-
Quốc Cường Gia Lai xoay vốn để lấy lại Phước Kiển -
Hải Phòng tháo gỡ vướng mắc, đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp FDI triển khai dự án hiệu quả -
Doanh nghiệp bước vào chu kỳ chính sách thuế mới -
Thị trường vận hành khách sạn Việt “thay áo” -
AkzoNobel dẫn dắt thị trường bằng lợi thế cạnh tranh bền vững -
Thu gần 6,1 tỷ USD từ xuất khẩu sắt thép
Tối 2/5, hàng loạt ngôi sao đình đám cùng hội ngộ tại sự kiện khai trương nhà hàng Nạm Plà, chuyên món Thái của Lý Quí Khánh. Nhà hàng có sức chứa 120 người, toạ lạc trên phố Phan Bội Châu sầm uất, đối diện với cửa Đông chợ Bến Thành.
Đây là lần lấn sân đầu tiên của nhà thiết kế tài năng sang lĩnh vực ẩm thực sau thành công với vai trò chủ nhân của hai cửa hàng kinh doanh thời trang và hoa nhập khẩu với thương hiệu hoa Mansion (kết hợp với ca sĩ Hồ Ngọc Hà).
![]() |
| Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh không chỉ là chị em thân thiết trong cuộc sống mà còn là cặp bài trùng trong kinh doanh |
Là một người hoạt động lâu năm trong ngành thời trang và có gu thẩm mỹ đi đầu xu hướng, Lý Quí Khánh tham gia vào mọi khâu từ thiết kế, trang trí, bày biện quán,… để đáp ứng được nhu cầu của những thực khách khó tính nhất.
Nhiều sao Việt tỏ ra khá bất ngờ với phong cách trẻ trung, tươi mới của nhà hàng Nạm Plà vì nơi này rất khác biệt so với các nhà hàng cùng kinh doanh ẩm thực xứ sở chùa vàng. Được xây dựng tại tầng 3 của tòa nhà nằm đối diện cửa Đông chợ Bến Thành, không gian và cách bày trí đậm phong cách Thái nhưng vẫn phù hợp với người Việt của nhà hàng đã chinh phục tất cả thực khách trong ngày đầu mở cửa.
![]() |
| Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và Đàm Vĩnh Hưng đến chia vui cùng Lý Quí Khánh |
Dù từng có ít nhiều kinh nghiệm về thời trang và kinh doanh hoa tươi, Lý Quí Khánh thừa nhận anh vẫn phải học hỏi nhiều hơn để có thêm những trải nghiệm mới trong lĩnh vực ẩm thực và mở rộng, phát triển thêm nhiều cửa hàng hơn nữa, trước mắt là tại TP. HCM. Trong thời gian tới, nếu được ủng hộ, anh sẽ mở thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước.
Lý Quí Khánh vốn được biết đến như một NTK trẻ nổi tiếng với những bộ trang phục lộng lẫy được nhiều ngôi sao thời thượng nhất Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Trương Thị May… thường xuyên lựa chọn để xuất hiện trong các sự kiện, các dịp lễ quan trọng.
-
AkzoNobel dẫn dắt thị trường bằng lợi thế cạnh tranh bền vững -
Thu gần 6,1 tỷ USD từ xuất khẩu sắt thép -
Hà Nội hỗ trợ doanh nghiệp tham gia mạng phân phối toàn cầu -
Thép dây mạ kẽm Hòa Phát hưởng thuế bằng 1/27 thuế áp cho doanh nghiệp khác -
Shinec và Tiên Thanh hợp tác phát triển khu công nghiệp "sinh thái - tuần hoàn - bền vững" -
Tăng hàm lượng giá trị nội địa để xuất khẩu bền vững -
Sunshine Group được vinh danh “Doanh nghiệp có chiến lược M&A tiêu biểu năm 2024-2025”
-
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
Luvina: Hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt -
Lượng kiều hối tăng vọt, nhu cầu an cư của kiều bào vào mùa cao điểm


