Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
PVI Sun Life thay đổi trụ sở chính: Khẳng định tầm cao mới
Như Loan - 15/12/2015 15:39
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BHNT PVI Sun Life (PVI Sun Life) vừa chính thức khai trương Trụ sở chính mới tại Tầng 29 và 30, Tòa nhà Vietcombank, số 05 Công trường Mê Linh, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Đây là sự kiện khẳng định một bước phát triển mới của công ty tại thị trường Việt Nam.

Trước sự kiện thay đổi địa điểm đặt Trụ sở chính này, PVI Sun Life cũng đã tiếp nhận một sự kiện quan trọng khác, đó là việc Tập đoàn Tài chính Sun Life tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần tại PVI Sun Life, từ 49% lên đến 75%.

.
Cùng với khai trương trụ sở mới,  PVI Sun Life cũng xác nhận, Tập đoàn Tài chính Sun Life tăng tỷ lệ sở hữu cổ phần tại PVI Sun Life, từ 49% lên đến 75%.

 

Cùng với sự thay đổi cơ cấu sở hữu trong liên doanh, việc khai trương trụ sở mới đánh dấu giai đoạn phát triển mới của PVI Sun Life. Sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, PVI Sun Life không chỉ nhanh chóng phủ sóng rộng khắp các thị trường lớn như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng …mà còn phục vụ khách hàng tại các tỉnh thành khác trên cả nước, đặc biệt là thị trường trọng điểm khu vực miền Trung. Chỉ một thời gian ngắn sau khi đi vào hoạt động, PVI Sun Life đã được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, PVI Sun Life đang giữ vị trí thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và hiện là công ty hàng đầu trong mảng bảo hiểm hưu trí.  

Nhận định về sự kiện thay đổi trụ sở chính này, ông Michael Stewart Elliott - Tổng Giám Đốc PVI Sun Life cho biết: “Quyết định chuyển địa điểm đặt Trụ sở chính của PVI Sun Life đến vị trí đắc địa bậc nhất tại khu trung tâm TP.HCM là sự thay đổi tất yếu để phù hợp với xu thế, tầm vóc mới của chúng tôi. Điều này thêm một lần nữa khẳng định những chuyển biến vượt bậc của PVI Sun Life trong giai đoạn mới.”

Công ty PVI Sun Life được thành lập bởi Công ty Cổ phần PVI và Công ty Bảo hiểm Sun Life thuộc Tập đoàn Tài chính Sun Life của Canada. Với sức mạnh tổng hợp từ PVI - nhà bảo hiểm thành công hàng đầu Việt Nam và kinh nghiệm toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ của Tập đoàn Sun Life, PVI Sun Life sẽ cung cấp các giải pháp tài chính nhằm giúp khách hàng yên tâm về một tương lai an toàn hơn.

Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 3 năm 2013, đến nay, PVI Sun Life đã vươn lên giữ vị trí thứ 6 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và hiện là công ty hàng đầu trong mảng bảo hiểm hưu trí.
Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội có Tổng giám đốc mới
Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm vừa chấp thuận đề nghị của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội (BSH) về việc thay đổi tổng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư