Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Quảng Trị: Hơn 200 cán bộ, chiến sĩ ra quân đảm bảo an ninh trật tự tại huyện miền núi
Tiến Nhất - 04/02/2019 23:46
 
Chiều 4/2, Công an huyện Hướng Hóa và UBND thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) đã phối hợp tổ chức lễ ra quân phòng chống tội phạm, đảm bảo an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ tết Kỷ Hợi 2019.
Tại lễ ra quân.
Tại lễ ra quân.

Vào thời điểm giáp Tết Nguyên đán, huyện miền núi Hướng Hóa (Quảng Trị) được xem là địa bàn trọng điểm của hoạt động buôn bán, vận chuyển pháo trái phép. Pháo có nguồn gốc của nước ngoài, được đưa từ bên kia biên giới qua Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo, rồi được vận chuyển về nội địa để tiêu thụ. Trong dịp này, chỉ riêng tại địa bàn huyện Hướng Hóa đã bắt giữ 29 vụ vận chuyển, buôn bán pháo nổ với tổng trọng lượng thu được hơn 3,3 tấn pháo.

Thượng tá Hồ Thanh Nam, Phó Trưởng Công an huyện Hướng Hóa cho biết: Để bảo đảm tình hình an ninh trật tự, ngăn chặn việc đốt pháo vào đêm giao thừa và trong dịp tết tại địa bàn huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã tăng cường và huy động gần 200 cán bộ, chiến sĩ của các lực lượng công an, biên phòng, quân sự, dân quân.

Theo đó, sau khi tổ chức lễ ra quân và diễu hành dọc các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn huyện Hướng Hóa để tuyên truyền, các lực lượng được chia thành từng tổ, đội để chốt chặn hoặc tuần tra.

“Riêng tại địa bàn thị trấn vùng biên Lao Bảo và xã Tân Long được xem là trọng điểm, nên lực lượng được bố trí nhiều hơn” - Thượng tá Hồ Thanh Nam cho biết.

Thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị
UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Quyết định số 234/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Trị.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư