Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Quảng Bình khai mạc Lễ hội hang động năm 2019
Ngọc Tân - 21/07/2019 08:57
 
Tối 20/7, tại quảng trường biển Bảo Ninh, TP Đồng Hới, Quảng Bình, Chương trình Lễ hội hang động lần thứ 4, năm 2019 đã chính thức được khai mạc với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Năm nay chương trình khai mạc Lễ hội hang động có sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao, nghệ sỹ, hàng đầu tại Việt Nam như: Mỹ Tâm, Tùng Dương, Đinh Hương, nghệ sỹ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp…,đặc biệt là DJ hàng đầu thế giới Alan Walker. Các tiết mục biểu diễn mang đến những trải nghiệm độc đáo, mới lạ cho người dân và du khách.

Ca Sĩ Mỹ Tâm biểu diễn tại chương trình khai mạc
Ca Sĩ Mỹ Tâm biểu diễn tại chương trình khai mạc

Thông qua các tiết mục biểu diễn, các nghệ sỹ đã kể một câu chuyện về Quảng Bình - một điểm đến có vẻ đẹp riêng, bí ẩn bất tận đang chờ đợi sự khám phá, trải nghiệm của du khách.

Với chủ đề “Quảng Bình - Bí ẩn bất tận”, Lễ hội hang động 2019 năm nay sẽ là chuỗi các hoạt động, sự kiện du lịch văn hóa, nghệ thuật độc đáo hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẽ, nhiều trải nghiệm khác biệt và hấp dẫn cho du khách đến với Quảng Bình dịp này.

Nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn.
Nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn tại lễ khai mạc

Với chủ đề “Quảng Bình - Bí ẩn bất tận”, Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019 gồm chuỗi hoạt động, sự kiện du lịch, văn hóa, nghệ thuật độc đáo, nổi bật như: Công bố quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng; triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa; chương trình xúc tiến thị trường khách du lịch Hàn Quốc; khai trương các sản phẩm dịch vụ du lịch mới; tổ chức biểu diễn nghệ thuật đường phố; tuổi trẻ Quảng Bình đồng hành cùng du lịch… 

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Công Thuật tặng hoa cho các đơn vị tài trợ
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Trần Công Thuật tặng hoa cho các đơn vị tài trợ chương trình Lễ hội hang động 2019.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã công bố và trao bằng xác lập Kỷ lục châu Á cho động Thiên Đường, Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng về hang động có hệ thống thạch nhũ, măng đá độc đáo và tráng lệ nhất Châu Á.

Trao
Trao bằng xác lập Kỷ lục Châu Á cho động Thiên Đường

Nằm trong chuỗi các hoạt động của lễ hội hang động Quảng Bình 2019, ngành Du lịch sẽ triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa “Khám phá du lịch Quảng Bình những trải nghiệm khác biệt”. Chương trình sẽ thực hiện giảm giá vé từ 10-20% tất cả các sản phẩm, dịch vụ cho khách du lịch khi đến Quảng Bình từ 20/7 đến 20/8.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy làm Đại sứ Lễ hội hang động Quảng Bình 2019
Chiều 2/7, Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã tổ chức họp báo giới thiệu Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2019. Theo đó, Lễ hội hang động năm nay...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư