Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh: Khắc Tiệp giúp tôi đổi đời!
Thành Tuyên - 12/07/2014 11:08
 
Trong buổi trò chuyện cùng Talkshow Lần đầu tiên tôi kể, Ngọc Trinh đã vô cùng xúc động khi nói về tuổi thơ khốn khó của mình, đồng thời cô cũng khẳng định, Khắc Tiệp đã giúp cô đổi đời.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ngọc Trinh không hở vẫn quyến rũ
Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh xứng danh mỹ nhân quyền anh đẹp nhất showbiz Việt
Ngọc Trinh tiết lộ mục đích vung hàng trăm triệu cho bộ ảnh nude
Ngọc Trinh khoe vẻ đẹp nuột nà, quyến rũ bên bể bơi
"Bỏng mắt" với mỹ nhân Việt ồ ạt tung ảnh khoe thân
Ngọc Trinh: Khắc Tiệp giúp tôi đổi đời!
Ngọc Trinh nói về mối quan hệ đặc biệt với Khắc Tiệp

Tham gia talkshow Lần đầu tôi kể, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh có cơ hội chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về mình, từ lúc là cô bé nhà quê “chân ướt chân ráo” lên thành phố đến khi trở thành một người mẫu thường xuyên làm “nóng” cộng đồng và báo giới.

Ngay từ phút đầu chương trình, Ngọc Trinh đã không cầm được lòng bật khóc trên sóng truyền hình khi kể về gia cảnh khó khăn. Cô xúc động chia sẻ: Từ nhỏ, cô đã có ý thức tự lập, mười mấy tuổi đã bắt đầu bước chân lên Sài Gòn kiếm kế sinh nhai, phụ giúp gia đình.

Dù nuôi ước mơ người mẫu từ tấm bé nhưng Ngọc Trinh tâm sự, cô rời quê nghèo không phải để được thực hiện mong ước đó, mà chỉ nhằm mục đích duy nhất là kiếm tiền để nhà thoát nghèo. Khi nói về điều này Ngọc Trinh đã bật khóc bởi không kiềm chế được bản thân.

Ngọc Trinh, nữ hoàng nội y, nội y

Ngọc Trinh không kìm được nước mắt khi nói về tuổi thơ khốn khó

Trò chuyện cùng anh Bờ Vai, Ngọc Trinh chia sẻ nhiều về câu chuyện gặp gỡ và gắn bó giữa cô và “ông trùm chân dài” Khắc Tiệp. Người đẹp khá vô tư khi kể về thời “Tiệp nói sao nghe vậy” và cho rằng, anh chính là động lực giúp cô đứng lên nắm lấy cơ hội sau những vấp ngã và bị người khác xem thường. Với cô, đó là mối nhân duyên và bước ngoặt lớn của cuộc đời.

Cũng trong chương trình, “nữ hoàng nội y” còn tiết lộ thêm về mối quan hệ thật sự giữa cô và Khắc Tiệp, cùng với bước đường nghề nghiệp của bản thân sau những cuộc thi tham gia trước đó. Ngọc Trinh tự tin khẳng định, mình đẹp hơn xưa rất nhiều và thừa nhận, không có điều gì làm cô phải nuối tiếc.

Ngọc Trinh đã trưởng thành hơn rất nhiều, không còn những phát ngôn gây sốc, người ta thấy ở Ngọc Trinh một sự dẻo dai, một sức sống mãnh liệt để vươn lên. Mặc dù cách cô chọn bị người khác gièm pha, chỉ trích. Nhưng cái mà Ngọc Trinh làm được không phải bất cứ người nào cũng làm được. Cô đã biết thể hiện chính kiến cũng như quan điểm của mình trước những luồng dư luận trái chiều. Đồng thời cô khẳng định không muốn mọi người nghĩ mình rơi lệ là để lấy lòng họ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư