
-
Người Việt chi 16 tỷ USD mua hàng online từ Shopee, Lazada,TikTok Shop
-
Phát động Giải thưởng báo chí về khoa học, công nghệ và chuyển đổi số năm 2025
-
Sách lậu, vi phạm bản quyền đang dày vò "mỏ vàng" xuất bản số
-
SSI cùng Tether, U2U và AWS "bắt tay" phát triển hạ tầng blockchain, tài sản số
-
Bài toán quản lý dữ liệu tại các thành phố thông minh -
AI - vũ khí cạnh tranh mới của ngân hàng
Nền tảng influencer marketing theo CPA là gì?
Ngày nay, xu hướng sử dụng influencers - những nhân vật nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong chiến dịch marketing trở nên phổ biến và dần được ưa chuộng. Tuy nhiên, mức độ lan tỏa thương hiệu và tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp được đến từ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến công cụ đo lường hiệu quả phù hợp.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, triển khai chiến dịch truyền thông cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước, PKCorp khẳng định ưu thế của nền tảng influencer marketing theo CPA. Đây được hiểu là chỉ số xác định mức phí mà thương hiệu phải trả cho các influencers, dựa trên mỗi hành động như đăng ký tài khoản, tải phần mềm, điền form,... từ người sử dụng mạng xã hội trong mỗi bài được đăng tải.
Đội ngũ PKCorp cho biết, hình thức tiếp thị liên kết CPA giải quyết bài toán chi phí tối ưu dành cho doanh nghiệp trong thời đại truyền thông số. Khác với trước đây khi các phương thức quảng cáo truyền thống khó thống kê được số hành vi liên quan trực tiếp đến bài quảng cáo được tung ra, CPA chính là giải pháp đo lường chính xác số tiền mà doanh nghiệp phải chi cho chiến dịch của mình.
Các bước triển khai chiến dịch truyền thông từ PKCorp
Đến với PKCorp, bạn sẽ được trải nghiệm giải pháp truyền thông tổng thể, mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đầu tiên đó chính là nhận yêu cầu từ doanh nghiệp, từ đó tư vấn, hoạch định chiến dịch và đề xuất các influencers phù hợp.
![]() |
CEO trẻ của PKCORP MEDIA cho biết, khắc họa một kế hoạch quảng cáo sáng tạo, đáng thử và đáng làm chính là kim chỉ nam phát triển của mình. |
Sau khi đã thông nhất kế hoạch, đội ngũ PKCorp sẽ nhanh chóng sáng tạo nội dung, cho đăng tải và theo dõi sát sao tiến độ thực thi quảng bá. Cuối dùng, báo cáo kết quả theo thời gian thực, đo lường các chỉ số tương tác chính là bước xác định hiệu quả chiến dịch marketing đến từ PKCorp.
Với đội ngũ nhân viên trách nhiệm cùng lượng influencer đông đảo, PKCorp hứa hẹn mang đến hiệu quả toàn diện cho các chiến dịch, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn.
PKCORP MEDIA AND TRADING COMPANY LIMITED
Email : [email protected]
Hotline : 0377693333
Địa chỉ: 36, ngách 96, ngõ Tự Do, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/pkcorpvn
Instagram: https://www.instagram.com/pkcorp.media/
IN: https://www.linkedin.com/company/social-media-pkcorp/mycompany/?viewAsMember=true
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCux2jtCLVl6YInncHgcWvMA
TikTok: https://www.tiktok.com/@justinagency?lang=vi-VN
-
SSI cùng Tether, U2U và AWS "bắt tay" phát triển hạ tầng blockchain, tài sản số -
Bài toán quản lý dữ liệu tại các thành phố thông minh -
AI - vũ khí cạnh tranh mới của ngân hàng -
AI được đưa vào cuộc thi An ninh mạng sinh viên toàn quốc năm 2025 -
Đề xuất Hà Nội thành lập Trung tâm Đổi mới sáng tạo theo phương thức PPP -
Thị trường giải trí số Việt Nam: Nội dung dài trở lại, “thời điểm vàng” cho nhà sáng tạo -
Hoàn thiện nền tảng giao dịch tài sản trí tuệ trực tuyến
-
Uuviet Solutions và Innoci tại Vietbuild 2025: Hành trình tái định nghĩa phong cách sống với phòng tắm chuẩn 5 sao
-
Bệ phóng thành công - Cú hích bứt tốc: Yên Bình K-Town vào Giai đoạn 2 với khí thế “chiến binh”
-
Tôn vinh doanh nghiệp xanh và đổi mới sáng tạo tiêu biểu năm 2025
-
VPBank ghi dấu ấn truyền thông và tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ với VPBank K-Star Spark in Vietnam
-
Nagakawa (NAG): 16 năm đồng hành kiến tạo giá trị cùng HNX
-
Biến thách thức thành cơ hội nhờ gói giải pháp tài chính V20000 từ VPBank