-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt
Doanh nghiệp cho biết việc đổi tên nhằm triển khai thực hiện chiến lược phát triển về tăng quy mô sản xuất kinh doanh, mở rộng chuỗi giá trị trong lĩnh vực nông nghiệp - phân bón. Ngoài ra, nhằm thể hiện tầm vóc, quy mô và mô hình hoạt động theo hướng công ty mẹ - con; nâng cao nhận diện thương hiệu; và phù hợp với chiến lược mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển hệ sinh thái nông nghiệp, hóa chất và logistics.
Việc đổi tên cũng được kỳ vọng tạo thuận lợi cho các kế hoạch M&A, mở rộng thị phần và đẩy mạnh xuất khẩu trong tương lai.
Theo ông Văn Tiến Thanh, Tổng Giám đốc Công ty, kết thúc 9 tháng đầu năm, DCM đã vượt nhiều chỉ tiêu sản xuất kinh doanh so với kế hoạch năm, gồm 12/17 chỉ tiêu theo Nghị quyết 9469, và 4/6 chỉ tiêu so với Quyết định 529.
Doanh nghiệp đã hoàn thành bảo dưỡng tổng thể năm 2025 sớm hơn 5 ngày so với kế hoạch. 9 tháng, PVCFC ghi nhận doanh thu hợp nhất hơn 12,8 nghìn tỷ đồng, vượt 22% kế hoạch và tăng trưởng 33% so với cùng kỳ năm 2024; lợi nhuận trước thuế đạt 1,6 nghìn tỷ đồng, vượt 175% kế hoạch và tăng trưởng 49% so với cùng kỳ.
Về chỉ tiêu sản lượng, DCM tiêu thụ các sản phẩm chính trong 9 tháng gồm 631.57 ngàn tấn Urê và gần 250 ngàn tấn NPK.
Thời điểm này, Phân bón Cà Mau đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn cung cho vụ đông xuân - mùa vụ có nhu cầu dinh dưỡng cây trồng cao nhất trong năm, đòi hỏi nguồn cung phân bón dồi dào về cả số lượng lẫn chất lượng. Công ty đã chủ động lên kế hoạch từ sớm, chuẩn bị hệ thống kho vận và giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất, phân phối để đảm bảo chuỗi cung ứng luôn được vận hành thông suốt.
Bên cạnh các dòng sản phẩm chủ lực đã khẳng định được thương hiệu như Đạm Cà Mau, N46.Plus, và Urea Bio, Phân bón Cà Mau tập trung vào các sản phẩm chiến lược cho vụ đông xuân là NPK Cà Mau và đặc biệt là NPK Cà Mau Gold 20 - 10 - 10 với công nghệ PolyPhosphate.
-
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2 -
Trải nghiệm dịch vụ ô tô “chuẩn Nhật Bản” ngay tại Hà Nội -
Ngân hàng Hong Leong đồng hành cùng giấc mơ khởi nghiệp của hàng triệu hộ kinh doanh Việt -
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2
