-
Vinh danh 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc nhất 2025 -
Kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp quá khó vì điều kiện của doanh nghiệp bất động sản -
Lễ ra mắt thương hiệu Mộc Châu Creamery -
Khởi công Cụm công nghiệp An Thọ trong Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu
![]() |
Thị trường xây dựng trong nước những tháng đầu năm tương đối sôi động là nhân tố giúp thép xây dựng Hòa Phát tăng trưởng gần 10% so với cùng kỳ 2017 với mức sản lượng 542.000 tấn.
Qua đó, Hòa Phát đã gia tăng thị phần lên trên 24%, giữ vững vị thế dẫn đầu ngành thép xây dựng trong nước.
Bên cạnh đó, sản lượng xuất khẩu thép cán 3 tháng đầu năm đạt 73.000 tấn, tăng 40% so với quý I/2017, với kim ngạch trên 42 triệu USD. Các thị trường xuất khẩu chính gồm Australia, các nước ASEAN, Mỹ, Canada.
Trong khi đó, ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 148.200 tấn, tăng 17% so với quý I/2017. Khu vực miền Nam có mức tăng trưởng cao nhất với 24%. Sản phẩm ống thép Hòa Phát đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường tốt hơn nhờ hàng loạt biện pháp nâng cao chất lượng, mở rộng quy mô sản xuất.
Công ty Ống thép Hòa Phát cũng đang tăng mạnh sản lượng xuất khẩu, chỉ trong 3 tháng đầu năm, Công ty đã xuất khẩu 3.200 tấn ra thị trường quốc tế.
Cũng trong lĩnh vực thép, lần đầu tiên Hòa Phát đã xuất khẩu dây thép rút mạ kẽm sang thị trường một số nước như Hàn Quốc, Lào. Thị trường trong nước đón nhận rất tích cực với dòng sản phẩm mới này của Tập đoàn.
Đối với sản phẩm tôn, Hòa Phát đã bắt đầu cho ra thị trường những sản phẩm tôn mạ màu chất lượng châu Âu đầu tiên từ tháng 4/2018.
Hiện tại, tiến độ dự án Khu liên hợp gang thép Hòa Phát Dung Quất đang được thực hiện đúng theo kế hoạch đề ra, Hòa Phát đang ưu tiên nguồn lực để đưa dây chuyền cán thép dài đầu tiên vào hoạt động trong quý III/2018 nhằm đáp ứng nhu cầu khu vực miền Trung và miền Nam. Các hạng mục khác sẽ được hoàn thành từ quý IV/2018 đến cuối năm 2019.
Mục tiêu của Hòa Phát là chạy thử đồng bộ cả hai giai đoạn vào cuối năm 2019.
Các nhóm ngành sản xuất công nghiệp khác như nội thất, điện lạnh, thiết bị phụ tùng và tiếp tục duy trì sự ổn định về thị phần, liên tục nghiên cứu phát triển sản phẩm mới. Nội thất Hòa Phát giữ vững thị phần số 1 về hàng văn phòng, đẩy mạnh dòng sản phẩm gia đình, trong khi Điện lạnh Hòa Phát ra mắt dòng sản phẩm điều hòa Funiki MMC thế hệ mới, sản phẩm hứa hẹn đem lại sự tăng trưởng cao cho Hòa Phát thời gian tới.
Đối với bất động sản, Hòa Phát đang đẩy mạnh hoàn thiện, bàn giao căn hộ dự án Mandarin Garden 2, tòa nhà Hòa Phát 70 Nguyễn Đức Cảnh và triển khai hạ tầng mở rộng KCN Phố Nối A, KCN Yên Mỹ II cũng như Khu đô thị Bắc Phố Nối, Hưng Yên.
-
PC1 - Khát vọng tự chủ góp phần phát triển đất nước trong kỷ nguyên vươn mình -
PV GAS khẳng định bản lĩnh trong biến động, hướng tới giai đoạn tăng trưởng mới -
FECON tham gia lễ khởi công nhiều dự án hạ tầng trọng điểm -
Năm 2025, PVFCCo - Phú Mỹ ước vượt doanh thu 16.000 tỷ đồng -
KMS Technology làm “nóng” thị trường AI với thương vụ M&A tại châu Âu -
Ba hãng bay lớn nhất Việt Nam cùng hạ cánh khai trương sân bay Long Thành -
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay chở khách đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Long Thành
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ


