thị May… thường xuyên lựa chọn để xuất hiện trong các sự kiện, các dịp lễ quan trọng. 

Hồ Ngọc Hà khoe 3 vòng nóng bỏng, hoa hậu Kỳ Duyên khoe ngực khủng
Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe đường cong hút mắt và vòng 3 khủng trên bể bơi. Sau "nghi án" nâng ngực, hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên tung ảnh với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư