Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
PVCFC tặng quà tết cho bà con Khmer tại Trà Vinh
Như Loan - 13/01/2023 22:08
 
Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, Phân bón Cà Mau (PVCFC) đã khởi động chiến dịch “Tết ấm no, mùa sung túc” cho bà con nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Tổng kinh phí chiến dịch gần 4 tỷ đồng với hơn 7.000 phần quà được trao tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn từ Bắc chí Nam. Trong đó, Trà Vinh là một trong số các địa phương tương đối đặc biệt khi dân số ở đây có đến 31,5% là người đồng bào dân tộc Khmer.

Ngày 13/1/2022, tại trụ sở UBND huyện Châu Thành, bà con đến từ rất sớm và háo hức mong nhận quà từ PVCFC. 200 phần quà với tổng giá trị 100 triệu đồng đã được trao đến tận tay những mảnh đời vẫn còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Mang trên mình sứ mệnh kiến tạo, đóng góp cho sự phát triển nền nông nghiệp xanh bền vững, Phân bón Cà Mau cũng không quên sẻ chia với cộng đồng, đặc biệt là với những mảnh đời còn nhiều khó khăn.
Bà con đến từ rất sớm và háo hức mong nhận quà từ Phân bón Cà Mau

PVCFC được biết đến là doanh nghiệp tận tâm với an sinh xã hội. Ngân sách Công ty dành cho hạng mục này luôn là một con số ấn tượng. Hàng nghìn căn nhà nghĩa tình, phòng học, nhịp cầu nối bờ vui,… đã được xây dựng, tích cực tham gia ủng hộ hội, quỹ vì người nghèo, dấu chân của PVCFC đã có mặt trên khắp nẻo đường đất nước. 

PVCFC ban hành Bộ Quy tắc Ứng xử Kinh doanh, khẳng định chuẩn mực thương hiệu
Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, PVCFC, Hose: DCM) chính thức ban hành Bộ Quy tắc Ứng xử Kinh doanh (Code of Business Conduct -COC) áp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư