Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phi Huyền Trang: “Vì ồn ào yêu Anh Đức, tôi mất hết vệ tinh”
 
Trước các nghi án hẹn hò, Phi Huyền Trang khẳng định chỉ là đồng nghiệp bình thường với diễn viên hài Anh Đức.

Phi Huyền Trang đang trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi vướng nghi án lộ clip nóng, bị tố giật chồng. Trước scandal, “thánh nữ Mì gõ” vẫn mở trang Facebook cá nhân. Người đại diện của nữ diễn viên cho biết Trang bị vu khống và đang gửi đơn cho cơ quan chức năng vào cuộc.

Diễn viên sinh năm 1988 cũng chưa thể lên tiếng với công chúng vì lý do “Trang lên tiếng, đối tượng sẽ đề phòng và có thể bỏ trốn gây khó dễ cho cơ quan điều tra”.

Từ khóa Phi Huyền Trang cũng dẫn đầu bảng xếp hạng những từ khóa thịnh hành trên Google Search với hơn 500.000 lượt tìm kiếm. Ngoài ra, diễn viên hài Anh Đức cũng được khán giả nhắc đến vì khi từng vướng nghi án hẹn hò với Phi Huyền Trang khi cả hai đóng phim Tết chung.

Phi Huyền Trang: “Vì ồn ào yêu Anh Đức, tôi mất hết vệ tinh”
Hình ảnh cô gái trong "clip nóng" được dân mạng suy đoán có nhiều nét tương đồng với Phi Huyền Trang.

Cách đây không lâu, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Phi Huyền Trang về nghi án tình cảm này.

Theo đó, “thánh nữ mì gõ” khẳng định giữa cô và Anh Đức chỉ là bạn bè bình thường, chưa đến mức là yêu đương như những lời đồn đoán.

 
“Chúng tôi chưa hề tìm hiểu, chỉ là đồng nghiệp. Khi đóng phim chung cả hai có quan tâm, hướng dẫn nhau cách diễn, rảnh thì ăn uống, chụp ảnh... chứ chưa bao giờ nói chuyện hay hẹn hò riêng ngoài công việc. Nếu có yêu, khi tình cảm chín muồi, tôi chắc chắn sẽ chia sẻ với công chúng”, nữ diễn viên thẳng thắn.

Trước những tin đồn tình cảm với Anh Đức, Phi Huyền Trang thừa nhận cuộc sống của cô bị thay đổi và xáo trộn khá nhiều. “Bây giờ tôi đang ế quá là ế. Tự nhiên có ồn ào đó khiến ai cũng nghĩ hai đứa quen nhau, thành ra mất hết cả vệ tinh xung quanh”, cô nói.

Phi Huyền Trang: “Vì ồn ào yêu Anh Đức, tôi mất hết vệ tinh”
Anh Đức và Phi Huyền Trang vướng nghi án hẹn hò vì thân thiết ở phim trường.

Về Anh Đức, Phi Huyền Trang cho biết nam diễn viên hài là người hiền lành, dễ thương, tận tâm với nghề. “Tôi trân trọng những người làm nghề có năng lực thật sự như Anh Đức, hơn là đi lên bằng những chiêu trò, scandal… Kể cả tôi và Anh Đức không chọn những cách đó để đánh bóng tên tuổi của mình”.

Về khoảnh khắc Anh Đức hộ tống Phi Huyền Trang trên thảm đỏ ra mắt một bộ phim thì nữ diễn viên cho biết, khi nhận lời mời đã hẹn Anh Đức đi chung cho vui. Còn việc bị Trấn Thành gán ghép là một cặp thì theo Phi Huyền Trang đó là lời nói vui, tạo thêm không khí cho sự kiện.

Phi Huyền Trang: “Vì ồn ào yêu Anh Đức, tôi mất hết vệ tinh”
Phi Huyền Trang: “Vì ồn ào yêu Anh Đức, tôi mất hết vệ tinh”

Cũng trong buổi trò chuyện với chúng tôi, Phi Huyền Trang bộc bạch về mẫu bạn trai lý tưởng. Diễn viên sinh năm 1988 tiết lộ bản thân sẽ có ấn tượng đầu tiên về ngoại hình của một người khác giới. “Tôi quan trọng nhãn quan của mình hơi là yêu cầu phải đẹp trai, cao… Gặp thích là tôi yêu luôn. Về tài chính, kinh tế thì người đó không cần phải giàu có, đại gia… Người đàn ông chân thành, hiểu tôi và ủng hộ tôi làm nghệ thuật là đủ”.

 

Thoát bệnh hiểm nghèo, "thánh nữ Mì Gõ" ngày càng đẹp và gợi cảm
Phi Huyền Trang nổi tiếng mặc gợi cảm, sexy với nước da trắng nõn trở thành thế mạnh để cô chinh phục trong bất kỳ thiết kế nào.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư