
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan
-
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc
-
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng
Ông Jeff Kober được mệnh danh là "ông Disney" bởi ông là người trực tiếp đứng sau những hoạt động chăm sóc khách hàng của Walt Disney World Resort cùng hàng loạt các thương hiệu hàng đầu như Ritz-Carlton Hotel, Google, Coca-Cola, GE , Federal Express,Office Depot, MetLife, Sở Tài Chính thành phố New York, và tập đoàn Volkswagen. Với hơn ba mươi năm kinh nghiệm đào tạo về dịch vụ khách hàng, ông từng là lãnh đạo của Viện Disney - mô hình “trường đại học doanh nghiệp” (Corporate University) thành công nhất ở Mỹ.
Khóa học khai giảng ngày 15/7/2016 và sẽ diễn ra trong vòng 4 buổi. Khóa học sẽ trang bị cho các học viên về cách thức xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp. Những nội dung đào tạo chính sẽ bao gồm về tổng quan về dịch vụ khách hàng, kiến tạo lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm, quản lí nhân viên và chốt sales, tăng doanh số ở mức tối đa. Khóa học là một phần của Chương trình Đào tạo Năng lực Quản trị Kinh Doanh MVV (gọi tắt là MVV Coaching) của Công ty giáo dục toàn cầu MVV.
Chia sẻ về khóa học, ông Jeff Kober cho biết: ‘Điều gì đã khiến cho những doanh nghiệp hàng đầu nước Mỹ như Coca-Cola, GE, Google, Federal Express, MetLife, Ofice Depot, Walt Disney vượt lên tất cả trong các cuộc cạnh tranh khốc liệt để chiến thắng và giành danh hiệu dẫn đầu? Bí quyết để thành công không nằm ở sản phẩm, thương hiệu hay quy mô huy động vốn mà nằm ở cốt lõi của vấn đề: khách hàng’ .
![]() |
Ông Jeff Kober - người đứng sau những hoạt động chăm sóc khách hàng của Walt Disney World Resort. |
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc của MVV Edu chia sẻ thêm: “Trong giai đoạn hội nhập và môi trường ngày càng cạnh tranh gay gắt hiện nay, để thành công, một công ty cần phải có khả năng đáp ứng, phục vụ và thậm chí vượt qua kỳ vọng của khách hàng đối với doanh nghiệp mình. Khóa học này sẽ giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và xây dựng mô hình dịch vụ khách hàng hiệu quả, đây sẽ là yếu tố then chốt quyết định thắng bại trong kinh doanh”.
Tại khóa học, Jeff Kober sẽ trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm, và cùng các học viên Việt Nam áp dụng những nội dung chính của khóa học vào thực tiễn, cụ thể là xây dựng nền tảng của mô hình dịch vụ khách hàng công ty của riêng họ. Khóa học cũng sẽ trang bị cho các học viên cách tiếp cận thực tế và mới lạ mà các tập đoàn hàng đầu thế giới đang áp dụng.
Vừa qua, MVV Edu đã tổ chức thành cộng một số khóa học về Sáng tạo ý tưởng – Creative Thinking và khóa học về Truyền thông nội bộ. Công ty cũng đã phối hợp tổ chức thành công buổi trò chuyện về Thương hiệu Nhà tuyển dụng tại Nest@AIA, Định giá thương hiệu tại không gian làm việc chung Toong Tô Ngọc Vân cho gần 100 doanh nghiệp tham dự.
* Link đăng ký khóa học tại đây: http://goo.gl/forms/qVRueRdwOkhJqy623. Khóa học chỉ nhận số lượng học viên có hạn. MVV Edu hiện đang áp dụng giảm 10% cho những khách hàng đăng ký và thanh toán trước ngày 20/6.
-
iPOS.vn khai trương không gian trải nghiệm và văn phòng làm việc tại TP. Cần Thơ
-
Từ trạm sạc đến Microgrid: Hành trình kiến tạo hạ tầng năng lượng linh hoạt cùng Schneider Electric
-
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
-
Cả nước có 152 thương nhân đủ điều kiện kinh doanh xuất khẩu gạo
-
Hành trình đầu tư không thể mãi gian nan -
Thép VAS, thép xanh Việt Nam ngời sáng trên đất Anh quốc -
Đồng ý chủ trương Vietnam Airlines mua 50 tàu bay thân hẹp không cấp bảo lãnh Chính phủ -
FIR quay lại đường đua lợi nhuận, mạnh tay giảm dư nợ hơn 200 tỷ đồng -
Đổi mới quản lý hải quan qua phát triển quan hệ đối tác với doanh nghiệp -
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 30 doanh nghiệp FDI tiêu biểu -
Doanh nghiệp có thể tự công bố giá xăng dầu
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025