Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Ra mắt Câu lạc bộ Đầu tư và khởi nghiệp Quảng Nam
Anh Phong - 27/06/2017 11:14
 
Tổ Công tác hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp sáng tạo Quảng Nam phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam vừa tổ chức Lễ ra mắt CLB Đầu tư và khởi nghiệp Quảng Nam, CLB Khởi nghiệp sáng tạo TP.Tam Kỳ và ký kết chương trình phối hợp giữa Tổ công tác khởi nghiệp sáng tạo tỉnh với CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam.
Ký kết phối hợp giữa Tổ Công tác khởi nghiệp sáng tạo tỉnh và CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam
Ký kết phối hợp giữa Tổ Công tác khởi nghiệp sáng tạo tỉnh và CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam

 

 

CLB Đầu tư và khởi nghiệp Quảng Nam được thành lập do ông Trần Viết Âu, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Toàn Cầu làm Chủ nhiệm. CLB Đầu tư và khởi nghiệp Quảng Nam đi vào hoạt động sẽ là cầu nối hỗ trợ phát triển các ý tưởng khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh; tư vấn thông tin về các thủ tục hành chính, xúc tiến thương mại, kết nối hợp tác…

Cũng nhân dịp này, Câu lạc bộ Khởi nghiệp sáng tạo TP.Tam Kỳ cũng chính thức ra mắt; cùng với CLB Khởi nghiệp sáng tạo Hội An, Núi Thành trở thành thành viên trực thuộc của CLB Đầu tư và khởi nghiệp Quảng Nam.

Tại buổi lễ, Tổ Công tác khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam và CLB Đầu tư và khởi nghiệp Việt Nam cũng đã ký kết chương trình phối hợp.

Theo đó, hai bên sẽ phối hợp về công tác thông tin, tuyên truyền các nội dung liên quan hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; tổ chức và tham gia Ngày hội khởi nghiệp; phát triển hoạt động đào tạo, tập huấn nâng cao nhận thức, nâng cao năng lực và dịch vụ cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; kết nối khởi nghiệp Quốc tế; xây dựng và phát triển các Câu Lạc bộ Khởi nghiệp Sáng tạo, các cơ sở dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại Quảng Nam; xây dựng cơ chế, chính sách phục vụ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của Quảng Nam; góp ý xây dựng tiêu chí, quy trình xem xét, đánh giá lựa chọn các ý tưởng sáng tạo...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh cho biết, tinh thần khởi nghiệp hết sức quan trọng và tinh thần đó ở Quảng Nam đã và đang phát triển, với hy vọng trong tương lai không xa, Quảng Nam sẽ trở thành một tỉnh có phong trào khởi nghiệp phát triển mạnh mẽ, hiệu quả.

Ông Lê Trí Thanh mong muốn, với sự ra đời của các CLB khởi nghiệp sáng tạo sẽ là bước đầu tạo nền móng, góp phần kết nối, hỗ trợ và thúc đẩy phong trào khởi nghiệp, khởi nghiệp sáng tạo phát triển trên địa bàn tỉnh.

Báo chí nâng đỡ, làm bệ phóng cho phong trào khởi nghiệp
Khi khởi nghiệp, rất nhiều trở ngại được đặt ra từ thị trường, kinh nghiệm, vốn... đến danh tiếng, hay nói cách khác là xây dựng thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư