Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 07 tháng 05 năm 2024,
Ổ cứng WD-Se giúp doanh nghiệp “quẳng gánh lo” lưu trữ
Như Loan - 18/12/2013 14:40
 
Thích hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như trung tâm lưu trữ mạng tầm trung, ổ cứng Se của WD, hãng hàng đầu trong lĩnh vực sáng tạo và cung cấp sản phẩm lưu trữ, mang đến ba lợi ích thiết yếu: chi phí hợp lý, dung lượng lưu trữ lớn và tiết kiệm năng lượng.

Khi nhu cầu lưu trữ, quản lý, phân tích gia tăng, các doanh nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn nếu không tích hợp một hệ thống hoặc giải pháp lưu trữ khoa học cho hạ tầng CNTT. Những giải pháp lưu trữ tổng thể này cần có chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đảm bảo tính đơn giản, linh hoạt cho hệ thống.

Ổ cứng WD-Se giúp doanh nghiệp “quẳng gánh lo” lưu trữ

WD Se – sự kết hợp hoàn hảo: khả năng tiết kiệm chi phí và dung lượng
lưu trữ lớn

Nắm bắt được nhu cầu này, WD giới thiệu ổ cứng WD Se – sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế nhỏ gọn cùng khả năng lưu trữ ưu việt với mức chi phí hợp lý, giúp các doanh nghiệp “quẳng gánh lo” thiếu tin cậy của các ổ cứng trong máy tính.

WD Se – sự kết hợp tinh tế giữa dung lượng lưu trữ khổng lồ và mức chi phí hợp lý. Chỉ với mức giá từ 159,99 đến 309,99 USD cho ba phiên bản dung lượng 2 TB, 3 TB và 4 TB, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được trải nghiệm khả năng lưu trữ khổng lồ của WD Se mà không lo ảnh hưởng đến các hoạt động khác khi kinh doanh.

Đặc biệt, WD Se 4 TB với bộ nhớ đệm lên tới 64 MB, giúp doanh nghiệp tránh được các lỗi quá tải của bộ lưu trữ trung tâm. Đây cũng sẽ là sự lựa chọn tối ưu khi các doanh nghiệp cần xử lý khối lượng dữ liệu lớn.

WD Se cũng sẽ phù hợp với các doanh nghiệp mới bắt đầu, khi hệ thống lưu trữ vẫn chưa được hoàn thiện nhưng các nguồn dữ liệu quan trọng vẫn cần được bảo vệ an toàn.

Được phát triển hướng đến đối tượng doanh nghiệp, đảm bảo đáp ứng hoạt động liên tục 24/7 trong suốt 365 ngày của trung tâm dữ liệu, thiết kế của WD Se mang lại sự cân bằng về hiệu năng, độ tin cậy và sự mạnh mẽ cho các môi trường điện toán đám mây, triển khai thiết bị lưu trữ gắn mạng (NAS) quy mô tầm trung và các ứng dụng sao lưu/lưu trữ.

Bên cạnh việc vượt qua ít nhất 5 triệu giờ kiểm nghiệm chức năng và nhiệt độ cũng như hơn 20 triệu giờ thử thách trong các hệ thống máy chủ và lưu trữ, WD Se còn sở hữu các đặc tính công nghệ mạnh mẽ như công nghệ bộ xử lý kép cho sức mạnh vi xử lý gấp đôi, công nghệ RAFFTM và StableTracTM, cảm biến va chạm đa trục tự động, vv… giúp mang lại độ chính xác cao nhất khi đọc/ghi dữ liệu cũng như ngăn chặn sập hệ thống dữ liệu.

HP cung cấp máy chủ HP ProLiant giá chỉ từ 449 USD
Ngày 27/8, HP giới thiệu dòng máy chủ HP ProLiant và các giải pháp lưu trữ cải tiến mới giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) thúc đẩy kinh doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư