Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
PV Trans nhận tàu PVT Saturn tại Singapore
Hoàng Minh - 28/06/2017 22:27
 
Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PV Trans) đã hoàn tất đầu tư con tàu đầu tiên trong năm 2016 vơisuwj kiện tiếp nhận bàn giao tàu PVT Saturn tại Singapore.

PVT Saturn là tàu chở dầu sản phẩm IMO 2, Oil/Chemical Tanker được đóng vào năm 2008 tại Nhà máy Đóng tàu Sekwang Shipbuilding Co. Ltd., Korea, có trọng tải 13.159 DWT, chiều dài 128,6m, chiều rộng 20,4m, mức nước 8,7m và có khả năng chạy với vận tốc tối đa 13,4 hải lý/giờ.

Ngay sau khi tiếp nhận, tàu PVT Saturn đã được ký hợp đồng thực hiện chuyến hàng đầu tiên đi Ấn Độ và dự kiến sẽ được khai thác tại thị trường quốc tế khu vực Bắc Á, Ấn Độ hoặc Trung Đông.

Việc đầu tư tàu PVT Saturn nằm trong kế hoạch và chiến lược phát triển dài hạn của PV Trans trong việc trẻ hóa đội tàu, nâng cao năng lực vận tải để đáp ứng nhu cầu thị trường vận chuyển trong nước và quốc tế, đặc biệt cho các nhà máy lọc hóa dầu tại Việt Nam.

Với định hướng phát triển hiệu quả, bền vững và nguồn lực tài chính mạnh, bề dày năng lực kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải biển, PV Trans sẽ tận dụng tốt nhất các cơ hội thị trường hiện có để thực hiện thành công các mục tiêu đã đề ra và tiếp tục giữ vững vị trí là doanh nghiệp vận tải biển hàng đầu Việt Nam cũng như có uy tín trong khu vực và quốc tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư