Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 13 tháng 09 năm 2024,
Ông Andrew Khan làm Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam
Như Loan - 13/09/2024 13:49
 
Trong bối cảnh thị trường bia Việt Nam đang trải qua nhiều khó khăn, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng sẽ mở ra một chương mới đầy hứa hẹn với việc bổ nhiệm ông Andrew Khan làm Tổng Giám đốc từ ngày 1/9/2024.
Ông Andrew Khan được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc của Carlsberg Việt Nam từ ngày 1/9/2024

Nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng

Ông Andrew Khan tới Carlsberg Việt Nam với một bề dày kinh nghiệm và tầm nhìn lãnh đạo chiến lược. Trong suốt 5 năm làm việc tại Tập đoàn Carlsberg, ông đã đóng vai trò then chốt trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng của các thương hiệu cao cấp tại những thị trường trọng điểm của tập đoàn Carlsberg.

Vào năm 2022, với vai trò Phó chủ tịch phụ trách Premium & Beyond Beer tại tập đoàn Carlsberg, ông Andrew đã thành công trong việc phát triển các thương hiệu cao cấp như 1664 Blanc, Brooklyn và Somersby. Ông đã góp phần làm phong phú thêm danh mục sản phẩm của tập đoàn thông qua việc mở rộng các thương hiệu bia cao cấp và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới.

Với vai trò Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, ông được kỳ vọng sẽ nâng cao vị thế của công ty trên thị trường, phát triển nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ và môi trường làm việc có hiệu suất cao, hướng đến sự tăng trưởng bền vững. Sự hiểu biết sâu sắc của Andrew về thị trường châu Á và thành tích ấn tượng với các thương hiệu cao cấp sẽ là yếu tố quan trọng giúp duy trì và thúc đẩy đà phát triển của Carlsberg Việt Nam.

Đổi mới sáng tạo là yếu tố cốt lõi

Đổi mới sáng tạo là yếu tố then chốt trong chiến lược phát triển của ông Andrew Khan, nhằm thúc đẩy Carlsberg Việt Nam vượt qua mọi giới hạn và mở ra những cơ hội tiềm năng mới trong ngành bia.

“Hãy khiến chính mình ngạc nhiên với những điều có thể thực hiện được”, ông Andrew chia sẻ. “Khi chúng ta bắt đầu một hành trình mới, hãy luôn tự hỏi: Điều chúng ta đang làm có mang lại ảnh hưởng tích cực cho doanh nghiệp và người tiêu dùng không? Hãy vượt qua mọi giới hạn và khai phá những cơ hội mới cho sự tăng trưởng và đổi mới”.

Với sự sáng tạo và đổi mới không ngừng, trong năm 2024, Carlsberg Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm mới - Huda Ice Twist với thiết kế trẻ trung, hiện đại. Huda Ice Twist nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng trẻ nhờ hương vị êm mượt, dễ uống với vị đắng nhẹ cùng hương chanh sảng khoái.

Huda Ice Twist nổi bật với thiết kế tươi mát, nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trẻ

Cam kết của công ty trong việc mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng được thể hiện rõ nét qua chuỗi sự kiện âm nhạc Tuborg Open Your Music - “Why Not! Chơi Phải Tới!” trong năm nay.

Dưới sự lãnh đạo và tầm nhìn của ông Andrew, công ty dự kiến sẽ triển khai thêm nhiều sáng kiến mới tại thị trường Việt Nam, nhằm mục tiêu “mang đến sự hứng khởi và những lựa chọn mới cho người tiêu dùng Việt” trong thời gian tới.

Hướng tới tương lai

“Việt Nam là một trong những động lực tăng trưởng quan trọng của Tập đoàn Carlsberg toàn cầu và trong khu vực châu Á. Tôi rất vinh dự được làm việc tại một thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ, cùng đồng hành với một đội ngũ nhiệt huyết và tận tâm. Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì đà phát triển và tăng trưởng bền vững, không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cho khách hàng, đồng thời tạo ra giá trị lâu dài cho các cộng đồng mà chúng tôi đang phục vụ", ông Andrew Khan, Tổng giám đốc của Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Carlsberg Việt Nam - Doanh nghiệp lấy con người làm trọng tâm để phát triển
Carlsberg Việt Nam đã đạt được hai giải thưởng quan trọng, được công nhận là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023" và nhận...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư