-
Chi nhập khẩu sữa và sản phẩm sữa tăng vọt -
Khi vốn ngoại đổ vào những món đồ nhỏ bé -
Gam trầm trong xuất khẩu gạo -
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025"
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Đình Hoa, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội cho biết, sự kiện là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2024) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024); 70 năm ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội và các ngày lễ lớn của đất nước, của Thành phố trong năm 2024.
“Sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong phát triển kinh tế khu vực nông thôn và Chương trình xây dựng nông thôn mới tại các địa phương, đồng thời cũng đẩy mạnh tuyên truyền cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ông Nguyễn Đình Hoa nhấn mạnh.
![]() |
| Ông Nguyễn Đình Hoa, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội. (Ảnh: TTXVN) |
Đây là cơ hội giúp các chủ thể, các doanh nghiệp, các hộ sản xuất tăng cường kết nối giao thương, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại, tìm kiếm khách hàng, tiếp cận thị trường, nhất là việc đưa sản phẩm lên các sàn thương mại điện tử, hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh, điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP...
Tham gia hội chợ, các doanh nghiệp có cơ hội mở rộng thị trường, từ các sàn thương mại điện tử đến các hệ thống phân phối, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh và các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP…
Đặc biệt, đây là dịp để các doanh nghiệp và các chủ thể OCOP trao đổi kinh nghiệm về chuyển đổi số, tiếp cận với các công nghệ tiên tiến và tiến bộ kỹ thuật mới. Điều này không chỉ giúp nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm, mà còn góp phần phát triển chuỗi giá trị nông sản bền vững.
Hội chợ thu hút hơn 100 gian hàng sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề và nông sản thực phẩm an toàn và các khu trưng bày trải nghiệm sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề với hơn 1.000 sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản, sản phẩm làng nghề tham gia sự kiện đến từ 38 tỉnh trên cả nước gồm Hà Nội, 19 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, 18 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia.
Ngoài việc tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp nông nghiệp, hội chợ cũng là dịp để thúc đẩy phát triển du lịch sinh thái, đặc biệt là tại các vùng sản xuất nông nghiệp trọng điểm của Hà Nội.
![]() |
| Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội và quận Long Biên tham quan các gian hàng tại sự kiện. |
Ban tổ chức đã lên kế hoạch tổ chức các chuyến tham quan nơi có truyền thống văn hóa - lịch sử cách mạng lâu đời, nơi nổi tiếng với nhiều điểm đến du lịch sinh thái và làng nghề đặc trưng tại quận Long Biên như đình Phúc Xá, chùa Bồ Đề, cầu Long Biên, làng nghề Lệ Mật… nhằm thúc đẩy phát triển du lịch sinh thái tại các vùng sản xuất nông nghiệp trọng điểm của Thành phố.
Năm 2024, Thành phố tiếp tục đánh giá, phân hạng gần 500 sản phẩm nhằm hỗ trợ các chủ thể OCOP phát triển, nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Thủ đô, trong nước, tiến tới xuất khẩu.
-
Xuất khẩu tích cực trước biến động thuế quan -
Máy lọc nước Hydrogen ion kiềm Hòa Phát: Công nghệ lọc đa tầng kết hợp điện phân -
Xuất khẩu năm 2025 có thể cán đích trên 470 tỷ USD -
DOJI Shining Show với không gian 1.000 m2 tại Diamond Crown Hải Phòng có gì? -
Nồi chiên không dầu SUNHOUSE đạt Top “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2025" -
Việt Nam chi hơn 1,2 tỷ USD mua bông từ Mỹ -
Sớm hoàn thiện hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng FTA
-
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL -
Ra mắt thương hiệu H2X STUDIO, bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế hospitality

.jpg)
.jpg)