Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Queen Watch tuyển Trưởng phòng Sales & Marketing
Như Loan - 20/11/2013 14:31
 
Queen Watch là thương hiệu của hệ thống của hàng bán lẻ đồng hồ hàng hiệu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.    

Được thành lập từ năm 1988, với uy tín và chất lượng hoạt động hiệu quả, Queen Watch đang là nhà nhập khẩu, phân phối chính thức và độc quyền của hơn 40 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Quốc tế như: Longines, Royal London, Bulova, Caravelle, Piere Lannier, Seculus, Sultana, Seiko, Citizen, Westar, Timex, Sweder, Swistar, Nobel, Alain Frederic, Q&Q… Cùng với sự phát triển của các cửa hàng, Queen Watch cần tuyển dụng một Trưởng phòng Sales & Mararketing làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Queen Watch tuyển Trưởng phòng Sales & Marketing
Queen Watch là thương hiệu của hệ thống của hàng bán lẻ đồng hồ
hàng hiệu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Với vị trí Trưởng phòng Sales & Marketing, Queen Watch Co. mong muốn tìm kiếm các ứng viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, QTKD, Thương mại, có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Có khả năng xây dựng các chiến lược,kế hoạch phát triển kinh doanh và thương hiệu, xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn,trung và dài hạn, điều hành hoạt động phòng Sales-Makarketing, tổ chức và giám sát thực hiện các chương trình Marketing. Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

Trưởng phòng Sales & Marketing tại Queen Watch chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển kinh doanh, tiếp thị nhằm thực hiện tốt kế hoạch doanh số đúng với chiến lược phát triển.

Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh và Marketing của Công ty.

Ứng viên có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí này vui lòng gửi hồ sơ bản cứng đến Anh Hòa, Công ty Queen Watch, 72-74 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hoặc nộp hồ sơ online tại http://www.vietnamworks.com/truong-phong-sale-marketing-446265-jv .

Với hệ thống bán hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Nha Trang, Cần Thơ, Long Xuyên, Cà Mau, Đà Nẵng, Bình Dương, Queen Watch hứa hẹn sẽ ngày càng chiếm lĩnh thị trường trong nước.

Bên cạnh vị trí Trưởng phòng Sales & Marketing, Queen Watch cũng cần tuyển nhiều nhân viên cho vị trí Bán hàng. Vui lòng liên hệ Queen Watch để có thêm nhiều cơ hội việc làm hơn nữa.

Để có đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp
Một trong những bí quyết để doanh nghiệp tiếp tục tăng trưởng và hoạt động thu lợi chính là có được đội ngũ tư vấn bán...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư