- 
                
  Doanh thu gần 1.000 tỷ đồng, Hội chợ Mùa Thu 2025 tạo nên kỷ lục mới cho hàng Việt  - 
                
  Hà Nội: Kinh tế tiếp tục tăng tốc, thu ngân sách vượt gần 10% kế hoạch năm  - 
                
  Từ ngày 15/11, UBND cấp xã được quyền thành lập đơn vị sự nghiệp công lập  - 
                
  Khai mạc Lễ hội Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo TP. Cần Thơ năm 2025  - 
                
Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy  - 
                
Ninh Bình đẩy nhanh tiến độ đăng ký và cấp phép tàu cá, chống khai thác IUU  
Sự kiện tổ chức nhằm xây dựng thương hiệu Nông sản Việt, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", thúc đẩy tiêu thụ nội địa, mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng cao vị thế của nông sản Việt Nam.
Theo Ban tổ chức, tại sự kiện sẽ diễn ra Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm về mít đặc sản Hà Nội năm 2024 có 9 huyện, thị xã tham gia, gồm: Sơn Tây, Ba Vì, Thạch Thất, Phúc Thọ, Chương Mỹ, Quốc Oai, Thanh Oai, Sóc Sơn, Đông Anh, với 20 đội dự thi gồm 3 vòng thi.
![]()  | 
| Phối cảnh sự kiện. (Ảnh: Ban tổ chức) | 
Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện có khu vực trưng bày, cây mít bonsai; quả mít tươi, trang trí từ quả mít chín; các sản phẩm chế biến từ quả mít; đồ thủ công mỹ nghệ chế biến từ gỗ mít và các gian hàng của 20 đội dự Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Với quy mô hơn 100 gian hàng, sự kiện mang tới cho người tiêu dùng địa phương cơ hội thăm quan, mua sắm với hơn 2.000 sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của Hà Nội, các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng và 20 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Các gian hàng được phân theo các khu như: Khu biểu diễn văn hóa, nghệ thuật vùng miền; khu tiểu cảnh trang trí sự kiện; khu ẩm thực vùng miền; khu trình diễn và trải nghiệm các hoạt động du lịch nông nghiệp, nông thôn gắn với tiêu thụ sản phẩm OCOP vùng miền.
![]()  | 
| Hội thi mít Sơn Tây năm 2023. (Ảnh: Ban tổ chức) | 
Theo ông Nguyễn Văn Chí, Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn Hà Nội, đây là cơ hội giúp các đơn vị tăng cường giao lưu, kết nối, giới thiệu, quảng bá và xúc tiến thương mại các sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp, nông sản an toàn, sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành đồng bằng sông Hồng và cả nước. Đồng thời quảng bá, giới thiệu các giống mít, sản phẩm đặc sản từ mít Hà Nội.
Thông qua đó, các chuyên gia có dịp gặp gỡ, chia sẻ những câu chuyện kinh doanh, những mô hình đổi mới sáng tạo trong kinh tế, ứng dụng chuyển đổi số, giúp nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm nâng cao sức cạnh tranh cũng như xây dựng thương hiệu Nông sản Việt, góp phần thực hiện tốt Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
- 
                  
Ngày Quốc tế về Khu dự trữ sinh quyển 3/11: 11 khu dự trữ sinh quyển thế giới tại Việt Nam  - 
                  
Cán bộ, công chức được giữ nguyên lương và phụ cấp 6 tháng sau sắp xếp bộ máy  - 
                  
Ninh Bình đẩy nhanh tiến độ đăng ký và cấp phép tàu cá, chống khai thác IUU  - 
                  
Giáo viên mầm non dẫn đầu mức ưu đãi trong chính sách lương mới  - 
                  
Phân cấp tài chính - Động lực tạo đột phá cho nông thôn mới  - 
                  
Đà Nẵng chi 200 tỷ đồng hỗ trợ người dân và khắc phục thiệt hại sau mưa lũ  - 
                  
Dimash Kudaibergen: Tại sao cả thế giới “phát cuồng” trước một giọng hát?  
-  
 
    	Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt  -  
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
 -  
 
    	FPT bắt tay hai công ty tư vấn Indonesia phát triển các nền tảng số quốc gia   -  
 
    	Wipro Consumer Care Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á”  -  
 
    	Hơn 1.200 người tham dự sự kiện Khai trương Sales Gallery A&T Saigon Riverside  -  
 
    	Fumakilla tăng tốc mở rộng đầu tư, nâng công suất sản xuất tại Việt Nam  

.jpg)
.jpg)