
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm tại Hội nghị Kết nối cung cầu Quảng Trị 2022 - Ảnh: PHƯỚC TUẦN |
Chiều 26/7, Trung tâm Xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Quảng Trị phối hợp Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Hội nghị Kết nối cung cầu Quảng Trị năm 2022 nhằm kết nối các doanh nghiệp địa phương đến nhà phân phối, đại lý trên cả nước.
Hội nghị lần này có sự tham gia của hơn 80 doanh nghiệp cùng hơn 300 loại sản phẩm của các tỉnh Quảng Trị, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Khánh Hoà, Lâm Đồng, TP.HCM. Ngoài ra 18 đại diện đơn vị phân phối ở Quảng Trị và các tỉnh thành trong cả nước cùng giao lưu, kết nối, hợp tác nhằm phân phối ra thị trường.
Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Hưng, Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Quảng Trị cho biết hội nghị là cơ hội để các đơn vị sản xuất tìm kiếm giải pháp thông tin, quảng bá hình ảnh thương hiệu, thực hiện tiếp thị sản phẩm, tạo sự kết nối thị trường tiêu thụ, tin dùng sản phẩm lẫn nhau trong cộng đồng doanh nghiệp tại Quảng Trị và các tổ chức trong nước.
Các công ty cùng nhà phân phối ký kết ghi nhớ hợp tác để đưa sản phẩm ra thị trường - Ảnh: PHƯỚC TUẦN |
Hội nghị còn nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị doanh nghiệp Quảng Trị và các tỉnh, thành trong nước gặp gỡ, kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; tạo cơ hội kết nối với các nhà phân phối có uy tín trên cả nước. Từ đó giúp phát triển doanh thu, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm tỉnh Quảng Trị, đồng thời đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OCCP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Trị đến với người tiêu dùng trên thị trường cả nước. Tại hội nghị lần này, nhiều doanh nghiệp địa phương và các công ty phân phối, đại lý, siêu thị cùng ký kết hợp tác phát triển và tiêu thị sản phẩm ra thị trường.
Ông Võ Văn Khanh, đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam chia sẻ các sản phẩm cần quan tâm hơn bộ nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu, đăng ký bản quyền. Đặc biệt ngoài các kênh phân phối truyền thống, các doanh nghiệp cần chú trọng phát triển hệ thống bán hàng trên các kênh thương mại điện tử nhằm tăng doanh số bán hàng.
Tham gia Hội nghị giúp các doanh nghiệp kết nối với các đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc - Ảnh: PHƯỚC TUẦN |
Bên lề hội nghị, các đại biểu có dịp tham quan, tìm hiểu, trao đổi các sản phẩm đặc trưng của từng địa phương để giao lưu kết nối. Qua những cuộc gặp gỡ, nhiều doanh nghiệp đã đồng hành, hợp tác để quảng bá sản phẩm rất hiệu quả.

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
MICC Group bùng nổ cùng sự kiện giới thiệu Vinhomes Green Paradise tại miền Bắc
-
ABB mở rộng danh mục giải pháp dân dụng và ủy quyền nhà phân phối mới tại Việt Nam
-
Generali Việt Nam lập "Hat-trick" giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
BMB Steel khẳng định vị thế với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Kết nối sức trẻ, đưa "con thuyền" Meey Group "cập bến" IPO
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng