-
MoMo và Xanh SM ký kết hợp tác chiến lược, mở rộng dịch vụ di chuyển xanh và thanh toán số cho người dùng
-
Nền tảng mới cho tham vọng tăng trưởng cao giai đoạn tới -
Hơn 50.000 sản phẩm vi phạm bị gỡ bỏ trên các sàn thương mại điện tử -
Hải Phòng tăng tốc chuyển đổi số, hướng tới Thành phố số, đô thị thông minh -
Người dân bình chọn Đà Nẵng là "Thành phố Thông minh Đáng sống Việt Nam 2025" -
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI
Nền tảng influencer marketing theo CPA là gì?
Ngày nay, xu hướng sử dụng influencers - những nhân vật nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong chiến dịch marketing trở nên phổ biến và dần được ưa chuộng. Tuy nhiên, mức độ lan tỏa thương hiệu và tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp được đến từ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến công cụ đo lường hiệu quả phù hợp.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, triển khai chiến dịch truyền thông cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước, PKCorp khẳng định ưu thế của nền tảng influencer marketing theo CPA. Đây được hiểu là chỉ số xác định mức phí mà thương hiệu phải trả cho các influencers, dựa trên mỗi hành động như đăng ký tài khoản, tải phần mềm, điền form,... từ người sử dụng mạng xã hội trong mỗi bài được đăng tải.
Đội ngũ PKCorp cho biết, hình thức tiếp thị liên kết CPA giải quyết bài toán chi phí tối ưu dành cho doanh nghiệp trong thời đại truyền thông số. Khác với trước đây khi các phương thức quảng cáo truyền thống khó thống kê được số hành vi liên quan trực tiếp đến bài quảng cáo được tung ra, CPA chính là giải pháp đo lường chính xác số tiền mà doanh nghiệp phải chi cho chiến dịch của mình.
Các bước triển khai chiến dịch truyền thông từ PKCorp
Đến với PKCorp, bạn sẽ được trải nghiệm giải pháp truyền thông tổng thể, mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đầu tiên đó chính là nhận yêu cầu từ doanh nghiệp, từ đó tư vấn, hoạch định chiến dịch và đề xuất các influencers phù hợp.
![]() |
| CEO trẻ của PKCORP MEDIA cho biết, khắc họa một kế hoạch quảng cáo sáng tạo, đáng thử và đáng làm chính là kim chỉ nam phát triển của mình. |
Sau khi đã thông nhất kế hoạch, đội ngũ PKCorp sẽ nhanh chóng sáng tạo nội dung, cho đăng tải và theo dõi sát sao tiến độ thực thi quảng bá. Cuối dùng, báo cáo kết quả theo thời gian thực, đo lường các chỉ số tương tác chính là bước xác định hiệu quả chiến dịch marketing đến từ PKCorp.
Với đội ngũ nhân viên trách nhiệm cùng lượng influencer đông đảo, PKCorp hứa hẹn mang đến hiệu quả toàn diện cho các chiến dịch, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn.
PKCORP MEDIA AND TRADING COMPANY LIMITED
Email : [email protected]
Hotline : 0377693333
Địa chỉ: 36, ngách 96, ngõ Tự Do, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/pkcorpvn
Instagram: https://www.instagram.com/pkcorp.media/
IN: https://www.linkedin.com/company/social-media-pkcorp/mycompany/?viewAsMember=true
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCux2jtCLVl6YInncHgcWvMA
TikTok: https://www.tiktok.com/@justinagency?lang=vi-VN
-
MobiFone hợp tác toàn diện với CMC đầu tư hạ tầng số, chuyển đổi số và AI -
Thủ tướng yêu cầu phát triển kinh tế số, xã hội số, công dân số với "5 tiên phong, 5 có và 5 không" -
Bộ Công an đề xuất 5 đột phá chiến lược về dữ liệu -
FPT khởi công Dự án Trung tâm nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo AI tại Gia Lai -
Kinh tế số tăng trưởng 8,6%, doanh thu từ công nghiệp ICT tăng 26% trong năm 2025 -
Ba yêu cầu then chốt quản trị rủi ro, giám sát thị trường tài sản số -
Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo - động lực để Cần Thơ phát triển nhanh và bền vững
-
1
Số phận Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam sau khi Vingroup rút đề xuất -
2
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
3
TP.HCM muốn chọn nhà đầu tư trong trường hợp đặc biệt xây cầu Cần Giờ, Phú Mỹ 2 -
4
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 2: Cần “lá chắn thép” chặn đại nạn lừa đảo crypto
-
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam

