-
Lãi suất là yếu tố lớn nhất tác động đến các kênh đầu tư năm 2026 -
Dự báo quý IV/2025: Nhiều ngân hàng sẽ giảm tốc lợi nhuận -
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại
![]() |
| PVcomBank đang cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng. |
Đây là các địa chỉ kinh doanh PVcomBank tại địa bàn thuộc Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế. Việc nâng cấp này nhằm mở rộng các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Cụ thể, các quỹ tiết kiệm vừa được nâng cấp thành phòng gio dịch là Quỹ tiết kiệm Bà Chiểu nâng cấp thành Phòng giao dịch Bà Chiểu (địa chỉ hoạt động: 87 Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh); Quỹ tiết kiệm Tây Sơn nâng cấp thành Phòng giao dịch Hoàng Văn Thái (địa chỉ hoạt động: 73 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội).
Hai điểm kinh doanh còn lại nữa là Quỹ tiets kiệm Tây Lộc nâng cấp thành Phòng giao dịch Tây Lộc (địa chỉ hoạt động: 190 Nguyễn Trãi, phường Tây Lộc, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế); Qũy tiết kiệm Lạc Long Quân nâng cấp thành Phòng giao dịch Bình Chánh (địa chỉ hoạt động: 363 Lạc Long Quân, phường 5, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh).
Sau khi được nâng cấp, 4 phòng giao dịch trên của PVcomBank sẽ hoạt động với đầy đủ nghiệp vụ và chức năng theo quy định của ngân hàng Nhà nước.
Ngoài ra, PVcomBank còn đầu tư sửa chữa nâng cấp các trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch với cơ sở vật chất hiện đại, thống nhất hệ thống nhận diện thương hiệu và quy chuẩn hoạt động với phương châm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Hiện nay, PVcomBank đã có mạng lưới 108 chi nhánh/phòng giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc. Ngân hàng đang cung cấp những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên cả nước.
-
Phát hiện gần 600.000 tài khoản nghi lừa đảo, hơn 2,26 triệu khách hàng được ngân hàng cảnh báo -
Ngân hàng "một mình một chợ", bất động sản chỉ huy động được 130.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu -
Yêu cầu các ngân hàng đảm bảo giao dịch thông suốt, tăng biện pháp chống tội phạm dịp Tết -
NCB kiện toàn nhân sự HĐQT, BKS nhiệm kỳ mới, quyết tâm hoàn thành sớm phương án cơ cấu lại -
HDBank nâng vốn lên hơn 50.000 tỷ đồng -
Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động -
Tín dụng/GDP có thể vượt 180% nếu cho vay tiếp tục tăng nhanh
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam

