
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Những nỗ lực này càng củng cố vị thế của PR Newswire là công ty phân phối thông cáo báo chí với mạng lưới rộng lớn và đáng tin cậy nhất ở khu vực APAC, giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp hiệu quả trên nhiều thị trường khác nhau.
"Chúng tôi cam kết mang đến tin tức chất lượng cao và phù hợp tại các thị trường mục tiêu", Lynn Liu, Phó chủ tịch bộ phận Phát triển độc giả và Dịch vụ Phân phối khu vực APAC, tại PR Newswire cho biết. "Mạng lưới mở rộng của chúng tôi đảm bảo phân phối rộng khắp trên các kênh trọng yếu, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa các đội ngũ truyền thông và giới truyền thông".
- Thị trường APAC English: Ra mắt kênh APAC English Premium
- Tăng 77% về lượng phương tiện truyền thông đăng tải so với kênh APAC English tiêu chuẩn
- 260 lượt đăng trên các phương tiện truyền thông tiếng Anh
- Trung Quốc đại lục: Ra mắt kênh Xinhua Bizwire
- Phân phối thông cáo báo chí đến các nền tảng tin tức có ảnh hưởng nhất của Trung Quốc, bao gồm Tencent, Sina Finance và Financial Times (Phiên bản tiếng Trung)
- 1.300 phương tiện truyền thông chuyên ngành trong các lĩnh vực tài chính, công nghệ, chăm sóc sức khỏe, du lịch, bán lẻ và B2B
- 210.000 người theo dõi mới trên mạng xã hội trong năm 2024, nâng tổng số người theo dõi lên 2,8 triệu
- 500 triệu lượt hiển thị và lượt xem nội dung PRN trên các nền tảng lớn của Trung Quốc như Weibo, WeChat và Baidu
- Hồng Kông và Đài Loan (Trung Quốc): Những phát triển quan trọng bổ sung cho mạng lưới của Trung Quốc đại lục
- Các cổng thông tin hàng đầu như MSN Trung Quốc, Yahoo Đài Loan và China Times, thu hút tổng cộng 814 triệu lượt truy cập hàng tháng
- AM730, Bastille Post, ULifestyle, Economic Daily News, Investing.com, Yahoo Hong Kong và Line Today, tất cả đều có khoảng 3 đến 46 triệu lượt truy cập hàng tháng
- Tăng 25% số lượng phương tiện truyền thông trung bình đăng tải, tăng từ 240 lên 300
- Hàn Quốc và Nhật Bản: Quan hệ đối tác chiến lược mới với các mạng lưới tin tức hàng đầu
- Quan hệ đối tác độc quyền với các hãng tin tư nhân hàng đầu của Hàn Quốc như Newsis, News1 và ZDNet Korea, với khoảng 3,8 đến 19 triệu lượt truy cập hàng tháng
- Thỏa thuận với các đơn vị tin tức tổng hợp lớn tại Nhật Bản cho dịch vụ phân phối qua các ứng dụng đọc tin trên điện thoại hàng đầu như Gunosy, Newspass và AU Service Today, thu hút 6 đến 46 triệu lượt truy cập hàng tháng
Để thúc đẩy sự hiểu biết sâu sắc hơn về bối cảnh truyền thông, nhiều chuyến tham quan tại các cơ quan truyền thông đã được thực hiện ở Hồng Kông, Malaysia và Trung Quốc đại lục. Những trải nghiệm độc đáo này vô cùng giá trị đối với các khách hàng và nhân viên của PR Newswire, giúp họ có được những hiểu biết trực quan về quy trình hoạt động tại các cơ quan truyền thông hàng đầu trong khu vực.
Ngoài các chuyến tham quan, nhiều buổi gặp gỡ truyền thông, hội thảo và thảo luận chuyên đề cũng được tổ chức tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Singapore, Đài Loan (Trung Quốc) và Việt Nam. Những sự kiện này tạo điều kiện cho sự trao đổi hiệu quả và sâu sắc giữa các chuyên gia quan hệ công chúng và giới truyền thông.
Tăng cường kết nối với các nhà báo và người có ảnh hưởng
Năm 2024, PR Newswire đã chào đón hơn 7.000 nhà báo và phòng tin tức ở khu vực APAC tham gia vào hệ sinh thái của mình.
"Hiện tại, hơn 82.000 nhà báo, blogger và người có ảnh hưởng trong khu vực APAC tin tưởng vào các thông cáo báo chí của PR Newswire như một nguồn tin quan trọng. Trong năm 2025, chúng tôi đặt mục tiêu tăng cường quan hệ đối tác với các kênh truyền thông chính thống và hàng đầu trong ngành. Bên cạnh việc thúc đẩy nội dung chất lượng và lưu lượng truy cập cho các trang tin, chúng tôi cũng sẽ tìm kiếm thêm các hợp tác đôi bên cùng có lợi để mang lại nhiều giá trị vượt trội", Lynn Liu nói.
Với 16 văn phòng tại 9 thị trường trong khu vực APAC và đội ngũ chuyên nghiệp gồm hơn 250 chuyên gia giàu kinh nghiệm, PR Newswire đã xây dựng một mạng lưới phân phối truyền thông mạnh mẽ chưa từng có. Quan hệ đối tác độc đáo với các hãng thông tấn quốc gia chính thức và mạng lưới của họ, bao gồm Tân Hoa Xã, Yonhap News Agency ở Hàn Quốc, Kyodo News ở Nhật Bản, Australian Associated Press, Press Trust of India, Antara News ở Indonesia, Bernama News ở Malaysia và Vietnam News Agency giúp đảm bảo rằng mạng lưới phân phối của PR Newswire tiếp tục dẫn đầu trong việc mang lại kết quả ấn tượng cho khách hàng của họ.

-
Yili tỏa sáng tại FIBA Asia Cup với thương hiệu kem Joyday và Cremo -
VVDN mua lại GGS Engineering -
Hisense ra mắt TriChroma Laser TV L9Q -
Felicity mở rộng hoạt động toàn cầu với văn phòng tại Singapore -
Hội nghị thượng đỉnh Hệ sinh thái AI Huawei Cloud Khu vực APAC 2025 đặt mục tiêu tham vọng -
TCL thúc đẩy lối sống mới bằng màn trình diễn công nghệ tiên tiến tại IFA 2025 -
SEG Solar và PT ATW Modul Manufaktur ký thỏa thuận phân phối độc quyền pin mặt trời
-
Nutifood công bố nhà thầu cung cấp kết cấu thép cho cầu đi bộ qua sông Sài Gòn
-
SeABank thông báo mời thầu
-
NashTech nhận cúp vàng HR Asia với 5 năm liên tiếp là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Home Credit được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 5 năm liền
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”