-
Xuất khẩu hàng hóa tháng 11 về dưới 40 tỷ USD -
Sự kiện Vũ trụ dưỡng chất One Aptamil lần đầu tổ chức tại Việt Nam -
Xuất nhập khẩu 11 tháng chinh phục mốc 840 tỷ USD -
Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, bay hàng ngày đến Manila cùng Vietjet -
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới
| Các đại biểu tham quan các gian hàng sản phẩm tại Hội nghị Kết nối cung cầu Quảng Trị 2022 - Ảnh: PHƯỚC TUẦN |
Chiều 26/7, Trung tâm Xúc tiến, đầu tư thương mại và du lịch Quảng Trị phối hợp Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức Hội nghị Kết nối cung cầu Quảng Trị năm 2022 nhằm kết nối các doanh nghiệp địa phương đến nhà phân phối, đại lý trên cả nước.
Hội nghị lần này có sự tham gia của hơn 80 doanh nghiệp cùng hơn 300 loại sản phẩm của các tỉnh Quảng Trị, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Phú Yên, Khánh Hoà, Lâm Đồng, TP.HCM. Ngoài ra 18 đại diện đơn vị phân phối ở Quảng Trị và các tỉnh thành trong cả nước cùng giao lưu, kết nối, hợp tác nhằm phân phối ra thị trường.
Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hữu Hưng, Phó giám đốc Sở Công thương tỉnh Quảng Trị cho biết hội nghị là cơ hội để các đơn vị sản xuất tìm kiếm giải pháp thông tin, quảng bá hình ảnh thương hiệu, thực hiện tiếp thị sản phẩm, tạo sự kết nối thị trường tiêu thụ, tin dùng sản phẩm lẫn nhau trong cộng đồng doanh nghiệp tại Quảng Trị và các tổ chức trong nước.
| Các công ty cùng nhà phân phối ký kết ghi nhớ hợp tác để đưa sản phẩm ra thị trường - Ảnh: PHƯỚC TUẦN |
Hội nghị còn nhằm tạo điều kiện cho các đơn vị doanh nghiệp Quảng Trị và các tỉnh, thành trong nước gặp gỡ, kết nối, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; tạo cơ hội kết nối với các nhà phân phối có uy tín trên cả nước. Từ đó giúp phát triển doanh thu, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm tỉnh Quảng Trị, đồng thời đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh sản phẩm OCCP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm đặc trưng tỉnh Quảng Trị đến với người tiêu dùng trên thị trường cả nước. Tại hội nghị lần này, nhiều doanh nghiệp địa phương và các công ty phân phối, đại lý, siêu thị cùng ký kết hợp tác phát triển và tiêu thị sản phẩm ra thị trường.
Ông Võ Văn Khanh, đại diện Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam chia sẻ các sản phẩm cần quan tâm hơn bộ nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu, đăng ký bản quyền. Đặc biệt ngoài các kênh phân phối truyền thống, các doanh nghiệp cần chú trọng phát triển hệ thống bán hàng trên các kênh thương mại điện tử nhằm tăng doanh số bán hàng.
| Tham gia Hội nghị giúp các doanh nghiệp kết nối với các đại lý, nhà phân phối lớn trên toàn quốc - Ảnh: PHƯỚC TUẦN |
Bên lề hội nghị, các đại biểu có dịp tham quan, tìm hiểu, trao đổi các sản phẩm đặc trưng của từng địa phương để giao lưu kết nối. Qua những cuộc gặp gỡ, nhiều doanh nghiệp đã đồng hành, hợp tác để quảng bá sản phẩm rất hiệu quả.
-
Cảnh báo đỏ sập bẫy lừa trong cao điểm mua sắm online cuối năm -
Giá trị thương mại toàn cầu chịu ảnh hưởng bởi thuế quan mới -
AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt -
Giá xăng tăng thêm 450-530 đồng/lít -
2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm -
Xuất khẩu bứt tốc cuối 2025, thị trường nội địa thành điểm tựa mới của ngành gỗ -
“Điểm hẹn” cuối năm của doanh nghiệp đồ gia dụng và quà tặng
-
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT -
PERSOL công bố 5 xu hướng chuyển dịch nguồn nhân lực, tái định hình tuyển dụng tại Việt Nam
