Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Phim có cảnh diễn viên 15 tuổi khỏa thân gặp rắc rối
Mai Linh (vietnamnet) - 23/11/2018 10:53
 
"Girl", bộ phim kể về một vũ công ballet chuyển giới 15 tuổi bị cắt hàng loạt cảnh khỏa thân nhạy cảm trước khi được trình chiếu, khiến đạo diễn bức xúc.
Phim có cảnh diễn viên 15 tuổi khỏa thân hoàn toàn gặp rắc rối
Bộ phim sẽ bị cắt các cảnh nude khi ra mắt khán giả tại Mỹ.

 

 

"Girl" xoay quanh Lara, cô gái 15 tuổi. Cô được sinh ra trong cơ thể của một bé trai và luôn khao khát thành một nghệ sĩ ballet. "Girl" không chỉ gây chú ý khi giành 4 giải tại LHP Cannes danh giá vừa qua mà còn gây bàn tán vì có nhiều cảnh táo bạo, quay trực diện các bộ phận nhạy cảm của diễn viên. 

Mới đây, Netflix đã đạt được thỏa thuận mua bản quyền phim để trình chiếu từ tháng 1 năm sau. Tuy nhiên kênh này quyết định cắt bỏ hoàn toàn các cảnh quay nhạy cảm trên phim, đặc biệt là cảnh quay cận những phần nhạy cảm của diễn viên Victor Polster.

Quyết định này khiến đạo diễn người Bỉ Lukas Dhont bất bình. Đạo diễn 26 tuổi cho rằng những cảnh quay này là cần thiết và bản phim chiếu trên dịch vụ của Netflix phải được nguyên vẹn như bản phim trình chiếu tại Cannnes hay các quốc gia khác. Tuy nhiên Netflix không đồng ý với lập luận này và cho rằng chúng cần phải bị loại bỏ bởi hình ảnh vi phạm chính sách hình ảnh khi trình chiếu tại Mỹ.

"Girl" được đề cử giải European Discovery Award và là đại diện của điện ảnh Bỉ gửi tranh Oscar hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất 2019. 

 

Bên trong nhà hàng yêu cầu du khách phải khỏa thân hoàn toàn
O'naturel vẫn tự hào là nhà hàng khỏa thân đầu tiên ở kinh đô ánh sáng Paris, Pháp. Tới đây, thực khách phải thuân thủ những quy tắc nhất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư