-
Google mở “phòng thí nghiệm AI” hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp Đà Nẵng
-
Sắp diễn ra Diễn đàn ứng dụng thương mại điện tử và công nghệ số Việt Nam 2025
-
Ra mắt 3 mạng lưới đổi mới sáng tạo, kết nối trí tuệ Việt toàn cầu
-
Hoàn thiện chính sách đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lại Thủ đô thông minh
-
Mang tinh thần "theo kịp, tiến cùng và vượt lên" vào ngành công nghiệp bán dẫn -
Công ty TORmem hợp tác với Đại học Quy Nhơn trong ngành công nghiệp bán dẫn và AI
Nền tảng influencer marketing theo CPA là gì?
Ngày nay, xu hướng sử dụng influencers - những nhân vật nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng trong chiến dịch marketing trở nên phổ biến và dần được ưa chuộng. Tuy nhiên, mức độ lan tỏa thương hiệu và tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp được đến từ nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến công cụ đo lường hiệu quả phù hợp.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng, triển khai chiến dịch truyền thông cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước, PKCorp khẳng định ưu thế của nền tảng influencer marketing theo CPA. Đây được hiểu là chỉ số xác định mức phí mà thương hiệu phải trả cho các influencers, dựa trên mỗi hành động như đăng ký tài khoản, tải phần mềm, điền form,... từ người sử dụng mạng xã hội trong mỗi bài được đăng tải.
Đội ngũ PKCorp cho biết, hình thức tiếp thị liên kết CPA giải quyết bài toán chi phí tối ưu dành cho doanh nghiệp trong thời đại truyền thông số. Khác với trước đây khi các phương thức quảng cáo truyền thống khó thống kê được số hành vi liên quan trực tiếp đến bài quảng cáo được tung ra, CPA chính là giải pháp đo lường chính xác số tiền mà doanh nghiệp phải chi cho chiến dịch của mình.
Các bước triển khai chiến dịch truyền thông từ PKCorp
Đến với PKCorp, bạn sẽ được trải nghiệm giải pháp truyền thông tổng thể, mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đầu tiên đó chính là nhận yêu cầu từ doanh nghiệp, từ đó tư vấn, hoạch định chiến dịch và đề xuất các influencers phù hợp.
![]() |
CEO trẻ của PKCORP MEDIA cho biết, khắc họa một kế hoạch quảng cáo sáng tạo, đáng thử và đáng làm chính là kim chỉ nam phát triển của mình. |
Sau khi đã thông nhất kế hoạch, đội ngũ PKCorp sẽ nhanh chóng sáng tạo nội dung, cho đăng tải và theo dõi sát sao tiến độ thực thi quảng bá. Cuối dùng, báo cáo kết quả theo thời gian thực, đo lường các chỉ số tương tác chính là bước xác định hiệu quả chiến dịch marketing đến từ PKCorp.
Với đội ngũ nhân viên trách nhiệm cùng lượng influencer đông đảo, PKCorp hứa hẹn mang đến hiệu quả toàn diện cho các chiến dịch, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng khi đã tin tưởng lựa chọn.
PKCORP MEDIA AND TRADING COMPANY LIMITED
Email : [email protected]
Hotline : 0377693333
Địa chỉ: 36, ngách 96, ngõ Tự Do, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/pkcorpvn
Instagram: https://www.instagram.com/pkcorp.media/
IN: https://www.linkedin.com/company/social-media-pkcorp/mycompany/?viewAsMember=true
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCux2jtCLVl6YInncHgcWvMA
TikTok: https://www.tiktok.com/@justinagency?lang=vi-VN
-
Kiến tạo “hạ tầng mềm” của kinh tế số -
Hoàn thiện chính sách đổi mới sáng tạo - Kiến tạo tương lại Thủ đô thông minh -
Mang tinh thần "theo kịp, tiến cùng và vượt lên" vào ngành công nghiệp bán dẫn -
Công ty TORmem hợp tác với Đại học Quy Nhơn trong ngành công nghiệp bán dẫn và AI -
Giải bài toán "nhân lực vàng” cho bán dẫn Việt Nam -
Ngành Tài chính với động lực phát triển từ chuyển đổi số -
Xây dựng nền tảng tra cứu thông tin và đặt dịch vụ du lịch Việt Nam
-
Mercedes-Benz An Du - "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 4 năm liên tiếp
-
AEON Việt Nam: Chiến lược nhân sự bền vững trong ngành bán lẻ
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền