-
Rõ dần phương án đầu tư tuyến đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh -
Đầu tư 29.525 tỷ đồng xây dựng cầu Cần Thơ 2 và đường dẫn hai đầu cầu -
Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành -
Hài hòa lợi ích Nhà nước và doanh nghiệp trong thu phí cảng biển - Bài 1: Doanh nghiệp “xây xẩm” với tiền phí, chính quyền kêu khó -
245 dự án hơn 1,345 triệu tỷ đồng sắp khởi công, khánh thành; Huế duyệt dự án Khu đô thị 4.110 tỷ đồng -
Sơn Hải đề xuất hoàn chỉnh cao tốc Dầu Giây - Tân Phú lên 4 làn tiêu chuẩn
Dự án cải tạo, nâng cấp Tỉnh lộ 341 (Quốc lộ 18C) có chiều dài từ Khu kinh tế cửa khẩu Móng Cái đến Khu kinh tế cửa khẩu Bắc Phong Sinh. Dự án này được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt tại Quyết định số 4726/QĐ-UBND ngày 15/11/2018, phê duyệt điều chỉnh tại Quyết định số 2279/QĐ-UBND ngày 12/7/2021 với tổng diện tích quy hoạch là 34,12ha; chiều dài tuyến 13,83km.
![]() |
| Các nhà thầu chuẩn bị máy móc, phương tiện thi công dự án. Ảnh: Hữu Việt. |
Điểm đầu tuyến tại cầu Pò Hèn (Km88+195), trung tâm xã Hải Sơn; điểm cuối tuyến đấu nối với điểm cuối giai đoạn 1 tại khu vực Km103+314, Quốc lộ 18C. Nền đường rộng 9 mét; mặt đường 6 mét. Đây là công trình giao thông cấp III; vận tốc thiết kế 60km/h. Tổng vốn đầu tư 297 tỷ đồng. Tiến độ thi công 660 ngày kể từ ngày khởi công. Giai đoạn 1 của dự án đã được Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh triển khai, hoàn thành và đưa vào khai thác sử dụng từ năm 2020.
Chủ đầu tư của dự án là Ban Quản lý Khu kinh tế Quảng Ninh đã tổ chức triển khai lựa chọn nhà thầu thi công là Liên danh Công ty TNHH Thành Dương và Công ty CP Đầu tư phát triển và xây dựng Trí Đức.
Tỉnh lộ 341 (Quốc lộ 18C) là tuyến đường giao thông kết nối 2 Khu kinh tế cửa khẩu là Móng Cái và Bắc Phong Sinh. Tuyến đường hoàn thành sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho lưu thông hàng hóa, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội của TP Móng Cái, huyện Hải Hà nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung. Đồng thời, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng vùng biên giới để thực hiện chủ trương ổn định và di dân vùng biên giới, nhằm kết hợp giữa phát triển kinh tế - xã hội với bảo vệ chủ quyền an ninh quốc gia.
-
Sẵn sàng nguồn điện an toàn, chất lượng cao phục vụ Sân bay quốc tế Long Thành -
Hài hòa lợi ích Nhà nước và doanh nghiệp trong thu phí cảng biển - Bài 1: Doanh nghiệp “xây xẩm” với tiền phí, chính quyền kêu khó -
245 dự án hơn 1,345 triệu tỷ đồng sắp khởi công, khánh thành; Huế duyệt dự án Khu đô thị 4.110 tỷ đồng -
Sơn Hải đề xuất hoàn chỉnh cao tốc Dầu Giây - Tân Phú lên 4 làn tiêu chuẩn -
Hà Nội thống nhất nội dung Quy hoạch Thủ đô vào một bản quy hoạch -
Hà Nội định hình siêu đô thị thể thao Olympic tổng vốn đầu tư 925.000 tỷ đồng -
Dự án Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng mở không gian phát triển Thủ đô
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

