Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
PTI chi trả quyền lợi khách hàng bảo hiểm bảo an tín dụng tại Vĩnh Phúc
Chí Tín - 26/09/2019 19:02
 
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa chi trả quyền lợi cho khách hàng bảo hiểm Bảo an tín dụng tại trụ sở Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Vĩnh Phúc (VPBank Vĩnh Phúc).
Đại diện PTI và VPBank trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình nạn nhân
Đại diện PTI và VPBank trao quyền lợi bảo hiểm cho gia đình nạn nhân

Số tiền bồi thường là 500 triệu đồng cho gia đình ông Nguyễn Vinh Hồng, khách hàng không may tử vong vào tháng 5/2019.

Tháng 5/2019, ông Nguyễn Vinh Hồng, khách hàng tham gia bảo hiểm Bảo an Tín dụng được cấp bởi PTI đã không may tử vong do gặp tai nạn giao thông.

Sau khi nhận được thông tin, PTI Vĩnh Phúc cùng VPBank Vĩnh Phúc đã nhanh chóng đến thăm hỏi và giải quyết hồ sơ chi trả 500 triệu tiền bồi thường bảo hiểm cho khách hàng Nguyễn Vinh Hồng.

PTI hy vọng rằng số tiền bồi thường này sẽ san sẻ phần nào nỗi đau, sự mất mát quá lớn của gia đình khách hàng, sớm ổn định lại cuộc sống.

Bảo an tín dụng là sản phẩm hợp tác giữa PTI và VP Bank nhằm đảm bảo nguồn tài chính cần thiết trước những rủi ro về tính mạng, sức khỏe.

Sản phẩm này sẽ giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro, giảm gánh nặng nợ nần cho người thân, giúp khách hàng yên tâm khi vay vốn tại ngân hàng.

Trong trường hợp người vay không may bị thương hoặc tử vong do tai nạn hoặc ốm đau, bệnh tật, thai sản dẫn tới việc không có khả năng trả nợ, PTI sẽ chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ dư nợ gốc còn lại và lãi phát sinh của khoản vay theo quy định trong hợp đồng cho ngân hàng.

FIBO trở thành đối tác Bancassurance chính thức của PTI
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa ký kết hợp tác với Công ty Tài chính TNHH MTV đầu tư và Công nghệ FIBO.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư