Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
HP cung cấp máy chủ HP ProLiant giá chỉ từ 449 USD
Hữu Tuấn - 28/08/2013 07:02
 
Ngày 27/8, HP giới thiệu dòng máy chủ HP ProLiant và các giải pháp lưu trữ cải tiến mới giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) thúc đẩy kinh doanh bằng cách đơn giản hóa việc triển khai, quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.
Dòng máy chủ HP ProLiant phù hợp cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dòng máy chủ HP ProLiant phù hợp cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ, các tổ chức và kênh các đối tác doanh nghiệp vừa và nhỏ tại các thị trường mới nổi.

Các máy chủ này giúp tăng năng suất, quản lý điện năng và bảo trì: Máy chủ ML10 là dòng máy chủ được thiết kế cho các ứng dụng CNTT của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đây là máy chủ có kích thước 4U được thiết kế dạng lắp vào tủ rack, có 1 bộ vi xử lý và có tích hợp sẵn các tính năng quản lý

Máy chủ HP ProLiant ML310e Gen8 v2 là máy chủ tháp với bộ vi xử lý đơn, có đầy đủ các tính năng và được nâng cấp có khả năng quản lý cấp doanh nghiệp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có các văn phòng chi nhánh ở xa cần tăng năng suất, sự kết nối và đơn giản việc quản lý với thời gian hoạt động tối đa.

Máy chủ HP ProLiant DL320e Gen8 v2 có thiết kế nhỏ gọn, bộ vi xử lý đơn, dạng lắp vào tủ rack có thể triển khai mọi nơi. Máy chủ này phù hợp với việc sử dụng ứng dụng đơn cho các doanh nghiệp nhỏ và các chuỗi cửa hàng, các nhà máy tự động hóa, ngành y tế, vận tải, viễn thông và quân sự. Máy chủ HP ProLiant DL320e Gen8 v2 đáp ứng các điều kiện khó khăn về không gian, di chuyển, quản lý và ngân sách mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các khách hàng cần phải giải quyết.

  • Máy chủ HP ProLiant MicroServer Gen8 có mặt trên toàn cầu với giá khởi điểm là 449 đôla.
  • Máy chủ HP ProLiant ML10 có mặt tại khu vực thị trường Châu Á, TBD và Nhật Bản (không bao gồm Trung Quốc) từ ngày 19 tháng 8 năm 2013 với giá khởi điểm là 700 đôla.
  • Máy chủ HP ProLiant ML310e Gen8 v2 có mặt trên toàn cầu với giá khởi điểm là 869 đôla.
  • Máy chủ HP ProLiant DL320e Gen8 v2 có mặt trên toàn cầu với giá khởi điểm là 899 đôla.
  • Các cấu hình điều khiển lõi MSA 2040 có giá từ 11,470 đô la, được bán trên toàn cầu thông qua HP và các đối tác từ tháng 7.
  • Những cải tiến của giải pháp HP StoreEasy Storage hiện đã sẵn sàng và miễn phí cho tất cả các khách hàng.
  • Chương trình HP Simply StoreIT hiện đã sẵn sàng trên toàn cầu.

HP “trình làng” hệ thống máy chủ Moonshot
Hệ thống máy chủ Moonshot đầu tiên trên thế giới của HP sẽ giúp khách hàng tiết kiệm đến 89% năng lượng, 80% không gian và giảm đến 77% chi phí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư