Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Pegasus Đà Nẵng làm lễ tốt nghiệp cho học viên ẩm thực
Sơn Thắng - 08/08/2014 15:55
 
 Chiều 8/8,Tập đoàn Giáo dục KinderWorld (Singapore) phối hợp cùng Báo Đầu tư tổ chức lễ tốt nghiệp và trao chứng chỉ nghiệp vụ ẩm thực du lịch cho 18 học viên tại Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus Đà Nẵng.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khai giảng khóa học “Kỹ thuật chế biến món ăn Việt” tại Đà Nẵng
Pegasus tổ chức lớp học ngoại khóa cho học sinh Đà Nẵng
Đà Nẵng: Nhiều cơ hội việc làm ngành du lịch, khách sạn

Số học viên này được nhận học bổng trong số 36 suất học bổng toàn phần “Từ ước mơ tới hiện thực 2014” với tổng giá trị 324 triệu đồng do KinderWorld tài trợ, thông qua giải Golf từ thiện “Swing for the Kids 2014” do Báo Đầu tư tổ chức.

Chương trình học bổng này dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn từ Hà Nội, TP Đà Nẵng và các tỉnh lân cận thông qua khóa học nấu ăn, trang bị kiến thức và kỹ năng cơ bản về ẩm thực Việt Nam, giúp các học viên có cơ hội khởi nghiệp trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn.

Tại lễ tốt nghiệp, ông Justin Paul Foot, Giám đốc Trung tâm Đào tạo Quốc tế Pegasus Đà Nẵng đại diện Tập đoàn Giáo dục KinderWorld đánh giá rất cao giải Golf từ thiện “Swing for the Kids 2014” do Báo Đầu tư tổ chức.

  Pegasus Đà Nẵng làm lễ tốt nghiệp cho học viên ẩm thực  
     

Ông Justin Paul Foot cho rằng, giải Golf từ thiện đã giúp Tập đoàn Giáo dục KinderWorld thực hiện trách nhiệm đối với xã hội, góp phần chia sẻ khó khăn với những người có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho họ có sự khởi nghiệp tốt hơn trong cuộc sống.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng biên tập Báo Đầu tư, đồng Trưởng ban tổ chức Giải Golf từ thiện Swing for the kids cho biết, Tập đoàn Giáo dục KinderWorld là một trong những đơn vị đồng hành cùng Báo Đầu tư trong nhiều năm qua tại giải Golf từ thiện Swing for the Kids.

Theo TS. Nguyễn Anh Tuấn, cộng đồng doanh nghiệp - trong đó có Tập đoàn Giáo dục KinderWorld đã cùng Báo Đầu tư tham gia góp phần xây dựng sự nghiệp giáo dục Việt Nam, thông qua những chương trình học bổng hữu ích, thiết thực, giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có được sự khởi đầu tốt hơn trên con đường sự nghiệp.

“Báo Đầu tư cũng như những nhà tài trợ mong rằng, sau này, các em sẽ có những công việc tốt hơn dựa trên những kiến thức mà mình đã học được từ chương trình và được chứng nhận thông qua tấm bằng tốt nghiệp của mình”, TS. Nguyễn Anh Tuấn nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư