Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Nữ MC mất việc vì khen đồng nghiệp đẹp trai trên truyền hình
Hướng Dương (vnexpress) - 26/05/2018 07:15
 
Lời nói đùa của biên tập viên Kuwait được cho là đi ngược lại phong cách đưa tin trang trọng từ trước đến nay của đài.

Nữ biên tập viên gặp họa vì lời nói đùa trên sóng truyền hình. Ảnh: The Sun. 
Nữ biên tập viên gặp họa vì lời nói đùa trên sóng truyền hình. Ảnh: The Sun.

 

Sự việc xảy ra khi nữ biên tập viên đang đưa tin về tình hình bầu cử trên đài truyền hình Kuwait hồi cuối tuần trước, theo The Sun. Trong lúc kết nối với một nam đồng nghiệp, nữ biên tập viên đã đùa rằng anh không cần phải chỉnh lại chiếc mũ đội đầu nữa bởi "anh đã đẹp trai lắm rồi". 

Trong khi lời nói đùa trên là quá bình thường đối với truyền hình Anh thì với những người quản lý của cô, đặc biệt là Bộ thông tin Kuwait, đây là việc không thể chấp nhận. Họ cho rằng câu nói đùa đã vi phạm phong cách đưa tin trang trọng của đài truyền hình Kuwait, vốn thuộc quản lý của Bộ thông tin nước này. 

Bản tin sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội khiến các chính trị gia Kuwait nổi giận. Đại biểu quốc hội Kuwait, ông Mohammad Al Hayef, đã đăng trên Twitter, yêu cầu Bộ thông tin phải có "biện pháp trừng phạt". 

Nữ biên tập viên hiện bị cho thôi việc, trong khi đó, cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành. 

Sự việc nhận được nhiều ý kiến trái ngược trong cộng đồng người sử dụng Twitter ở Kuwait. Một số thành viên bày tỏ sự ủng hộ trước lập trường cứng rắn của chính phủ, trong khi số khác tỏ ra tức giận và cho rằng biện pháp xử phạt này quá nghiêm khắc bởi nhận xét của nữ biên tập viên chỉ là một lời nói đùa vô hại. 

Nữ MC xinh đẹp, gợi cảm khi hóa thân cô gái Ấn Độ
Nguyễn Thị Minh Nguyệt xinh đẹp, gợi cảm, duyên dáng khi hóa thân thành Cô dâu 8 tuổi. Minh Nguyệt hiện là phát thanh viên chuyên mục “Nhắn tìm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư