Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi khoe hình thể thon gọn khi ở tuổi 40
PV (MTG) - 14/11/2018 09:43
 
Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi được biết đến là một phụ nữ dịu dàng, biết cách ăn mặc và gu thời trang của cô cũng như quan điểm sống luôn thu hút, chinh phục người đối diện bởi diện mạo của người phụ nữ Á Đông. Nhiều tạp chí đăng tải hình ảnh của nữ hoàng Kim Chi và dành tặng cô nhiều mỹ từ.
Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi
Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi

Nữ hoàng Kim Chi còn được xem là  biểu tượng của người phụ nữ hiện đại, luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người bằng sự tự tin cùng thần thái sang trọng tỏa sáng rạng ngời trên nét mặt. Nổi tiếng sau khi vinh dự nhận giải thưởng cao nhất tại cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân 2015"  dành cho các nữ doanh nhân tâm tài sắc, Nữ hoàng Kim Chi ở tuổi 40 không chỉ gây ấn tượng với khuôn mặt đẹp tự nhiên, hồn hậu và đậm nét Á Đông mà còn sở hữu số đo hình thể nóng bỏng, gợi cảm. Ở nữ hoàng tài sắc này vừa toát lên vẻ đẹp dịu dàng, chín chắn nhưng vẫn rạng rỡ và đầy nữ tính.

Dù bước sang tuổi 40, vóc dáng của Nữ hoàng Kim Chi không hề thay đổi. Gương mặt mặc dù đã xuất hiện dấu vết của thời gian nhưng thần thái hút hồn và ánh mắt quyến rũ của nữ diễn viên vẫn luôn khiến bao người  phải đắm say.
Dù bước sang tuổi 40, vóc dáng của Nữ hoàng Kim Chi không hề thay đổi. Gương mặt mặc dù đã xuất hiện dấu vết của thời gian nhưng thần thái hút hồn và ánh mắt quyến rũ của nữ diễn viên vẫn luôn khiến bao người phải đắm say.

Nữ hoàng Kim Chi được biết đến là người đẹp tri thức với phong thái, thần thái vô cùng quyến rũ. Dù trong công việc hay ngoài cuộc sống, cô luôn chinh phục người đối diện bởi sự thân thiện và gần gũi của mình. Cô còn được biết đến là người đẹp có tấm lòng thiện lương khi thường xuyên đồng hành cùng các hoạt động nhân ái và từ thiện xã hội. Đó cũng là lý do Nữ hoàng Kim Chi luôn nhận được không ít lời ngợi khen của mọi người.

Không mặn mà với showbiz Việt, hiếm khi xuất hiện nhưng nữ hoàng Kim Chi vẫn được thu hút bởi thần thái xuất sắc và nhận được vô vàn sự chú ý. Cô không có quá nhiều bí quyết chăm sóc cơ thể nhưng Nữ hoàng Kim Chi bật mí bí quyết để giữ thân hình thon gọn, săn chắc.
Không mặn mà với showbiz Việt, hiếm khi xuất hiện nhưng nữ hoàng Kim Chi vẫn được thu hút bởi thần thái xuất sắc và nhận được vô vàn sự chú ý. Cô không có quá nhiều bí quyết chăm sóc cơ thể nhưng Nữ hoàng Kim Chi bật mí bí quyết để giữ thân hình thon gọn, săn chắc.

Song song với việc ngủ đủ giấc, bổ sung dưỡng chất từ bên trong, Nữ hoàng Kim Chi không quên nhấn mạnh một điều mang tính chất quyết định tới vẻ trẻ trung của cô, đó là luôn giữ cho tinh thần luôn thư thái. Bên cạnh đó mỗi ngày Nữ hoàng Kim Chi đều uống một ly cà phê sạch và nguyên chất. Cô cũng cho biết thêm không phải ai cũng biết cách sử dụng cà phê như một loại thức uống có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh các lợi ích tốt cho sức khoẻ, Caffeine trong cà phê giúp axit béo trong máu chuyển hóa thành các năng lượng dễ tiêu thụ. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể.

Ngắm nhan sắc của Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi:

.

Nữ hoàng Kim Chi quá đỗi gợi cảm trong tiệc mừng tuổi mới
Xuất hiện trong đêm tiệc sinh nhật lần thứ 39 được tổ chức ở một khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam, Nữ hoàng Kim Chi đã khiến các vị...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư