Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Quà Tết chất lượng, giàu ý nghĩa từ Kinh Đô
N.L - 28/01/2021 07:58
 
Đón Tết Tân Sửu sắp đến, Mondelez Kinh Đô tiếp nối thông điệp quen thuộc “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, là thời điểm để mọi người xích lại gần nhau, chia sẻ những phút giây đầm ấm hạnh phúc nhất bên những người thân yêu trong niềm hân hoan đón chào năm mới.

" Lúc này đây, ưu tiên của chúng tôi là khuấy động không khí lễ hội nhằm truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để bắt đầu một năm mới lạc quan, tươi sáng hơn. Với tất cả sự nỗ lực của tập thể Mondelez Kinh Đô nhằm mang đến một mùa Tết trọn vẹn, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón một cái Tết Nguyên Đán nhiều niềm vui và ý nghĩa hơn bao giờ hết”, ông Hemant Rupani, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô Việt Nam chia sẻ.

Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô cho mùa Tết năm nay được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì ấn tượng dành riêng cho dịp Tết, hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thức quà đặc sắc hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ trong dịp Tết Nguyên Đán.

Các sản phẩm Tết phong phú của Mondelez Kinh Đô đáp ứng nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng
Các sản phẩm Tết phong phú của Mondelez Kinh Đô đáp ứng nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng

Bánh quy Cosy ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng: từ hộp thiếc cao cấp Cosy Wonderfulls gồm có bánh Sôcôla Yến Mạch, với nguồn Yến Mạch từ Úc, là món quà Tết sang trọng và cao cấp, đến bánh quy bơ thập cẩm với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá, mang đến nhiều sự lựa chọn về quà tặng phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng.

Bên cạnh đó, Solite ra mắt thông điệp “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu” với mong muốn mang đến cho mọi người một mùa Tết mềm dịu và yêu thương từ những chiếc bánh đặc biệt mềm dịu và dinh dưỡng cao với việc thêm +35% trứng tươi. Bộ sưu tập năm mới của Solite phong phú với lựa chọn đa dạng qua các dòng sản phẩm bánh hàng hộp tết 2 trong 1, Solite phủ sôcôla Cadbury – thương hiệu từ Anh Quốc thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng.

Việc thưởng thức ngày Tết  cũng đồng thời mang theo nhiều mối quan tâm của người tiêu dùng về những thực phẩm tốt cho sức khoẻ, đặc biệt trong những ngày lễ hội. Với thông điệp “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”, AFC mang đến sự lựa chọn quà Tết ý nghĩa với sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng, là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình.

Bánh quy LU, nhãn hiệu ra đời tại Pháp từ năm 1846, là sản phẩm bánh quy cao cấp được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đón nhận trong những năm qua. Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, LU ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đi kèm với bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn. Bánh quy LU được trao tặng thay lời cầu chúc cho một năm mới sung túc và tràn đầy hy vọng cho mọi nhà. 

Sản phẩm Oreo Đỏ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam
Sản phẩm Oreo Đỏ lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam

Năm nay, nhãn hàng bánh quy số 1 thế giới Oreo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho mùa lễ hội: Oreo Đỏ Red Velvet với thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân”. Phiên bản đặc biệt này là một lời chúc May Mắn của Oreo đến với mọi người trong dịp năm mới. Oreo Tết có thiết kế hộp thiếc sang trọng, tiện lợi, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người thưởng thức, và cũng là món quà Tết sành điệu dành cho gia đình và bạn bè.

Thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến mùa Tết năm nay những sản phẩm phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.

Người tiêu dùng có thể mua tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và qua các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đã đảm bảo hàng hoá luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm khuấy động không khí mùa lễ hội.

Cuộc đối đầu thú vị giữa Mondelez Kinh Đô và KIDO
KIDO tái xuất trở về mảng bánh kẹo. Dù không đặt ra mục tiêu “gây bão” thị trường, nhưng lại là “cú đấm” khá đau dành cho đối thủ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư