-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô
![]() |
| Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera kỷ niệm 75 năm. |
Có nhà văn đã nói “Ước mơ của tôi là tự do - tự do đi lại, tự do làm việc và tự do tạo ra mọi chi tiết trong cuộc sống theo cách tôi muốn”.
Sau 2 năm đối mặt với những thách thức chưa từng có trước đó, thế giới dường như đã hồi tỉnh với khát khao tự do di chuyển.
Thay đổi - giờ đây không còn làm người ta quá sợ hãi khi đã phải đối mặt với nhiều khó khăn chưa từng xảy ra trước đó, thậm chí có những lúc cảm thấy bất định. Giấc mơ tự do cũng kích thích người ta thử những điều mới và tận hưởng từng khoảnh khắc.
Không chỉ tạo phấn khích khi được tự do di chuyển, Vespa cũng đã liên tục “điều hướng” mọi tầng lớp xã hội, dẫn đầu các cuộc cách mạng về quần áo, âm nhạc, thị hiếu tuổi teen và đồng hành cùng các tay đua trẻ vào những thời khắc quan trọng trong những năm tháng hình thành của họ.
![]() |
| Vespa 946 Dior ra mắt tại Việt Nam tháng 2/2022. |
Là nhà sản xuất xe máy khởi xướng phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam: ra mắt Vespa LX sản xuất tại Việt Nam năm 2009.
Là nhà sản xuất xe máy đầu tiên kiến tạo phân khúc xe tay ga bánh lớn: ra mắt Piaggio Liberty năm 2011
Là nhà sản xuất xe máy đầu tiên áp dụng chính sách bảo hành xe máy lên đến 3 năm: từ năm 2013
Là nhà sản xuất xe máy đầu tiên đưa công nghệ chống bó cứng phanh ABS tiên tiến vào xe máy: từ năm 2015, trên phiên bản Piaggio Liberty. Đến nay đã áp dụng công nghệ ABS trên tất cả các dòng sản phẩm của Piaggio và Vespa.
Kể từ năm 1946, khi chiếc xe Vespa đầu tiên xuất hiện, tới nay đã có hơn 19 triệu chiếc Vespa được sản xuất, tạo nên niềm đam mê phi thường và cộng đồng trong giới trẻ trên toàn thế giới.
Trong thời đại mà các quy tắc đang thay đổi, an toàn và khoảng cách trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, Vespa cũng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, để sự di chuyển được tự do, tràn đầy hứng khởi.
Không dừng lại ở giá trị là một chiếc xe tay ga, Vespa đã trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu.
Với tinh thần duy mỹ, Vespa đã thu hút và truyền cảm hứng cho những tài năng sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới, khơi mào cho sự hợp tác từ Dior đến (RED) và Sean Wotherspoon. Ngay cả khi đã chín muồi ở độ tuổi 75 hiện nay, Vespa vẫn hiện đại như ngày nào, sẵn sàng đóng vai trò của mình trong việc tạo ra một ngày mai sôi động và tích cực hơn.
Cũng với tinh thần này, Vespa đã thổi làn sóng tích cực và đầy cảm xúc tới các khách hàng của mình thông qua những gam màu tươi vui, ngay cả những thời điểm khó khăn và trầm lắng nhất khi dịch bệnh hoành hành.
Tại Việt Nam, năm 2021 cũng tiếp tục đánh dấu những thành công mới của Công ty Piaggio Việt Nam sau khi đã định nghĩa mình là doanh nghiệp kinh doanh cảm xúc và những chiếc xe máy tay ga Vespa/Piaggio nghĩa là lifestyle.
![]() |
| Ông Gianluca Fiume, Chủ tịch Piaggio Việt Nam |
Bộ sưu tập màu mới hay các phiên bản đặc biệt ra mắt hàng năm đã được những người am tường đánh giá có đủ hương vị, giàu cảm xúc và tinh tế. Các sản phẩm độc đáo dựa trên những thiết kế độc quyền trong lịch sử sản xuất xe của Tập đoàn Piaggio, ví dụ gần đây nhất là Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera 75 năm và Vespa GTS 75 năm, ở góc độ một người yêu xe Vespa, được “chạm tay” vào một phần lịch sử của thương hiệu là điều vô giá.
Điều này lại một lần nữa khẳng định nhận xét “sở hữu một chiếc xe tay ga chỉ là cớ để trải nghiệm các cung bậc cảm xúc” của ông Gianluca Fiume, Chủ tịch Piaggio Việt Nam.
Ông Gianluca Fiume cũng cho hay, Công ty hướng tới một năm 2022 lớn mạnh với phương thức phát triển lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ không tỳ vết với những câu chuyện cảm xúc đích thực.
“Mục tiêu của chúng tôi là biến Việt Nam trở thành thị trường số 1 trên bản đồ phát triển của Tập đoàn Piaggio và tiếp tục giữ vai trò trọng yếu trong chiến lược phát triển của Tập đoàn tại khu vực”, ông Gianluca Fiume khẳng định.
Với các mẫu xe, màu sắc mới cùng mối quan hệ hợp tác với các nhà thiết kế, nghệ sĩ lớn trên toàn cầu và tôn trọng sự tự do sáng tạo, Công ty Piaggio hứa hẹn tiếp tục cung cấp mọi thứ bạn cần để làm cho chiếc xe tay ga của mình trở nên cá tính và độc đáo hơn trong năm 2022.
-
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu -
Honda City và Civic tặng 100% lệ phí trước bạ
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn



