Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
PV GAS ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020
Như Loan - 07/01/2020 17:00
 
Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước vào những ngày làm việc đầu tiên của năm mới 2020 với tinh thần quyết tâm cao.
.
PV GAS tổ chức Lễ ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 với khẩu hiệu: PV GAS 2020 - Vững vị thế, vươn tầm cao

PV GAS vừa tổ chức Lễ ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020 “PV GAS – Vững vị thế, vươn tầm cao” tại trụ sở ở TP. Hồ Chí Minh với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, lãnh đạo PV GAS và sự có mặt của đại diện người lao động PV GAS.

Phát biểu cổ vũ tinh thần người lao động, đồng chí Nguyễn Sinh Khang - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty nhấn mạnh: “Hòa chung không khí đón mừng năm mới với tinh thần và khí thế mới, PV GAS cùng nhau thực hiện Lễ ra quân triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020. Tôi kêu gọi tập thể người lao động PV GAS tiếp tục phát huy thành tích của năm 2019 và những năm qua, phát huy truyền thống của đơn vị Anh hùng, chủ động thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, kế hoạch được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giao, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển chung của Tập đoàn trong năm 2020".

Tại Lễ ra quân Triển khai Kế hoạch 2020 của PV GAS, đồng chí Nguyễn Sinh Khang - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, đồng chí Dương Mạnh Sơn - Tổng giám đốc và đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn đã đại diện cho các tổ chức đoàn thể và người lao động PV GAS cùng đặt tay lên quả cầu phát sáng, bừng lên khẩu hiệu: PV GAS 2020 - Vững vị thế, vươn tầm cao.

Phát biểu chúc mừng Lễ ra quân của PV GAS, đồng chí Trần Sỹ Thanh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã chào mừng bằng những lời khen tặng một năm nỗ lực kết thúc cho cả một thập kỷ bền bỉ và thành công của PV GAS.

Đồng chí Trần Sỹ Thanh cũng trân trọng cảm ơn những thế hệ lãnh đạo và người lao động PV GAS đã nối tiếp nhiệt huyết, tinh thần vươn tới để đưa PV GAS trở thành lá cờ đầu của Tập đoàn, đóng góp 19% doanh thu, 30% lợi nhuận cho Tập đoàn, đồng thời là một hạt nhân quan trọng đảm bảo an ninh an toàn ngành dầu khí, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người lao động, thực hiện các chương trình an sinh xã hội hiệu quả và rộng khắp. Những thành quả này đã đóng góp hiệu quả, đưa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam giữ vững vị thế hàng đầu trong các tập đoàn nhà nước, tôn vinh hình ảnh ngành dầu khí vinh quang.

Đồng chí Trần Sỹ Thanh và các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn đã gửi tới Ban Lãnh đạo và người lao động PV GAS bó hoa tươi thắm, ghi nhận quyết tâm của PV GAS cũng như cam kết cùng đồng hành, thực hiện chỉ đạo và hỗ trợ sâu sát đến mọi hoạt động của PV GAS, vì tương lai tốt đẹp của toàn ngành dầu khí.

PV GAS tài trợ xây dựng 2 trường mầm non tại Nghệ An và Hà Tĩnh
Hai trường mầm non tại các địa phương khó khăn của Nghệ An và Hà Tĩnh vừa được khánh thành với khoản tài trợ lên đến 7 tỷ đồng do Tổng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư