Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
PVcomBank ra mắt dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động
Chí Tín - 10/10/2017 17:40
 
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) cho biết đang tích cực nâng cấp và phát triển thêm nhiều tính năng mới trong kênh dịch vụ ngân hàng điện tử.
PVcomBank đang đưa ra các giải pháp nhằm tăng cường những tiện ích và sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử
PVcomBank đang đưa ra các giải pháp nhằm tăng cường những tiện ích và sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử

Trong đó, gần đây nhất, ngân hàng này đã chính thức đưa vào triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại tự động PV-AUTO.

Theo đó, khách hàng chỉ cần một lần đăng ký duy nhất tại các quầy giao dịch, các loại hóa đơn hay số điện thoại đều sẽ được PVcomBank tự động thanh toán hay nạp tiền theo ủy quyền của khách hàng.

Dịch vụ này có thể được thực hiện cho cả việc nạp tiền cho thuê bao mạng viễn thông của Việt Nam trong nước hay đang chuyển vùng tại nước ngoài.

Thêm vào đó, khách hàng còn có thể theo dõi kết quả giao dịch qua tin nhắn từ PVcomBank hoặc chủ động kiểm tra lại tình trạng các hóa đơn đã thanh toán trên kênh Ngân hàng điện tử.

PVcomBank được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank).

PVcomBank hiện có tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).  Ngân hàng có mạng lưới 116 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc.

PVcomBank nhận giải thưởng về Mobile Banking và Core Banking của ABF
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được Tạp chí Asian Banking Finance (ABF) vinh danh với các giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư