Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Quang Hải nói gì khi lập 2 siêu phẩm giúp CLB Hà Nội vượt qua Altyn Asyr?
Minh Khang (vnexpress) - 21/08/2019 10:08
 
Tiền vệ Quang Hải chia sẻ anh luôn thể hiện hết khả năng và rút kinh nghiệm qua từng trận đấu để hoàn thiện bản thân.

Quang Hải trả lời họp báo sau trận thắng Altyn Asyr. Ảnh: Đương Phạm.
Quang Hải trả lời họp báo sau trận thắng Altyn Asyr. Ảnh: Đương Phạm.

"Cá nhân tôi thấy hai bàn thắng cũng bình thường thôi. Tôi luôn nỗ lực trong từng buổi tập, cố gắng thi đấu tốt nhất mỗi khi HLV giao nhiệm vụ để đóng góp cho CLB. Bất cứ trận đấu nào, tôi cũng cố gắng thể hiện hết khả năng để giúp đội nhà giành chiến thắng. Có những màn trình diễn tốt hoặc không tốt, tôi luôn rút kinh nghiệm sau mỗi trận đấu", Quang Hải chia sẻ sau chiến thắng 3-2 của CLB trước Altyn Asyr ở trận bán kết lượt đi liên khu vực AFC Cup 2019 tối 20/8.

Trong trận đấu này, Quang Hải lập cú đúp với pha sút phạt hàng rào đẳng cấp ở phút 41 và tình huống đột phá táo bạo trong vòng cấm rồi cứa lòng hiểm hóc ở phút 61. Cầu thủ ấn định chiến thắng 3-2 cho Hà Nội là đội trưởng Văn Quyết với pha sút phạt đền quyết đoán ở phút 88. Nhờ màn trình diễn ấn tượng, Quang Hải được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu.

"Hôm nay, CLB Hà Nội thi đấu rất hay, cống hiến nhưng đáng tiếc là bỏ lỡ nhiều cơ hội để gia tăng cách biệt. Dù thể lực bị hao mòn nhưng trận này, tất cả cầu thủ Hà Nội đã nỗ lực cống hiến đến những giây cuối cùng. Chiến thắng này đem đến một chút lợi thế nhưng chưa nói trước được điều gì. Chúng tôi phải tập trung cao độ trong trận lượt về", HLV Chu Đình Nghiêm nhận định.

HLV Chu Đình Nghiêm trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: Đương Phạm.
HLV Chu Đình Nghiêm trong cuộc họp báo sau trận đấu. Ảnh: Đương Phạm.

Trước ý đồ khoá chặt Quang Hải của Altyn Asyr ở trận đấu lượt về, HLV Chu Đình Nghiêm bình thản cho biết: "CLB Hà Nội có nhiều nhân tố có thể toả sáng. Quang Hải hôm nay chơi rất tốt. Tuy nhiên, nếu Altyn Asyr kèm chặt Quang Hải, chúng tôi còn những cầu thủ khác có thể ghi bàn như Văn Quyết, Omar, Hùng Dũng, Ngân Văn Đại...".

Trận lượt về giữa Altyn Asyr và Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 27/8 tới tại Turkmenistan. Ngày 24/8, thầy trò Chu Đình Nghiêm sẽ lên đường sang Turkmenistan để chuẩn bị cho trận đấu. Dù để thua ở trận lượt đi, Altyn Asyr vẫn còn nhiều cơ hội để lật ngược tình thế khi họ chỉ cần thắng với tỷ số 1-0 hoặc 2-1 sẽ giành vé đi tiếp.

HLV Altyn Asyr: ‘Quang Hải là cầu thủ đẳng cấp cao’
Hojageldiyev Yazguly dành nhiều lời khen cho cầu thủ của Hà Nội, sau trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup tối 20/8.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư