-
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm tại Hội nghị Kết nối cung cầu Quảng Trị 2022 - Ảnh: PHƯỚC TUẦN |
Chiều 26/7, Trung tâm Xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Quảng Trị phối hợp Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Hội nghị Kết nối cung cầu Quảng Trị năm 2022 nhằm kết nối các doanh nghiệp địa phương đến nhà phân phối, đại lý trên cả nước.
Hội nghị lần này có sự tham gia của hơn 80 doanh nghiệp cùng hơn 300 loại sản phẩm của các tỉnh Quảng Trị, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Khánh Hoà, Lâm Đồng, TP.HCM. Ngoài ra 18 đại diện đơn vị phân phối ở Quảng Trị và các tỉnh thành trong cả nước cùng giao lưu, kết nối, hợp tác nhằm phân phối ra thị trường.
Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Hưng, Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Quảng Trị cho biết hội nghị là cơ hội để các đơn vị sản xuất tìm kiếm giải pháp thông tin, quảng bá hình ảnh thương hiệu, thực hiện tiếp thị sản phẩm, tạo sự kết nối thị trường tiêu thụ, tin dùng sản phẩm lẫn nhau trong cộng đồng doanh nghiệp tại Quảng Trị và các tổ chức trong nước.
Các công ty cùng nhà phân phối ký kết ghi nhớ hợp tác để đưa sản phẩm ra thị trường - Ảnh: PHƯỚC TUẦN |
Hội nghị còn nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị doanh nghiệp Quảng Trị và các tỉnh, thành trong nước gặp gỡ, kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; tạo cơ hội kết nối với các nhà phân phối có uy tín trên cả nước. Từ đó giúp phát triển doanh thu, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm tỉnh Quảng Trị, đồng thời đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OCCP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Trị đến với người tiêu dùng trên thị trường cả nước. Tại hội nghị lần này, nhiều doanh nghiệp địa phương và các công ty phân phối, đại lý, siêu thị cùng ký kết hợp tác phát triển và tiêu thị sản phẩm ra thị trường.
Ông Võ Văn Khanh, đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam chia sẻ các sản phẩm cần quan tâm hơn bộ nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu, đăng ký bản quyền. Đặc biệt ngoài các kênh phân phối truyền thống, các doanh nghiệp cần chú trọng phát triển hệ thống bán hàng trên các kênh thương mại điện tử nhằm tăng doanh số bán hàng.
Tham gia Hội nghị giúp các doanh nghiệp kết nối với các đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc - Ảnh: PHƯỚC TUẦN |
Bên lề hội nghị, các đại biểu có dịp tham quan, tìm hiểu, trao đổi các sản phẩm đặc trưng của từng địa phương để giao lưu kết nối. Qua những cuộc gặp gỡ, nhiều doanh nghiệp đã đồng hành, hợp tác để quảng bá sản phẩm rất hiệu quả.
-
Ajinomoto Việt Nam ra mắt hạt nêm Aji-ngon Heo Giảm Muối, giúp món ăn giảm mặn vẫn ngon -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025 -
Xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt tăng thêm 34 tỷ USD -
Hàng Việt bao phủ chuỗi bán lẻ nội địa -
Chiến lược của Phúc Long, Phê La làm trỗi dậy chuỗi trà đặc sản -
Hà Nội đề ra loạt giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hợp tác xã -
Thêm 5 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao OCOP cấp Quốc gia
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025
- Ấm lòng lễ tri ân của CT Group đến các thầy cô giáo
- Tập đoàn Stavian nhận cú đúp giải thưởng trong Bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024