Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Pfizer Vietnam được công nhận là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022"
Như Loan - 18/08/2022 08:00
 
Công ty TNHH Pfizer Vietnam vừa được công nhận là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022”.
Pfizer Vietnam được công nhận là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022"

Pfizer Việt Nam là một trong 120 doanh nghiệp tại Việt Nam được Tạp chí Nhân sự Châu Á - HR Asia công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022. Để đánh giá giải thưởng, đã có 46.270 nhân viên từ 622 doanh nghiệp tại Việt Nam tham gia khảo sát đánh giá mức độ gắn bó của nhân viên với môi trường làm việc.

“Những bước đột phá thay đổi cuộc sống bệnh nhân” là mục đích thiết yếu và là ưu tiên hàng đầu của Pfizer Việt Nam. Pfizer đã thành công đạt được giải thưởng này nhờ vào việc thể hiện các giá trị cốt lõi - Dũng cảm, Xuất sắc, Công bằng và Hạnh phúc - vào môi trường làm việc; đồng thời, đưa vào áp dụng Nguyên tắc Lightspeed - tốc độ ánh sáng vào văn hóa làm việc của họ.

Theo đuổi những mục tiêu và giá trị đã đề ra, Pfizer Việt Nam luôn nỗ lực đảm bảo rằng tất cả các nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình bằng cách giải phóng sức mạnh của mỗi người. Chính điều này cũng đã tạo nên sự hấp dẫn cho thương hiệu nhà tuyển dụng Pfizer đối với các ứng viên tiềm năng.

Ông Darrell Oh, Tổng Giám đốc Pfizer Việt Nam tại Lễ trao giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022

Pfizer nhận ra rằng, để thực hiện mục đích, không chỉ có nghĩa là thu hút những tài năng tốt nhất và sáng giá nhất mà còn phải đảm bảo rằng những nhân viên của họ có thể được phát triển trong một môi trường và văn hóa đề cao tính đa dạng và hòa nhập. Họ tin rằng mọi người đều xứng đáng được nhìn nhận, lắng nghe và quan tâm. Và họ nỗ lực để thực hiện mục tiêu này bằng cách tập hợp những con người có hoàn cảnh, quan điểm và kinh nghiệm khác nhau để cùng làm việc với nhau.

Họ đã thay đổi quá trình thăng tiến và phát triển tại Pfizer để đảm bảo rằng mọi người đều có thể theo đuổi con đường sự nghiệp mơ ước, cho dù đó là phát triển đi lên theo hướng truyền thống - hay theo hướng ‘zig-zagging’ thử sức ở những vai trò mới. Sự phát triển tại Pfizer không theo hướng tuyến tính, thành công không có giới hạn và cơ hội thăng tiến là rất dồi dào.

“Chúng tôi tại Pfizer Việt Nam thực sự vinh dự khi được trao giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022. Chúng tôi đang cố gắng ưu tiên sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cho nhân viên của mình, cũng như khuyến khích những cách làm việc mới, linh hoạt và trao quyền. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho các nhân viên không gian và môi trường để họ có thể phát huy hết tiềm năng của mình và đạt được thành công cá nhân và sự nghiệp. Chúng tôi mong muốn có thể giải phóng sức mạnh của mỗi người”, ông Darrell Oh, Tổng Giám đốc Pfizer Việt Nam cho biết.

Về Pfizer: Những bước đột phá nhằm thay đổi cuộc sống bệnh nhân

Tại Pfizer, chúng tôi áp dụng những thành tựu khoa học tiên tiến cùng các nguồn lực toàn cầu nhằm mang lại những giải pháp hiệu quả trong việc duy trì và cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống cho mọi người. Chúng tôi luôn nỗ lực thiết lập tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn và mang lại giá trị trong việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bao gồm các loại thuốc và vắc-xin mới, tiên tiến.

Mỗi ngày, nhân viên của Pfizer làm việc trên khắp các thị trường phát triển và thị trường mới nổi với mục tiêu nâng cao sức khỏe, cung cấp các giải pháp phòng ngừa, điều trị những căn bệnh đáng sợ nhất trong thời đại hiện nay. Với trách nhiệm là một trong những công ty dược phẩm sinh học sáng tạo hàng đầu thế giới, chúng tôi hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chính phủ và cộng đồng địa phương nhằm hỗ trợ và mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy, giá cả phải chăng trên toàn thế giới. Trong hơn 170 năm, chúng tôi đã làm việc để tạo ra sự khác biệt cho tất cả những người tin tưởng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về Pfizer, vui lòng truy cập trang web chính thức: www.pfizer.com. Hoặc theo dõi thông tin của chúng tôi trên Twitter tại @Pfizer và @Pfizer_News, LinkedIn, YouTube và Facebook tại Facebook.com/Pfizer.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư