Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Phodong Village khuyến mãi “khủng” tết Ất Mùi
- 21/01/2015 11:06
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Dự án PhoDong Village bán được 86% sản phẩm mở bán đợt 1
Bất động sản 'kết thân' với showbiz
Mở bán Dự án Khu đô thị PhoDong Village
Khách hàng thăm mô hình PhoDong Village
Khách hàng thăm mô hình PhoDong Village

Thông tin từ SCC cho biết, chương trình “Đón lộc PhoDong, tưng bừng vui Tết” diễn ra từ ngày 15/1/2015 đến hết ngày 15/2/2015. Cụ thể, ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng mua bán nhà với PhoDong Village, người giới thiệu (đã hoặc chưa là khách mua nhà của PhoDong Village) sẽ được nhận ngay 1%-2% giá trị hợp đồng sau chiết khấu, trước thuế GTGT và chuyển trực tiếp vào tài khoản người giới thiệu đã đăng ký. Đây là chương trình hấp dẫn, cơ hội tuyệt vời để mang Tài Lộc đến cho tất cả những ai quan tâm đến PhoDong Village ngay đầu năm mới, đón tết Ất Mùi.

Đến thời điểm hiện tại, SCC vẫn bảo lưu 6 gói ưu đãi với tổng giá trị có thể lên đến 6-12% tùy theo phương thức thanh toán, đồng thời miễn phí quản lý cho mọi khách mua nhà đến ngày 31.12.2018.

Cơ sở để SCC tung ra nhiều khuyến mãi “khủng” là bởi gần đây đón nhận liên tiếp các tin vui. Đầu tiên là sự kiện SCC vinh dự nhận giải thưởng: “Doanh Nghiệp Việt Nam Phát Triển Bền Vững 2014” và “Thương Hiệu Uy Tín 2014” do Ủy Ban Liên kết Thương mại Toàn cầu - GlobalGTA (EU) phối hợp cùng Viện Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng. Đây là lần thứ tư trong 5 năm và là năm thứ 3 liên tiếp (2012, 2013, 2014) SCC được vinh danh ở 2 danh hiệu này. Sự kiện này là một mốc son đáng tự hào ngay trong thời điểm SCC chuẩn bị kỷ niệm 15 năm thành lập. Đồng thời góp phần củng cố thêm niềm tin của khách hàng và những ai đang quan tâm đến PhoDong Village do SCC làm chủ đầu tư.

Biệt thự song lập tại PhoDong Village
Biệt thự song lập tại PhoDong Village

Doanh số bán hàng của PhoDong Village đang tiếp tục tăng theo chiều hướng tích cực. Tính đến thời điểm này, dù mới ra mắt được hơn 3 tháng, và thuộc phân khúc bất động sản cao cấp “kén khách”, nhưng PhoDong Village đã có tỉ lệ đặt mua lên đến hơn 80% cho cả đợt 1 và đợt 2 của giai đoạn 1, tạo thành điểm nhấn ấn tượng trên thị trường. Cuối tháng 11/2014, đúng như kế hoạch đã cam kết với khách hàng, tại PhoDong Village đã chính thức khai trương PhoDong Club với hồ bơi, kid club và nhiều tiện ích hấp dẫn khác, được SCC đưa vào phục vụ miễn phí tất cả mọi ngày trong tuần cho tất cả khách hàng đã mua nhà ở PhoDong Village.

PhoDong Club
PhoDong Club

Cùng với đó, các thông tin tích cực về cơ sở hạ tầng khu vực Quận 2 chính thức được công bố, đặc biệt là việc giao thông qua PhoDong Village đã góp phần khiến niềm tin của khách hàng và nhà đầu tư được gia tăng mạnh mẽ. Đơn cử, thông tin 4 km đoạn đường từ An Phú (Quận 2) đến nút giao Vành đai 2 (tốc độ thiết kế 80 km/h, 4 làn xe; rộng 26,5m) thuộc dự án đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đã được đưa vào sử dụng ngày 10/1/2015. Việc này có ý nghĩa lớn góp phần giải quyết tình trạng quá tải tại khu vực vòng xoay Mỹ Thủy, giúp thời gian di chuyển từ PhoDong Village đến Quận 1 thêm dễ dàng hơn.

Dự án Khu đô thị PhoDong Village có tổng mức đầu tư 6.000 tỷ đồng, với diện tích hơn 41 ha, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 24,9%. Dự án được chia làm 3 giai đoạn, ngoài các cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội còn có các khu ở, bao gồm: Nhà phố, Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập, khu căn hộ… Trong giai đoạn 1, chủ đầu tư thực hiện mở bán 3 đợt với 240 sản phẩm biệt thự Phố vườn (giá từ 4 - 4,4 tỷ đồng/căn), biệt thự Song lập (giá từ 6,2 – 6,7 tỷ đồng/căn)…

Theo kế hoạch, đợt mở bán cuối của giai đoạn 1 sẽ được tổ chức trong tháng 4/2015.

Khu Đông TP.HCM: Nhà đầu tư có thực lực bung hàng

() Bất động sản khu Đông của TP.HCM đang nóng trở lại khi hạ tầng ngày càng được hoàn thiện, theo đó là sự xuất hiện của nhiều chủ đầu tư có thực lực, với các dự án biệt thự, nhà phố.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư