-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Việt Nam nổi tiếng với nhiều đặc sản trái cây theo mùa, song mỗi vụ kéo dài khoảng hơn một tháng nên người sành ăn thường chọn trái chín chính vụ để thưởng thức trọn vẹn hương vị của loại trái cây đó. Thời điểm này, người tiêu dùng cả nước đang được thưởng thức hương vị thơm ngọt của trái nhãn, đặc biệt tại các tỉnh miền Bắc, loại quả này rất được ưa chuộng nếu được trồng từ Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang.

Ocean Mart tiếp tục là một trong các doanh nghiệp trực tiếp về tận vườn nhãn thu mua tận gốc của người nông dân và bán tận tay khách hàng. Chỉ tính riêng trong hai ngày cuối tuần siêu thị nhập về và tiêu thụ hơn 5 tấn nhãn Hương Chi. Do năng suất cao nên giá thành của nhãn Hương Chi khá ổn định và cạnh tranh, chỉ từ 25.000 đến 30.000 đồng/kg.
Với mục tiêu hợp tác lâu dài với bà con nông dân cũng như các hiệp hội làng nghề, đặc sản, Ocean Mart tiếp tục là cầu nối để hỗ trợ sản xuất cũng như xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm đặc trưng của các vùng miền. Sau Vải Thiều, nhãn Hương Chi sẽ là các đặc sản đến từ các vùng miền khác nhau trên khắp cả nước.
| Khai trương Ocean Mart Express Hoàng Văn Thái Ngày mai (01/08), siêu thị tiện ích Ocean Mart Express Hoàng Văn Thái tại địa chỉ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ chính thức khai trương. Ocean Mart Express được vận hành và quản lý bởi Công ty Cổ Phần Bán Lẻ và Quản Lý Bất Động Sản Đại Dương (Ocean Retail). |
Hà An
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

