Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Phạm Băng Băng trong tập phim mới đầy quyền uy
Vy Vy - 02/02/2015 16:48
 
Xứng danh là bộ phim truyền hình được đầu tư kinh phí "khủng" nhất của điện ảnh Trung Quốc từ trước đến nay, những cảnh phim trong Tân Võ Tắc Thiên luôn khiến người xem choáng ngợp bởi sự hoành tráng. Mới đây, hình ảnh của "Võ hoàng hậu" Phạm Băng Băng được hé lộ khiến người xem thực sự thích thú.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
"Võ Tắc Thiên truyền kỳ" bị cắt cảnh nóng khiến khán giả bức xúc
Phim của Phạm Băng Băng phải chỉnh sửa vì trang phục quá gợi cảm
Ngắm dàn mỹ nhân nóng bỏng của loạt phim ‘X-Men’
"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tái ngộ Hugh Jackman
Normal
Bộ phim truyền hình Tân Võ Tắc Thiên sắp đi tới những hồi cuối và vẫn đạt sức hút kỷ lục về tỉ suất bạn xem đài trên kênh truyền hình Hồ Nam.
Normal
Bộ phim được đầu tư với kinh phí sản xuất lớn, trong đó trang phục của các diễn viên được xem là một trong những khoản đầu tư tiêu tốn nhất.
Normal
Tập phim vừa mới lên sóng phản ánh hình ảnh Võ Mị Nương (Phạm Băng Băng) tham gia lễ hiến tế rất hoành tráng khiến nhiều người phải trầm trồ.
Normal
 
Normal

Hình ảnh một hoàng hậu vừa oai nghiêm, vừa bản lĩnh, mạnh mẽ khiến khán giả rất thích thú và hài lòng.

Normal
 
Normal
Trải qua nhiều khó khăn, thử thách và cả những đau đớn trong cuộc sống, Võ Mị Nương cuối cùng sẽ trở thành nữ hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.
Normal
Với vai diễn Võ Mị Nương trong Tân Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và sự ngưỡng mộ từ khán giả hâm mộ.
Normal
Cô thể hiện thành công hình ảnh một cô gái trẻ trung, trong sáng, ngây thơ trong những ngày đầu vào cung, trải qua nhiều biến cố, Phạm Băng Băng lại hóa thân thành công vào hình tượng một nữ hoàng đế mạnh mẽ, kiên quyết, thông minh và đầy bản lĩnh.

 

Ngọc Trinh bị chê tơi tả khi hóa Võ Tắc Thiên vẫn cố khoe vòng 1

() Không phải là người đầu tiên hóa thân thành nhân vật cổ trang nhưng Ngọc Trinh đã phải hứng nhiều “gạch đá” từ dư luận khi hóa thân thành Tiểu Long Nữ, Võ Tắc Thiên.

Lộ ảnh hậu trường hài hước của dàn mỹ nhân phim Võ Tắc Thiên

() Những hình ảnh nhí nhảnh của các mỹ nhân và các khoảnh khắc chụp ảnh tự sướng khi giải lao đã được ghi lại và tung ra khi phim đang chiếu, được đông đảo khán giả đón xem khiến phim càng trở nên nổi tiếng hơn.

Những bức ảnh "một trời một vực" của dàn mỹ nhân phim Võ Tắc Thiên

() Lên sóng trên đài Hồ Nam từ những ngày tháng 12, Võ Tắc Thiên bí sử thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả bởi kịch bản hấp dẫn và sự góp mặt của dàn sao nữ đình đám: Phạm Băng Băng, Châu Hải My, Trương Đình. Trương Quân Ninh... Mới đây, những hình ảnh đời thường khi không trang điểm của các diễn viên được đăng tải trên các trang mạng khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi các mỹ nhân bỗng "hoàn toàn khác" với vẻ đẹp tuyệt mỹ trong phim ảnh.

"Võ Tắc Thiên truyền kỳ" bị cắt cảnh nóng khiến khán giả bức xúc

Nhiều khán giả xem truyền hình Trung Quốc đang tìm đến các diễn đàn trực tuyến để xả nỗi thất vọng khi bộ phim đình đám "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" bị cắt nhiều cảnh nóng khi được chiếu trên truyền hình.  

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư