-
Hà Nội thúc đẩy công nghiệp hỗ trợ để bước sâu vào chuỗi sản xuất toàn cầu -
Doanh nhân trẻ Đà Nẵng sẽ là nòng cốt thúc đẩy phát triển kinh tế tư nhân -
Khát vọng tạo giá trị bền vững từ năng lượng tái tạo của Bầu Hiển -
Điện lực Bắc Ninh tăng tốc về đích kế hoạch đầu tư 2025 -
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ
![]() |
| Sự am hiểu về thời trang, thị trường giúp Quân Ngọc có chiến lược kinh doanh phù hợp. |
Thương hiệu thời trang dành cho đàn ông Việt
Haberman - thương hiệu thời trang dành riêng cho nam giới vừa khai trương cửa hàng tại TP.HCM vào đầu tháng 1/2019. Với tiêu chí xóa nhòa sự cũ kỹ trong cách ăn mặc của cánh mày râu, Haberman đã nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng, đặc biệt là các ngôi sao có tầm ảnh hưởng của thời trang Việt.
Thương hiệu Haberman ra đời từ sự kết hợp của 4 tên tuổi có kinh nghiệm trong làng thời trang Việt, trong đó, người dẫn dắt là Quân Ngọc, sáng lập ZEE - công ty truyền thông hoạt động trong nhiều lĩnh vực đã gặt hái được thành công trên thị trường. Ba người đồng hành với Quân Ngọc đều có những thế mạnh riêng về thời trang.
Chia sẻ lý do chọn thị trường ngách thời trang nam, Quân Ngọc cho rằng, đây là mảnh đất màu mỡ và không có quá nhiều sự cạnh tranh như thời trang nữ. Mặt khác, cánh mày râu, nhất là các bạn trẻ, đang ngày càng có xu hướng ăn mặc thời trang và hợp mốt hơn.
Điểm mạnh của Haberman là liên tục ra mắt những mẫu trang phục đi cùng xu hướng mới nhất của thế giới và Việt Nam. Bên cạnh đó, Quân Ngọc và đội ngũ của mình còn đẩy mạnh tính thời trang tiên phong của thương hiệu với kế hoạch 2 tháng sẽ ra mắt một bộ sưu tập với yêu cầu cao hơn về chất liệu, kiểu dáng và câu chuyện đi cùng.
Ngoài ra, một số thế mạnh giúp Haberman có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác là mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá cả hợp lý. Đặc biệt, nhờ sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ, Haberman đã được nhiều bạn trẻ chú ý và lựa chọn.
Kinh doanh thời trang dựa trên sự đam mê, kết hợp những kinh nghiệm, khả năng riêng của từng người trong nhóm và sự nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng, Quân Ngọc và các cộng sự đã dành rất nhiều thời gian trao đổi về ý tưởng, hướng đi, thông điệp và câu chuyện nhãn hàng…
“Chúng tôi nghiên cứu xu hướng ăn mặc của các bạn trẻ Việt Nam như kiểu dáng, màu sắc yêu thích, thói quen mua sắm… Từ đó, Haberman - một thương hiệu thời trang của người Việt, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam ra đời để phục vụ nhu cầu thời trang của những người đàn ông Việt Nam”, Quân Ngọc chia sẻ.
Dấu ấn truyền thông
Nhờ có thời gian dài làm việc với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, Quân Ngọc có sự am hiểu nhất định về thời trang và thị trường để có thể ra mắt một thương hiệu thời trang riêng.
“Khi chúng tôi thành lập Công ty TNHH ZEE vào năm 2016, trên thị trường đã có rất nhiều agency (công ty dịch vụ truyền thông, quảng cáo) lớn của thế giới và Việt Nam. Chính vì thế, chúng tôi chọn lựa một hướng “ngách”, là tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp về lifestyle (thời trang, làm đẹp và giải trí), cung cấp các dịch vụ về tổ chức sự kiện, ra mắt sản phẩm… chất lượng cao và có gu, với cách tiếp cận truyền thông mới mẻ, tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn mang lại hiệu quả lớn cho khách hàng”, Quân Ngọc nói.
Am hiểu thị trường với chiến lược đi vào phân khúc nhỏ, mang màu sắc riêng biệt, đó là lý do Quân Ngọc và ZEE được Tập đoàn Unilever lựa chọn đồng hành trong nhiều chiến dịch lớn nhỏ từ năm 2016 và được H&M chọn lựa là “agency” trong lần đầu đến Việt Nam.
Đó là may mắn và vinh dự lớn cho ZEE, một công ty dịch vụ truyền thông còn non trẻ, đồng thời cũng là cột mốc lớn giúp ZEE tạo được dấu ấn trên thị trường. Qua mỗi chiến dịch đồng hành với các thương hiệu lớn, Quân Ngọc và ZEE có những trải nghiệm, hiểu sâu hơn về thị trường và rút ra được những kinh nghiệm quý báu.
Chia sẻ dự định trong thời gian tới, Quân Ngọc cho biết, anh sẽ luôn cố gắng để đưa ZEE trở thành một trong những “agency” Việt uy tín, được nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước chọn lựa và cũng là bến đỗ của các bạn trẻ tài năng.
“Hiện tại, chúng tôi tập trung phát triển dịch vụ truyền thông, nhưng thời gian tới, sẽ mở rộng ra các lĩnh vực báo chí, truyền hình, mạng xã hội. Chúng tôi luôn lấy yếu tố “truyền thông” làm cốt lõi khi phát triển các lĩnh vực mới”, sáng lập ZEE cho hay.
-
Vietjet đón 22 tàu bay mới trong dịp Noel, tiếp tục bứt phá với đội tàu hàng đầu khu vực -
Doanh nghiệp phải rà soát hoạt động xuất khẩu bánh xe bằng thép sang Mỹ -
BIM Energy hợp tác với Evolution Data Centres về cung cấp điện sạch cho trung tâm dữ liệu tại TP.HCM -
AWS công bố loạt sáng tạo AI quan trọng tại re:Invent 2025 -
Nafoods Group tiếp tục giành cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 -
Autoliv Việt Nam khánh thành nhà máy 154 triệu USD tại khu công nghiệp Amata Hạ Long -
Khó cân đối chi phí kinh doanh ngắn hạn và đầu tư dài hạn cho văn hóa doanh nghiệp
-
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam -
Eximbank trao học bổng trị giá 300 triệu đồng cho sinh viên đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh -
Sao Bắc Đẩu kỷ niệm 29 năm phát triển, ra mắt nhận diện thương hiệu mới -
SeABank thông báo mời thầu


