Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Ra mắt giải pháp VMware Workspace ONE cho doanh nghiệp
Thế Hoàng - 03/03/2016 16:18
 
Tập đoàn VMware - hãng chuyên về các giải pháp hạ tầng điện toán đám mây và di động cho doanh nghiệp vừa chính thức ra mắt một nền tảng mới VMware Workspace ONE cho phép cung cấp những không gian làm việc số bảo mật cao, hướng tới xu thế làm việc linh hoạt.

Chú trọng vào những nguyên tắc chính là mang lại sự đơn giản cho người dùng và tính bảo mật cho doanh nghiệp, không gian làm việc số của VMware sẽ giúp giải quyết những nhu cầu làm việc di động của người dùng cuối cũng như của các doanh nghiệp CNTT bằng cách tận hợp tất cả các thiết bị, ứng dụng và dịch vụ sẵn có mà vẫn đảm bảo quản lý, bảo mật chúng tốt thông qua thông tin định danh và truy cập đồng nhất.

Giải pháp VMware Workspace ONE sẽ được bán ra trên thị trường trong tháng 3/2016 với giá khởi điểm 8USD.
Giải pháp VMware Workspace ONE sẽ được bán ra trên thị trường trong tháng 3/2016 với giá khởi điểm 8USD.

Ông Sanjay Poonen, Phó chủ tịch điều hành kiêm Tổng giám đốc mảng Điện toán người dùng cuối, Tập đoàn VMware cho biết, giải pháp mới của VMware sẽ mang đến một không gian làm việc số có thể giúp cho đội ngũ CNTT một cách đơn giản hơn, hiệu quả hơn trong quản lý người dùng, thiết bị và các ứng dụng.

Không gian làm việc số được cung cấp bởi giải pháp VMware Workspace ONE sẽ giúp các doanh nghiệp tăng thêm sức mạnh cho nhân viên của họ với phong cách làm việc linh hoạt, tăng năng suất lao động của nhân viên, đồng thời đáp ứng những nhu cầu bảo mật quan trọng khi mà các chuyên gia CNTT có thể thiết kế và phân phối không gian làm việc số một cách minh bạch cho trải nghiệm người dùng tối ưu.

Giải pháp VMware Workspace ONE sẽ được bán ra trên thị trường trong tháng 3/2016. Giải pháp sẽ được phân phối dưới các phiên bản dạng chuẩn (standard), dạng cao cấp (advanced) và phiên bản cho doanh nghiệp với mức giá khởi điểm là USD cho một người dùng trong một tháng khi đăng ký thuê bao đám mây hoặc với mức giá là 150 USD cho một người dùng được cấp phép vĩnh viễn.

Chi 67 tỷ USD thâu tóm EMC, Dell sẽ đối mặt những thách thức nào?
Mới đây, tập đoàn sản xuất máy tính Dell của Mỹ đã gây chấn động cả thế giới khi chính thức "thâu tóm" công ty đồng hương chuyên lưu trữ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư