-
Sản xuất xi măng phải kiểm kê khí nhà kính, nộp báo cáo 2 năm/lần -
Tuyên dương 32 “Nhà giáo trẻ Thủ đô tiêu biểu” cấp thành phố năm 2024 -
Dự kiến 5 trường hợp học sinh được tuyển thẳng vào lớp 10 từ năm học 2025-2026 -
Ứng dụng AI trong quản trị đại học giúp tối ưu hóa các quy trình quản lý -
Năm 2025, 100% người dân Hà Nội sẽ dùng sổ sức khỏe điện tử -
Hỗ trợ trợ cộng đồng yếu thế phát triển kinh tế số
Tối 27/11, Chi Pu tung ra MV “Mời anh vào team em” sau thời gian khá dài tạm gác lại các kế hoạch ca hát. Chưa đầy một ngày phát hành, sản phẩm mới của cô thu hút gần 1,5 triệu view, cùng hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.
Tuy nhiên, khác với những sản phẩm hướng đến số đông trước đó, MV của Chi Pu lần này được gắn mác 16+ vì những phân cảnh "nóng bỏng mắt".
Trong nhiều phân đoạn, nữ ca sĩ để ngực trần với ánh nhìn khiêu khích. |
Trong MV, Chi Pu vào vai một cô gái muốn níu chân anh chàng điển trai ở bên mình. Ở liên tiếp những phân cảnh, cô có những hành động khá nhạy cảm như: cởi áo để lộ cơ thể bán nude, chạm ngực mình vào mặt bạn diễn và làm nhiều hành động mô phỏng các hoạt động gợi dục một cách lộ liễu...
Bên dưới MV, nhiều khán giả sau khi theo dõi đã để lại nhiều bình luận khá tiêu cực. Nhiều người không ngại so sánh, sau khi xem xong MV của Chi Pu không khác gì họ đang xem một đoạn phim cấp ba.
Giọng ca sinh năm 1993 vô tư áp sát vòng một vào mặt bạn trai trong MV. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hình ảnh dung tục, không chấp nhận được. |
“Im ắng được một thời gian tưởng đâu đã giải nghệ, hóa ra trở lại mà lần này lại còn phản cảm, dung tục đến mức này thì chịu”, bình luận của tài khoản Ni Nguyễn.
“Khi bạn hát quá tệ đến mức không thể cứu vãn thì buộc lòng phải làm MV thật sốc như phim cấp ba để người khác chú ý thôi”, ý kiến của Nhật Lê.
Gay gắt hơn, Chi Vo viết: “Trong giới showbiz muốn nổi tiếng thì: "Không khoe được tài phải khoe được hàng". Tôi khuyên chân thành Chi Pu nên nhìn nhận lại bản thân mình. Cứ cố chịu đấm ăn xôi làm gì rồi cuối cùng đi đâu cũng toàn nghe chửi rủa”.
Liên hệ với quản lý Chi Pu, người này cho biết anh có biết thông tin MV nhận phải những tranh cãi trái chiều, tuy nhiên ở thời điểm này anh xin phép không đưa ra ý kiến cá nhân.
Trước câu hỏi liệu hình ảnh trong MV cùng những thay đổi gợi cảm của Chi Pu thời gian gần đây có phải là định hướng cho kế hoạch sắp tới? Vị quản lý chia sẻ: “Chúng tôi hoàn toàn không đi theo con đường như nhiều người vẫn tưởng. Hình ảnh trên MV hay các hình ảnh gần đây Chi Pu có sự thay đổi cũng vì mục đích phục vụ cho sản phẩm mới ra. Mọi người phải hiểu hình ảnh trên MV và hình tượng nghệ sĩ đời thực là hai phạm trù khác nhau”.
Khắc Hưng và Bảo Anh từng trở thành đề tài bàn tán xôn xao với ca khúc “Như lời đồn”. |
Thời gian qua, nhạc Việt nổi lên hiện tượng sản phẩm âm nhạc dung tục từ tựa đề, ca từ đến hình ảnh được các ca sĩ thể hiện trong MV. Một số MV có thể kể đến như: Như lời đồn, Như cái lò, Anh đếch cần gì nhiều ngoài em... bị cho là phản cảm, gây tác động xấu tới giới trẻ.
Giữa thời điểm nhạy cảm, sản phẩm vừa ra mắt của Chi Pu được cho là lại tiếp tục thổi bùng thêm ngọn lửa tranh cãi từ dư luận.
-
Ứng dụng AI trong quản trị đại học giúp tối ưu hóa các quy trình quản lý -
Hết tháng 10/2024, Hà Nội chi trả trợ cấp xã hội trên 1.469 tỷ đồng -
Năm 2025, 100% người dân Hà Nội sẽ dùng sổ sức khỏe điện tử -
Hỗ trợ trợ cộng đồng yếu thế phát triển kinh tế số -
Giá trị thương hiệu của Việt Nam năm 2024 đạt 507 tỷ USD -
Ra mắt nền tảng FSEL, học ngoại ngữ tương tác cùng AI -
Nhiều trường đại học tại TP.HCM bỏ chỉ tiêu xét tuyển điểm học bạ
- SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
- Nhựa Tiền Phong đồng hành cùng ngành nước Việt Nam
- Marriott International ký thỏa thuận với Tập đoàn TUTA đưa thương hiệu Marriott Hotels đến Bắc Giang
- Marriott International sẽ mang đến nhiều điểm lưu trú thú vị tại Việt Nam
- Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
- Mời thi tuyển phương án kiến trúc dự án Tòa nhà 85 Ngụy Như Kon Tum