Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Ocean Mart rộn ràng khuyến mãi hơn 3.000 sản phẩm
Hải Hà - 31/08/2014 08:04
 
Hơn 3.000 sản phẩm giảm giá lên tới 49% sẽ được Ocean Mart đưa ra nhân dịp 69 năm ngày Quốc Khánh 2/9.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ocean Mart tiêu thụ hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu
Siêu thị Ocean Mart tiến về Hải Dương
Khai trương Ocean Mart Express Hoàng Văn Thái
Tân binh bán lẻ tiếp tục bơm vốn, bám chắc trận địa

Các sản phẩm khuyến mại thuộc các ngành hàng như thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn, bánh mì, đồ đông lạnh, thực phẩm khô, bia rượu bánh kẹo, hóa mĩ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, điện gia dụng, văn phòng phẩm, đồ chơi, đồ thể thao.

  Ocean Mart rộn ràng khuyến mãi hơn 3.000 sản phẩm  
  Nhiều loại hoa quả được giảm giá lên tới gần 50%  

Đi cùng chương trình khuyến mại được thực hiện từ 22/8 -9/9, mỗi khách hàng tới Ocean Mart trong dịp này cũng được tặng nhiều quà tặng kèm.

Ngoài ra, các loại hoa quả như sầu riêng, ổi không hạt, bưởi hồng da xanh, nhãn Hương Chi…, cũng nằm trong chương trình khuyến mại và được giảm giá đặc biệt tại không gian chợ Quả tại Ocean Mart.

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Quốc Khánh và Trung thu, Trung tâm vui chơi Topio Game thuộc Trung Tâm thương Mại Ocean Trung Hòa cũng gửi tới các bạn thiếu nhi chương trình khuyến mại “Vui Trung thu – Chơi thỏa thích”.

Theo đó, khi mua 4 vé xe điện đụng sẽ được Trung tâm tặng ngay 1 vé, mua 10 xèng tặng 3 xèng hoặc mua 3 vé Kid Garden tặng 1 vé. Chương trình được áp dụng từ 1-14/9.

Đặc biệt, từ nay tới 31/8, Ocean Mart sẽ phối hợp cùng các nhãn hàng Rexona, Dove, AXE nhằm đem tới cơ hội trúng thưởng lớn cho khách hàng.

Theo đó, với mỗi hóa đơn mua hàng trị giá 50.000 đồng cho các sản phẩm trên, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một phiếu bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng cao nhất là 1 chiếc xe máy Honda Lead 125CC.

Chương trình này được áp dụng tại Hà Nội và dự kiến, chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ diễn ra ngày 31/8 tại Ocean Mart Royal City.

Ocean Mart: Cầu nối tới các vùng miền

Ocean Mart: Cầu nối tới các vùng miền

() Với mục tiêu hợp tác lâu dài với bà con nông dân cũng như các hiệp hội làng nghề, đặc sản, Ocean Mart tiếp tục là cầu nối để hỗ trợ sản xuất cũng như xúc tiến thương mại đối với các sản phẩm đặc trưng của các vùng miền.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư