Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Quảng Ngãi xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch để chào đón nhà đầu tư
Linh Đan - 23/12/2023 17:33
 
Tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh để môi trường kinh doanh của tỉnh thật sự thông thoáng, minh bạch, năng động, là điểm đến hấp dẫn đối với cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Ngày 23/12, phát biểu tại Lễ kỷ niệm 10 năm VSIP Quảng Ngãi, Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn cho biết, qua 10 năm đầu tư và phát triển hạ tầng theo chuẩn mực của khu công nghiệp chuyên nghiệp, xanh và thân thiện với môi trường, Khu công nghiệp VSIP Quảng Ngãi đã trở thành địa chỉ tin cậy của các nhà đầu tư, đồng thời trở thành điểm nhấn quan trọng, là gạch nối liên kết hiệu quả giữa Khu kinh tế Dung Quất và thành phố Quảng Ngãi của tỉnh Quảng Ngãi.

Đây cũng là điểm sáng trong công tác thu hút vốn đầu tư vào tỉnh, đặc biệt là thu hút các dự án FDI, giải quyết việc làm cho hàng vạn lao động, trong đó chủ yếu là lao động địa phương, góp phần tạo việc làm, ổn định đời sống cho nhân dân, đồng thời hỗ trợ cho Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi hoạt động hiệu quả hơn.

Trên cơ sở thành công của Dự án Khu công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ VSIP Quảng Ngãi, Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp VSIP II Quảng Ngãi (giai đoạn 1) đã được Thủ tướng Chính phủ cấp quyết định chấp thuận trương đầu tư.

Ông Tuấn bày tỏ hy vọng, Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp VSIP II Quảng Ngãi (giai đoạn 1) sẽ có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

“Với quan điểm xem thành công của nhà đầu tư, doanh nghiệp là thành công của tỉnh, doanh nghiệp là đối tượng phục vụ của các cơ quan nhà nước, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh để môi trường kinh doanh của tỉnh thật sự thông thoáng, minh bạch, năng động, là điểm đến hấp dẫn đối với cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trong nước và quốc tế”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Trao Quyết định phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án VSIP II Quảng Ngãi
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà trao Quyết định số 1664/QĐ-TTg ngày 22/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án VSIP II...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư