
-
Đưa STEM thành trụ cột của nền giáo dục hiện đại, hội nhập quốc tế
-
G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] - Biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại với chuyến lưu diễn được mong chờ bậc nhất tại các thành phố lớn
-
Hỗ trợ 2.524 tỷ đồng cho 15 địa phương khắc phục hậu quả bão lũ, thiên tai
-
Samsung Việt Nam đã chọn được 16 đội thi xuất sắc vào Chung kết cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025
-
TP.HCM: Tôn vinh lịch sử và văn hóa đọc tại Hội sách "Huyền thoại Côn Đảo" -
“Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em” mùa thứ 4
Tối 27/11, Chi Pu tung ra MV “Mời anh vào team em” sau thời gian khá dài tạm gác lại các kế hoạch ca hát. Chưa đầy một ngày phát hành, sản phẩm mới của cô thu hút gần 1,5 triệu view, cùng hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ.
Tuy nhiên, khác với những sản phẩm hướng đến số đông trước đó, MV của Chi Pu lần này được gắn mác 16+ vì những phân cảnh "nóng bỏng mắt".
Trong nhiều phân đoạn, nữ ca sĩ để ngực trần với ánh nhìn khiêu khích. |
Trong MV, Chi Pu vào vai một cô gái muốn níu chân anh chàng điển trai ở bên mình. Ở liên tiếp những phân cảnh, cô có những hành động khá nhạy cảm như: cởi áo để lộ cơ thể bán nude, chạm ngực mình vào mặt bạn diễn và làm nhiều hành động mô phỏng các hoạt động gợi dục một cách lộ liễu...
Bên dưới MV, nhiều khán giả sau khi theo dõi đã để lại nhiều bình luận khá tiêu cực. Nhiều người không ngại so sánh, sau khi xem xong MV của Chi Pu không khác gì họ đang xem một đoạn phim cấp ba.
Giọng ca sinh năm 1993 vô tư áp sát vòng một vào mặt bạn trai trong MV. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây là hình ảnh dung tục, không chấp nhận được. |
“Im ắng được một thời gian tưởng đâu đã giải nghệ, hóa ra trở lại mà lần này lại còn phản cảm, dung tục đến mức này thì chịu”, bình luận của tài khoản Ni Nguyễn.
“Khi bạn hát quá tệ đến mức không thể cứu vãn thì buộc lòng phải làm MV thật sốc như phim cấp ba để người khác chú ý thôi”, ý kiến của Nhật Lê.
Gay gắt hơn, Chi Vo viết: “Trong giới showbiz muốn nổi tiếng thì: "Không khoe được tài phải khoe được hàng". Tôi khuyên chân thành Chi Pu nên nhìn nhận lại bản thân mình. Cứ cố chịu đấm ăn xôi làm gì rồi cuối cùng đi đâu cũng toàn nghe chửi rủa”.
Liên hệ với quản lý Chi Pu, người này cho biết anh có biết thông tin MV nhận phải những tranh cãi trái chiều, tuy nhiên ở thời điểm này anh xin phép không đưa ra ý kiến cá nhân.
Trước câu hỏi liệu hình ảnh trong MV cùng những thay đổi gợi cảm của Chi Pu thời gian gần đây có phải là định hướng cho kế hoạch sắp tới? Vị quản lý chia sẻ: “Chúng tôi hoàn toàn không đi theo con đường như nhiều người vẫn tưởng. Hình ảnh trên MV hay các hình ảnh gần đây Chi Pu có sự thay đổi cũng vì mục đích phục vụ cho sản phẩm mới ra. Mọi người phải hiểu hình ảnh trên MV và hình tượng nghệ sĩ đời thực là hai phạm trù khác nhau”.
Khắc Hưng và Bảo Anh từng trở thành đề tài bàn tán xôn xao với ca khúc “Như lời đồn”. |
Thời gian qua, nhạc Việt nổi lên hiện tượng sản phẩm âm nhạc dung tục từ tựa đề, ca từ đến hình ảnh được các ca sĩ thể hiện trong MV. Một số MV có thể kể đến như: Như lời đồn, Như cái lò, Anh đếch cần gì nhiều ngoài em... bị cho là phản cảm, gây tác động xấu tới giới trẻ.
Giữa thời điểm nhạy cảm, sản phẩm vừa ra mắt của Chi Pu được cho là lại tiếp tục thổi bùng thêm ngọn lửa tranh cãi từ dư luận.

-
Đưa STEM thành trụ cột của nền giáo dục hiện đại, hội nhập quốc tế
-
G-DRAGON 2025 WORLD TOUR [Übermensch] - Biểu tượng toàn cầu chính thức trở lại với chuyến lưu diễn được mong chờ bậc nhất tại các thành phố lớn
-
Hỗ trợ 2.524 tỷ đồng cho 15 địa phương khắc phục hậu quả bão lũ, thiên tai
-
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2025
-
Samsung Việt Nam đã chọn được 16 đội thi xuất sắc vào Chung kết cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025 -
Ngày Khuyến học Việt Nam 2/10: Thành quả từ phong trào khuyến học - khuyến tài -
TP.HCM: Tôn vinh lịch sử và văn hóa đọc tại Hội sách "Huyền thoại Côn Đảo" -
Hà Nội giao chính quyền cơ sở quản lý trường học, y tế, hạ tầng -
“Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em” mùa thứ 4 -
Bão số 10 gây thiệt hại khoảng 8.780 tỷ đồng -
Huy động mọi nguồn lực, tập trung cao độ khắc phục hậu quả bão số 10 Bualoi
-
Kinh tế toàn cầu biến động và bài toán thu hút đầu tư vào KCN Việt Nam
-
Đạt Phương vào Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững Việt Nam 2025
-
Liên tiếp được vinh danh, SABECO khẳng định vị thế đầu ngành F&B
-
Ngân hàng MB và cách tiếp cận vốn mới cho doanh nghiệp: Từ "cho vay" đến "đồng hành Bền vốn, Vững tầm"
-
OPL Logistics - cùng FIATA 2025 kiến tạo tương lai xanh
-
PNJ được JWA vinh danh về phát triển bền vững