
-
Quảng Ngãi kiện toàn các nhân sự chủ chốt cấp tỉnh
-
Thu ngân sách nhà nước nửa đầu năm 2025 đạt mức tăng trưởng vượt trội
-
Quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Brazil
-
Nửa đầu năm 2025, tăng trưởng của TP.HCM mới đạt 6,56%
-
Nghệ An làm việc với Tập đoàn SK (Hàn Quốc) thu hút đầu tư -
Sửa đổi quy định về kiểm tra, xác định trị giá hải quan
![]() |
Bức ảnh khách du lịch khám phá hang động chụp ảnh cùng với 3 lá cờ Mỹ - Triều Tiên – Việt Nam được Associated Press (AP) – hãng thông tấn xã Hoa Kỳ lớn nhất thế giới sử dụng trong bài viết về sự kiện hội nghị thượng đĩnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội |
Lãnh đạo Sở Du lịch Quảng Bình cho biết:“ Đây là thời điểm mà truyền thông và công chúng trên thế giới quan tâm tìm hiểu đến Việt Nam và cũng là dịp để Việt Nam giới thiệu hình ảnh đến với công chúng trên toàn thế giới. Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của Việt Nam và khu vực với thương hiệu Phong Nha - Kẻ Bàng, hang Sơn Đoòng là dịp để giới thiệu, quảng bá đến khách du lịch quốc tế một cách có hiệu quả nhanh nhất. Quảng Bình sẽ miễn phí các sản phẩm du lịch tại tỉnh cho tất cả phóng viên đăng ký tham gia hội nghị”.
Theo Sở Du lịch Quảng Bình, Sở cũng sẽ phối hợp với Sở Ngoại vụ Quảng Bình làm việc với Bộ Ngoại giao, Đài Truyền hình Việt Nam, Tổng cục Du lịch về việc cung cấp thông tin và trao đổi với gần 4.000 phóng viên đã đăng ký đến tham dự đưa tin về Hội nghị; tham gia các buổi gặp gỡ, làm việc trực tiếp với các cơ quan thông tấn, báo chí quốc tế của Trung tâm báo chí Hội nghị cũng như các sự kiện bên lề. Hiện nay, các phim ngắn (clip, trailer) và hình ảnh nổi bật nhất của du lịch Quảng Bình đã được đăng tải trên trang thông tin chính thức của Bộ Ngoại giao cung cấp cho báo chí quốc tế.
Các doanh nghiệp du lịch Quảng Bình đã thực hiện nhiều các hoạt động chào mừng sự kiện như đăng tải các thông điệp, các hình ảnh với 3 lá cờ Mỹ - Triều Tiên – Việt Nam tại các điểm du lịch nổi tiếng như hang Sơn Đoòng, hang Én, hang Tiên, Phong Nha… trên các kênh mạng xã hội Facebook, Twitter.
Đặc biệt, ngày 23/2, bức ảnh khách du lịch khám phá hang động chụp ảnh cùng với 3 lá cờ Mỹ - Triều Tiên – Việt Nam do Công ty Oxalis thực hiện tại hang Én ngày 15/2/2019 đã được Associated Press (AP) – hãng thông tấn xã Hoa Kỳ lớn nhất thế giới với số người đọc tin tức của AP hàng ngày ước lượng xấp xỉ 1 tỉ người (theo wikipedia) sử dụng trong bài viết về sự kiện hội nghị thượng đĩnh Mỹ - Triều Tiên tại Hà Nội và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Twitter. Sau đó, các hãng truyền thông hàng đầu thế giới như Washington Post, ABC News, MSN (Mỹ), …đã tiếp tục đăng tải bài viết này.
Cũng theo Sở Du lịch Quảng Bình cho biết thêm, theo kế hoạch, tỉnh Quảng Bình sẽ tiếp tục làm việc với các cơ quan báo chí, phóng viên quốc tế để đẩy mạnh quảng bá du lịch Quảng Bình ra các thị trường quốc tế đồng thời chuẩn bị các điều kiện để đón tiếp các đoàn khảo sát (famtrip, presstrip) cũng như triển khai các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch tại một số nước trọng điểm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, châu Âu trong năm 2019.
Ngoài ra, hãng truyền thông Channel New Asia, mạng xã hội Tiwtter và các báo chí Việt Nam phiên bản tiếng Anh đã đăng tải nhiều tin tức về họa sĩ Trần Lâm Bình, người Quảng Bình nổi tiếng với gần 100 bức tranh chân dung của Donal Trump và Kim Jong Un đã ra Hà Nội để thực hiện các bức tranh chân dung để chào mừng hội nghị và dùng bút vẽ trái tim cùng dòng chữ "L-O-V-E" (tình yêu) trên bức chân dung Tổng thống Trump và Chủ tịch Kim thay cho lời chào và tình cảm của Quảng Bình, Việt Nam với Mỹ và Triều Tiên.

-
Nửa đầu năm 2025, tăng trưởng của TP.HCM mới đạt 6,56% -
Nghệ An làm việc với Tập đoàn SK (Hàn Quốc) thu hút đầu tư -
Sửa đổi quy định về kiểm tra, xác định trị giá hải quan -
Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh BRICS mở rộng tại Brazil -
Sẽ có học bổng và tín dụng ưu đãi sau tốt nghiệp cho nhân lực công nghệ cao -
Tháng 10/2025 sẽ trình Quốc hội Dự án Luật Thương mại điện tử -
Tháo gỡ vướng mắc các dự án để tạo đột phá tăng trưởng cho tỉnh Gia Lai
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower