-
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
Dựa trên những tiêu chí đánh giá toàn diện về hoạt động nội bộ của các tổ chức tham gia, đồng thời dựa trên kết quả so sánh các tổ chức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của Carlsberg Việt Nam trong việc xây dựng một môi trường làm việc chất lượng, an sinh, từ đó hướng tới tăng trưởng bền vững.
Theo HR Asia, thương hiệu bia đến từ Đan Mạch không chỉ triển khai chính sách nhân sự hấp dẫn, cơ chế lương thưởng cạnh tranh mà còn đặc biệt chú trọng vào gắn kết cùng với các phúc lợi dành cho nhân viên.
Carlsberg tin rằng, con người là nhân tố tiên quyết của phát triển bền vững. Chúng tôi đặt ra sứ mệnh phát triển một đội ngũ nhân sự nhanh nhạy, năng động và kiên định ngay từ những ngày đầu thành lập. Cam kết đảm bảo sự an toàn và ổn định của nhân viên được thể hiện thông qua các Chương trình Phúc lợi của công ty. Chương trình được khởi động với Ngày hội Sức khỏe & An toàn, vào ngày này, tất cả nhân viên được nghỉ để tham gia vào các hoạt động cải thiện sức khỏe tinh thần vào buổi sáng và dành thời gian cho bạn bè và gia đình vào buổi chiều cùng ngày.
Bên cạnh đó, các buổi khám sức khỏe định kỳ và các gói bảo hiểm y tế hấp dẫn dành cho nhân viên. Nỗ lực của Carlsberg Việt Nam còn thể hiện ở nhiều chính sách phúc lợi bảo hiểm khác, đảm bảo sự an toàn và ổn định cho đội ngũ nhân viên và gia đình của họ.
Ngoài ra, công ty còn quyết tâm hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập. Cơ chế tuyển dụng minh bạch và toàn diện, các vị trí quản lý với tỷ lệ hơn 50% là nữ giới,… là một số kết quả đáng chú ý mà Carlsberg Việt Nam đã đạt được, minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc xây dựng văn hóa làm việc tôn trọng, hợp tác và hòa nhập.
Ông Onno Rombouts, Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ: “Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi luôn đặt sự phát triển toàn diện của đội ngũ nhân sự làm trọng tâm. Công ty đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra môi trường làm việc có thể thúc đẩy tinh thần, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo, đồng thời khuyến khích nhân viên tự phát triển và hoàn thiện bản thân. Thành tựu mà đội ngũ nhân sự gặt hái được chính là bệ phóng để Carlsberg Việt Nam phát triển xa hơn”.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1993, trong suốt ba thập kỷ qua, Carlsberg ghi dấu ấn là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu tại miền Trung với thương hiệu bia Huda nổi tiếng. Năm 2022, với định hướng thay đổi để trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp bia tại Việt Nam, Carlsberg Việt Nam đã chuyển trụ sở chính về TP.HCM. Với tầm nhìn chiến lược mới, Carlsberg Việt Nam đã truyền tải nhiệm vụ quan trọng này tới toàn thể đội ngũ nhân viên, hứa hẹn đạt được mức tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.
Mở rộng thị trường, công ty đã mang tới nhiều cơ hội việc làm cho nhân sự ngành công nghiệp bia. Đối với riêng Carlsberg Việt Nam, tổng số lượng nhân viên hiện tại của công ty đã gia tăng gần gấp đôi. Không chỉ phát triển về quy mô, Carlsberg Việt Nam còn chú trọng đến việc đào tạo chuyên môn cho cán bộ nhân viên thông qua chương trình đào tạo đặc biệt. Tại đây, nhân viên được lựa chọn phương pháp học tập phù hợp với cá nhân. Kết quả cho thấy, số giờ nhân viên tham gia vào chương trình đào tạo đã gia tăng tới 198% - con số minh chứng cho hiệu quả của phương pháp tiếp cận này.
Con người vừa là nhân tố then chốt, vừa là động lực thúc đẩy phát triển của Carlsberg Việt Nam. Lấy con người là trọng tâm trong mọi giai đoạn công việc, Carlsberg Việt Nam đang “sản xuất bia vì một Carlsberg tốt đẹp hơn” với đội ngũ nhân sự của mình.
Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên vào Việt Nam và đầu tư lần đầu vào năm 1993. Với hơn 1500 nhân viên làm việc tại các văn phòng và nhà máy bia tại miền Nam, miền Bắc và miền Trung Việt Nam, Carlsberg Việt Nam phát triển và tiếp thị các thương hiệu cam kết đổi mới, hướng tới sự phát triển bền vững và các hoạt động có trách nhiệm với cộng đồng vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn.
Danh mục sản phẩm quốc tế của chúng tôi bao gồm: Carlsberg Danish Pilsner - Có lẽ là thức bia hảo hạng nhất thế giới, Tuborg, 1664 Blanc - bia lúa mì cao cấp xuất xứ từ Pháp, và nước táo lên men tự nhiên Somersby xuất xứ Châu Âu. Các thương hiệu nội địa của chúng tôi bao gồm Huda và Halida.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Carlsberg Việt Nam và các sản phẩm của chúng tôi, vui lòng truy cập trang web: www.carlsbergvietnam.vn.
-
200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3) -
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024” -
Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
-
Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024 -
Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị -
Phát triển đô thị Thủ đô dưới góc nhìn kinh tế xã hội -
Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2) -
C.P. Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn vì một hành trình phát triển bền vững -
HEINEKEN Việt Nam tài trợ 30 tỷ đồng, hướng đến mục tiêu bảo tồn 3 tỷ lít nước/ năm -
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam mang quà ấm, sữa ngon đến trẻ em vùng cao Tuyên Quang
-
1 Xây cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 7.962 tỷ đồng; Chấp thuận đầu tư khu đô thị 12.000 tỷ đồng -
2 T&T Group nhảy vào hàng không; Sovico phát triển trung tâm dữ liệu; 2 tỷ phú Việt 'bắt tay' tại dự án lớn nhất Đông Nam Á -
3 VN-Index có khả năng chinh phục mốc 1.300 điểm trong tháng 12/2024 -
4 Thống đốc: Tái cơ cấu ngân hàng đang ở giai đoạn chưa từng có tiền lệ -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 14/12
- 200 cửa hàng Jollibee - Hành trình lan tỏa niềm vui đến người tiêu dùng Việt Nam
- Taseco thông báo chào bán thêm cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
- Trung tâm hỗ trợ K-seafood: Nâng tầm thủy sản Hàn Quốc ra thế giới
- Tôn Nam Kim - Top 10 Nơi làm việc tốt nhất ngành vật liệu xây dựng năm 2024
- Đồng hành phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao ngành quản lý đô thị