-
Khởi công Cụm công nghiệp An Thọ trong Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
-
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT
![]() |
| X35, một biến thể của sê-ri X có thể rút và tái chế tiền mặt. |
Emerico, “ông lớn” về giải pháp ngân hàng và công nghệ bán lẻ, vừa giới thiệu các mẫu mới nhất của dòng sản phẩm V3 Mobility của hãng tại Triển lãm Self-Service Banking Asia (SSBA) 2019 (Bangkok, Thái Lan).
V3 Mobility của Emerico là dòng sản phẩm tập trung vào sự tiện lợi và di động của các dịch vụ ngân hàng. Với phần mềm EMV (Europay, Mastercard và Visa) mới nhất và cảm biến vân tay, các doanh nghiệp có thể thực hiện giao dịch một cách suôn sẻ nhất, đem sản phẩm của mình đến khách hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới.
Cũng như các sản phẩm khác của hãng, dòng V3 Mobility được hỗ trợ bởi Alexis Software, phần mềm giúp đảm bảo tăng cường an ninh và cải thiện khả năng tích hợp của sản phẩm với kho dữ liệu của doanh nghiệp.
![]() |
| Phiên bản Windows Surface của V3, giải pháp di động cho việc thu hút khách hàng. |
Mới đây, Emerico cũng công bố một biến thể mới trong sê-ri X của hãng: Máy rút tiền hỗ trợ video, X-37e, vừa có thể cấp thẻ tín dụng/ghi nợ ngay tại máy vừa có khả năng tái chế tiền mặt. Với sự ra đời của X-37e, mọi người có thể mở tài khoản ở bất cứ đâu mà không cần phải đến ngân hàng. Các tính năng khác của sản phẩm bao gồm một màn hình kép và khả năng in và quét tài liệu.
“Cả hai dòng sản phẩm V3 Mobility và X đều được thiết kế nhằm tăng cường khả năng đáp ứng của ngân hàng trong việc cung cấp giải pháp cho khách hàng. Giải pháp của chúng tôi giúp thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số giữa ngân hàng và khách hàng từ việc tích hợp tối ưu công nghệ số”, ông Azlan Ashari, Phó Giám đốc điều hành của Emerico cho biết.
Các giải pháp thông minh khác của Emerico có thể kể đến như Robot tự phục vụ R35 - giải pháp robot đầu tiên của Emerico, Emerico Cockpit Smart VTM và bản thu gọn - Emerico Smart VTM với iPad.
Emerico hiện là đối tác của nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam trong giới thiệu và cung cấp các giải pháp toàn diện giúp khách hàng tiêp cận tới các dịch vụ tài chính nhanh hơn.
-
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu -
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành -
Đề xuất quy định mới về trường hợp không phải kê khai, tính nộp thuế GTGT -
Ngành gỗ Việt tạo cú hích từ hợp nhất hiệp hội -
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam khánh thành công trình hiện đại hóa 162 toa xe
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2


